อินเตอร์ ฟาร์มา ผนึก หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIES เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

อินเตอร์ ฟาร์มา ผนึก หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIES เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

อินเตอร์ ฟาร์มา ผนึก หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIES เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเตอร์ ฟาร์มา ผนึกกำลังกับ หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIES ครั้งแรก โดยนำเอานาฬิกา HUAWEI Band 4 และเครื่องชั่งน้ำหนักบลูทูธ HUAWEI Scale 3 มาไว้ในโปรแกรม

อินเตอร์ ฟาร์มา จับมือกับ หัวเว่ย (HUAWEI) ทำ PROBAC FIT SERIES ซึ่งถือเป็นการทำ CO PROJECT GADGET ครั้งแรกระหว่าง หัวเว่ย และบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มาฯ ที่นำเอานาฬิกา HUAWEI Band 4 และเครื่องชั่งน้ำหนักบลูทูธ HUAWEI Scale 3 มาไว้ในโปรแกรม โดยช่วงแรกจะทำ 2 โปรแกรม คือ 1.VIP PROBAC FIT SERIES มูลค่า 15,000 บาท 2. IP PROBAC FIT SERIES มูลค่า 7,500 บาท

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพยังเติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่าปีละ 10-15% โดยเฉพาะในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ปี 2563 ต่อเนื่องถึงปี 2564 ยิ่งทำให้ตลาดนี้เติบโต โดยปี 2563 เติบโตมากกว่า 20% ขณะที่บริษัทฯยอดขายในสินค้ากลุ่มนี้เติบโต 25% เป็นผลจากผู้บริโภคทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทยดูแลและรักษาสุขภาพ เพื่อไม่ให้เกิดโรคต่างๆ มากขึ้น โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน เป็นต้น

ดังนั้นในฐานะที่เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและนวัตกรรมความงามสำหรับคน และเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ มีสินค้าหลากหลายใน 5 กลุ่มธุรกิจ อาทิ 1. นวัตกรรมยารักษาโรค (Pharmaceutical Innovation) 2. โภชนบำบัดเพื่อการรักษาสุขภาพและชะลอวัย (Wellness & Anti-Aging Nutraceuticals) 3. เวชสำอางและนวัตกรรมความงาม (Cosmeceuticals & Aesthetic Innovation) 4. ผลิตภัณฑ์ดูแลและส่งเสริมสุขภาพของสัตว์เลี้ยง(Companion Animal Healthcare) และ 5.ผลิตภัณฑ์ดูแลและส่งเสริมสุขภาพสำหรับปศุสัตว์(Livestock Animal Healthcare)

จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PROBAC FIT SERIES ครั้งแรกกับโปรไบโอติกสูตรเฉพาะลดไขมันในช่องท้อง ซึ่งไขมันช่องท้องเป็นสาเหตุของการเป็นโรคต่างๆ และเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งวางจำหน่าย 3 SERIES ในตลาดไปเมื่อต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา ประกอบด้วย SERIES 1 คือ PROBAC FIT ซินไบโอติก ที่มีโปรไบโอติก และพรีไบโอติก SERIES 2 คือ PROTEIN FIT แหล่งรวมโปรตีนจากพืช ทั้งจากถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง SERIES 3 คือ FIBO FIT กลุ่มพรีไบโอติก ไฟเบอร์ ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 16 ชนิด

และวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้จะวางจำหน่าย SERIES 4 คือ BRAVO FIT ที่จะเน้นทำตลาด เจาะเฉพาะกลุ่มผู้ชายอายุ 35 ปีขึ้นไป ส่วน SERIES 5 คือ WONDER FIT ที่เน้นทำตลาด เจาะเฉพาะกลุ่มผู้หญิงอายุ 35 ปีขึ้นไป วางจำหน่ายในเร็วๆนี้แน่นอน ในช่องทางการจัดจำหน่าย 1.โรงพยาบาล และ คลินิกชะลอวัย 2.ร้านขายยาทั่วไป อาทิ แล็บ ฟาร์มาซี 3.ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) 4.ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ วิลล่ามาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส และ 5.ช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook