G-SHOCK ซีรีส์ MT-G รุ่นใหม่ มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard โดดเด่นด้วยโลหะ

G-SHOCK ซีรีส์ MT-G รุ่นใหม่ มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard โดดเด่นด้วยโลหะ

G-SHOCK ซีรีส์ MT-G รุ่นใหม่ มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard โดดเด่นด้วยโลหะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสิโอนําเสนอนาฬิกาซีรีส์ MT-G มาพร้อมกับโครงสร้างใหม่ Dual Core Guard เพิ่มความโดดเด่นของโลหะแต่ยังคงไว้ซึ่งตัวเรือนขนาดกลางอันเป็นที่นิยม

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จํากัด นําเสนอผลงานล่าสุดจากตระกูลนาฬิกา ต้านทานแรงกระแทก G-SHOCK (จี-ช็อค) รุ่น MTG-B2000 จากซีรีส์ MT-G (เอ็มที-จี) อันเป็นที่รู้จักกันดีใน ฐานะนาฬิกาที่มาพร้อมโครงสร้างซึ่งนําโลหะและเรซินมาประสานรวมกันเพื่อให้ได้คุณประโยชน์สูงสุดจาก วัสดุทั้ง 2 ชนิด MTG-B2000 มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard นวัตกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่เน้น ความสวยงามและสัมผัสของโลหะแต่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นของตัวเรือนขนาดกลาง

MTG-B2000 นาฬิการุ่นใหม่เพิ่มความเหนือระดับด้วยโครงสร้าง Metal Core Guard ที่ใช้กับนาฬิกาซีรี่ส์ MT-G รุ่นที่ผ่านมาด้วยการใช้โครงสร้าง Dual Core Guard อันเป็นโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่นําวัสดุเรซินซึ่งถูก เสริมความแข็งแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ําหนักที่เบาแต่แข็งแกร่ง มาสร้างเป็นตัวเรือนประสานเข้ากับ โครงสร้างอีกชุดหนึ่งซึ่งเป็นตัวเรือนคาร์บอนแบบชิ้นเดียวที่รวมตัวเรือนและฝาหลังให้เป็นชิ้นเดียวกันจากนั้น หุ้มด้วยกรอบโลหะเพื่อมอบรูปลักษณ์อันสวยงามของผิวโลหะให้ปรากฏสู่สายตาทั้งทางด้านหน้าและด้านข้าง โครงสร้างแบบใหม่นี้เพิ่มความเป็นโลหะให้กับตัวเรือนนาฬิกามากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งตัวเรือนขนาด กลางอันเป็นที่นิยม และน้ําหนักเบาที่สวมสบายข้อมือของรุ่น MTG-B1000 ที่วางจําหน่ายตั้งแต่ปี 2018 เอาไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้นาฬิกา MTG-B2000 ยังมาพร้อมโครงสร้าง Triple G Resist ทนต่อแรง ตกกระแทก แรงเหวี่ยง และแรงสั่นสะเทือนได้ดี นํามาซึ่งความแข็งแกร่งในระดับสูงสุด

ทั้งรุ่น MTG-B2000BD และ MTG-B2000D มาพร้อมกับสายนาฬิกาชนิดประกบชิ้นโลหะเข้ากับเรซินที่ออก แบบขึ้นใหม่โดยเพิ่มสัดส่วนของวัสดุเรซินให้มากขึ้นซึ่งทําให้มีน้ําหนักเบากว่าสายที่ใช้กับรุ่นก่อน*ถึง 15% ส่วนรุ่น MTG-B2000B นั้นมาพร้อมกับสายเรซินที่สวมใส่ได้กระชับ และสบายข้อมือเป็นที่สุดโดยยังคง ถ่ายทอดความประทับใจในดีไซน์อันโดดเด่นของนาฬิกาได้อย่างสมบูรณ์ * MTG-B1000D (เริ่มจําหน่ายในปี 2018)

นาฬิการุ่นใหม่เหล่านี้ถือเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ MT-G ที่ได้รับการติดตั้งมอเตอร์ชนิด Dual coil ถึง 3 ชุดเพื่อให้ เข็มต่างๆ ทํางานได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากความสามารถในการรับสัญญาณเทียบเวลาจากคลื่นวิทยุแล้ว นาฬิกายังสามารถปรับตั้งเวลาได้โดยอัตโนมัติเมื่อทําการจับคู่กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน สําหรับนาฬิการุ่นนี้ และยังมีคุณสมบัติอันโดดเด่นอีกมายมายซึ่งรวมถึงระบบการปรับตั้งเวลาให้เป็นค่าของ เขตเวลาปัจจุบันโดยอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามเขตเวลาโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องกดปุ่มสั่งการแต่อย่างใด คุณสมบัติ เหล่านี้ทําให้รุ่น MTG-B2000 เป็นนาฬิกาต้านทานแรงกระแทกที่เหมาะกับการใช้งานของนักธุรกิจเป็นที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook