TAG Heuer เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Tommy Fleetwood นักกอล์ฟมืออาชีพชาวอังกฤษ

TAG Heuer เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Tommy Fleetwood นักกอล์ฟมืออาชีพชาวอังกฤษ

TAG Heuer เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Tommy Fleetwood นักกอล์ฟมืออาชีพชาวอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสได้ประกาศแต่งตั้ง ทอมมี่ ฟลีตวูด เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนของนาฬิการุ่น TAG Heuer Connected Golf Edition

ลา โชซ์-เดอ-ฟองด์, สวิตเซอร์แลนด์ - ทอมมี่ ฟลีตวูด (Tommy Fleetwood) คือโปรกอล์ฟชาวอังกฤษวัย 29 ปีที่ประสบความสำเร็จระดับโลก โดยครองแชม์ยูโรเปียนทัวร์ถึง 5 ครั้ง และเป็นสมาชิกของทีมซึ่งครองแชมป์ยูโรเปียน ไรเดอร์ คัพ ในปี 2018 และล่าสุด เขายังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดหรู  TAG Heuer Connected Golf Edition และจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมวิศวกรพัฒนาซอฟต์แวร์ของ TAG Heuer Connected ในปารีส โดยเขาจะนำความเชี่ยวชาญในกีฬากอล์ฟมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาสุดยอดแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Golf เพื่อเสริมประสบการณ์ของผู้ใช้แอพพลิเคชั่นให้ดียิ่งๆ ขึ้น

ฟลีตวูดคว้าตำแหน่งแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ครั้งแรกในปี 2013 ในรายการ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แชมเปียนชิป ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเกลนีเกิลส์ ประเทศอังกฤษ และติดอันดับท็อป 50 ในการแข่งขัน The Race to Dubai ติดต่อกันถึงสี่ฤดูกาลก่อนจะคว้าอันดับที่สองในรายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิปในปี 2017 และในปีเดียวกันนั้นซึ่งถือเป็นปีทองของฟลีตวูด เขายังคว้าแชมป์รายการ เฟรนช์ โอเพน และอันดับโลกของเขายังทะยานขึ้นติดท็อป 10 ตามการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกอย่างเป็นทางการ และปิดปีนั้นด้วยการคว้าตำแหน่งผู้เล่น Number One ของยุโรป ไม่เพียงเท่านั้น ฟลีตวูดยังได้รับรางวัล Seve Ballesteros Award (หรือชื่อเดิมว่า Player’s Player of the Year Award) มาเป็นเครื่องการรันตีความสำเร็จอันงดงามของเขา

ต่อมา ฟลีตวูดประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์ในรายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิปในปี 2018 และได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่งในรายการ ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิป ซึ่งจัดขึ้นที่ไชน์ค็อก ฮิลส์  โดยเขาตีไป 63 ช็อต ซึ่งเท่ากับรอบแข่งขันที่มีการตีต่ำที่สุดที่บันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของยูเอส โอเพน และเป็นสกอร์ที่ต่ำที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์การแข่งขันหลักทั้งสี่รายการด้วย

ฟลีตวูดยังทำลายสถิติการลงแข่งชิงถ้วย ไรเดอร์ คัพ ที่สนาม เลอ กอล์ฟ นาซิยงนาล ในฝรั่งเศสในเดือนกันยายน 2018 โดยเขาและเพื่อนรัก ฟรานเซสโก โมลินารี เป็นนักกอล์ฟคู่จากยุโรปที่ชนะครบทั้ง 4 แมตช์จากการแข่งขันซึ่งกินเวลาสองวัน ฟลีตวูดและโมลินารี หรือที่เรียกกันว่า ‘โมลีวูด’ ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมยุโรปที่มีชัยเหนือทีมสหรัฐด้วยคะแนน 17½-10½

ปลายปี 2019 ฟลีตวูดคว้าชัยในรายการ เนดแบงก์ ชาเลนจ์ ที่ซันซิตี้ ประเทศแอฟริกาใต้ รายการเนดแบงก์ ชาเลนจ์ ถือเป็นหนึ่งในรายการหลักของการแข่งเขียนของยูโรเปียนทัวร์ และได้รับการขนานนามว่าเป็น Africa’s Major เนื่องจากความยากของสนาม แกรี่ เพลเยอร์ คันทรี คลับ และรายการนี้ยังดึงดูดใจนักกอล์ฟระดับโลกให้ร่วมลงแข่งมาโดยตลอด

TAG Heuer Connected Golf Edition  นาฬิกาสำหรับนักกอล์ฟผู้ปรารถนาเล่นเกมในอีกระดับ

ฟลีตวูดจะร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ TAG Heuer ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Golf ซึ่งกลายเป็นเพื่อนคู่ใจของแอคทีฟยูสเซอร์จำนวน 200,000 คนนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2019 แอพพลิเคชั่นนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกอล์ฟเข้าใจสนามแข่งขัน โดยมีระบบ 3D mapping, ระยะทางจากจากบริเวณที่เป็นอุปสรรค การติดตามช็อต  สกอร์การ์ดสำหรับติดตามคะแนน และการรวมสถิติ และฟีเจอร์ใหม่อย่าง Driving Zone ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งเสริมนักกอล์ฟที่อยากจะยกระดับเกมการเล่นของตัวเอง แอพพลิเคชั่น TAG Heuer Golf ออกแบบมาให้ทำงานกับนาฬิกา TAG Heuer Connected และ TAG Heuer Connected Golf Edition เช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Sport การเข้าถึงบริการคอนเน็กหลากหลายใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google™ และยังมีแอ็กเซสเซอรี่เก๋ๆให้เลือกอีกมากมาย ทำให้เป็นเพื่อนคู่ใจทั้งในและนอกสนามอย่างแท้จริง

นาฬิกา TAG Heuer Connected Golf Edition ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยทีมแท็ก ฮอยเออร์ นำโดยซีอีโอ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทอมมี่ ฟลีตวูดเป็นอย่างมาก เขากล่าวว่า “ด้วยความสามารถในการเพิ่มศักยภาพของผู้เล่น TAG Heuer Connected Golf Edition จึงได้ชื่อว่าเป็นผลงานที่พลิกโฉมวงการกีฬากอล์ฟ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ทอมมี่ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟฝีมือฉกาจคนหนึ่งของโลกเลือกสวมใส่นาฬิกาของเราและเรายังหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า และเรายังตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาเพื่อพัฒนาแอพลิเคชั่นให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟทั้งหลายสามารถวางแผนกลยุทธ์ พัฒนาความแม่นยำ และลดการคาดเดา และเอ็นจอยกับเกมอย่างเต็มที่”

ส่วนทอมมี่ ฟลีตวูดกล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว TAG Heuer และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกา TAG Heuer Connected และแอพพลิเคชั่นกอล์ฟ นาฬิการุ่นนี้น่าประทับใจทั้งในด้านเทคโนโลยีซึ่งมีฟีเจอร์ล้ำๆ แต่ใช้งานง่าย และยังมีสไตล์โดดเด่นได้ทั้งในและนอกสนาม”

กอล์ฟและการสร้างสรรค์นาฬิกา การจับคู่ที่ลงตัว

กีฬากอล์ฟและการสร้างสรรค์นาฬิกามีความเกี่ยวข้องกัน เพราะไม่ว่าจะอยู่บนสนามหญ้าตัดเรียบ บนพื้นหญ้าที่ปล่อยยาว หรือบนกรีน นักกอล์ฟจะต้องพิจารณาทุกช็อต แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญคือพลังและความแม่นยำ แต่ก็มีรายละเอียดที่จะทำให้ช็อตนั้นเป็นช็อตดีหรือเป็นช็อตที่ยอดเยี่ยม การปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ลูกกอล์ฟออกจากพื้นทรายและเคลื่อนไปทิศทางใกล้หลุมได้ การสร้างสรรค์นาฬิกาก็เช่นกัน ในทุกๆ วัน ดีไซเนอร์และวอทช์เมกเกอร์ของ TAG Heuer จะมุ่งมั่นใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ส่งผลต่อความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงานของนาฬิกา และทอมมี่ ฟลีตวูดก็คือตัวเชื่อมระหว่างกีฬาที่ต้องทุ่มเททั้งกายและใจ และแบรนด์ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องมือที่จะช่วยให้นักกอล์ฟทุกคนในทุกระดับพัฒนาเกมการเล่นผ่านการใช้ประโยชน์จากนาฬิกาคอนเน็กเต็ดวอทช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook