รู้จัก “นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หวานใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

รู้จัก “นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หวานใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

รู้จัก “นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หวานใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก นิกม์ ธนะภูมิกุล ธุรกิจหนุ่มหล่อคลื่นลูกใหม่ หวานใจ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเราที่ได้เห็นวุ้นเส้นลงภาพและคลิปในไอจีสตอรี่

เรื่องของหัวใจของนางแบบ นักแสดง และพิธีกร วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่เสมอ ล่าสุด วุ้นเส้นเปิดตัวแฟนใหม่ นักธุรกิจไฟแรงแบบเงียบๆ งานนี้หลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้เป็นใคร Sanook ขออาสาพาทุกคนมารู้จัก นิกม์ ธนะภูมิกุล กัน

นิกม์ ธนะภูมิกุล

สำหรับ นิกม์ ธนะภูมิกุล เคยศึกษาที่ London School of Economics and Social Science ปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง Investment & Business Development Manager ที่บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านพลังงานชั้นแนวหน้าของเอเชีย ดำเนินธุรกิจถ่านหิน ธุรกิจไฟฟ้า และพลังงานที่เกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจรใน 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ขณะที่ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจทั้งในระดับประเทศและนานาชาติมากว่า 35 ปี ทำให้ บ้านปูฯ ก้าวสู่การเป็น “บริษัทพลังงานแบบครบวงจร” อย่างแท้จริงใน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

วุ้นเส้น

ด้าน วุ้นเส้น วิริฒิพา เคยเปิดใจผ่านรายการแฉ ที่มี มดดำ และ ดีเจดาด้า เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ว่า กับภาพที่ได้เห็นกันนั้นเป็นเพื่อนๆ กันในกลุ่มรู้จักกันมานานแล้ว ที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเพราะไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความรัก ตั้งแต่เข้าวงการถูกถามเรื่องความรักมากกว่าผลงาน วันนี้ทำธุรกิจก็อยากโฟกัสไปที่ธุรกิจจริงๆ ที่ผ่านมาเปิดทุกครั้งไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

"การมีความรักเป็นสิ่งที่ดีเป็นกำลังใจให้ชีวิตสดใส ทำให้เราต่อยอดในการทำงานให้ดีขึ้น ยิ่งอายุเยอะเราก็คิดเยอะขึ้น คือทุกวันนี้มีความสุขดีมาก แต่หากมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตเราจะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปหรือเปล่า แค่กลัวนิดนึง หากถึงฝั่งวันไหนจะขอบอกวันนั้นแล้วกัน" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้จัก “นิกม์ ธนะภูมิกุล” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หวานใจ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook