รู้จัก หมอโอ๊ต ดาว TikTok เจ้าของยอดติดตาม 3 ล้าน เต้นเก่งจนสาวๆ ละลาย

รู้จัก หมอโอ๊ต ดาว TikTok เจ้าของยอดติดตาม 3 ล้าน เต้นเก่งจนสาวๆ ละลาย

รู้จัก หมอโอ๊ต ดาว TikTok เจ้าของยอดติดตาม 3 ล้าน เต้นเก่งจนสาวๆ ละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก โอ๊ต-สุเมธี นามเกิด หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ หมอโอ๊ต หนุ่มหล่อมากความสามารถที่นอกจากทำงานที่กระทรวงสาธารณสุข ยามว่างยังเต้น TikTok จนยอดวิวสูงมาก ทำสาวๆ ใจละลาย

สำหรับหมอโอ๊ต ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นหนุ่มเชียงใหม่ จากอำเภอไชยปราการ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง แพทย์แผนไทยบัณฑิต วิทยาลัยการแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือก ม.ราชภัฎเชียงราย ก่อนที่จะสอบเข้ารับการบรรจุเป็นข้าราชการที่กระทรวงสาธารณสุข ในตำแหน่งแพทย์แผนไทย

หมอโอ๊ต เล่าในรายการแฉว่า ตนเองเริ่มเล่น TikTok ในช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในช่วงโควิดระบาดรอบแรก ตอนนั้นเริ่มจากร่วมแคมเปญส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ โดยทำคลิปเต้นส่งกำลังใจให้แพทย์และคนทั่วไปให้ผ่านวิกฤตไปด้วยกัน จนเวลาผ่านไปไม่ถึงปีปัจจุบันมีผู้ติดตามบน TikTok แล้ว 3.1 ล้านคน

ขณะที่การเต้นของหมอโอ๊ต เป็นการเต้นแบบตามอารมณ์ไม่มีใครสอน ส่วนใหญ่จะดูท่าเต้นจากเพื่อนๆ ใน TikTok  และนำมาฝึกเต้นตาม แต่กว่าจะออกมาเป็นผลงานให้ได้ชมกันก็ผ่านการถ่ายหลายครั้งเพื่อให้ได้คลิปอย่างที่ต้องการ จนบางคลิปโดนใจแฟนๆ ยอกดวิวพุ่งกว่า 10 ล้านครั้ง

 โอ๊ต-สุเมธี นามเกิด โอ๊ต-สุเมธี นามเกิด

นอกจากการทำงานและความสามารถด้านการเต้น หมอโอ๊ตยังเคยเข้าประกวด หนุ่มสมิหลา เมื่อปี 2018 และได้กวาดรางวัลมาได้ถึง 4 รางวัล คือ รองชนะเลิศ อันดับ 4, รางวัล The Best Perfect Man, รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และ รางวัลขวัญใจประชาชน ขณะที่งานในวงการบันเทิง โอ๊ต สุเมธี เคยฝากผลงานมาแล้วหลากหลายทั้งแสดงเอ็มวี ร้องเพลง และถ่ายแบบ

ใครอยากติดตามหมอโอ๊ต หนุ่มเสียงดี เต้นเก่งคนนี้ สามารถติดตามผลงานกันได้ทาง @mhoroattt

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ รู้จัก หมอโอ๊ต ดาว TikTok เจ้าของยอดติดตาม 3 ล้าน เต้นเก่งจนสาวๆ ละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook