หน้าร้อนมาแล้ว เช็คเรื่องกลิ่นให้ดี

หน้าร้อนมาแล้ว เช็คเรื่องกลิ่นให้ดี

หน้าร้อนมาแล้ว เช็คเรื่องกลิ่นให้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาถึงหน้าร้อนที่เหงื่อออกกันเยอะ และแน่นอนว่าตามจุดอับของร่างกาย มักจะมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าไม่อยากหมดอารมณ์ หรือเซ็กซ์ต้องสะดุดเพราะเรื่องพวกนี้ ก็ควรจะใส่ใจรายละเอียดกันให้มากสักหน่อย

ไม่ต้องรีบ อาบน้ำกันสักหน่อย : อย่าให้เซ็กซ์กลายเป็นเรื่องด่วน โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน เพราะกลิ่นจากร่างกายที่มาจากการหมักหมมของเหงื่อตลอดทั้งวัน อาจจะทำให้คุณหมดอารมณ์ได้ ดังนั้น เชิญชวนเธออาบน้ำ และคุณอาจจะลองขอเข้าไปร่วมแจมด้วย จะได้เปลี่ยนบรรยากาศกันไปอีกแบบ

น้องชายระวังให้ดี : ตามปกติแล้ว น้องชายของเรามักจะส่งกลิ่นออกมาอยู่เสมอ หากคุณไม่ดูแลให้ดี และกลิ่นอาจจะรุนแรงขึ้นในช่วงหน้าร้อนเพราะโดนเหงื่อผสมโรงเข้าไปด้วย ดังนั้น ควรจะทำความสะอาดให้มาก และถ้าเป็นไปได้ เดี๋ยวนี้เขามีสบู่ดับกลิ่นสำหรับสยบกลิ่นของน้องชายวางขายกันแล้ว

งดอาหารบางประเภท : ถ้าเป็นอาหารประเภทเครื่องเทศ หัวหอม กระเทียม พวกนี้มีสารระเหยผสมอยู่ในปริมาณที่ค่อนข้างสูง อาหารประเภทไขมัน นม เนย มีกรดไขมันสูง เมื่อกินเข้าไปสารระเหยในอาหารเหล่านี้มักจะปะปนออกมากับเหงื่อ ทำให้เกิดกลิ่นได้

เปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำ : ปกติฤดูนี้แค่ยืนเฉยๆ ยังเหงื่อโทรมกายเลย ดังนั้น ไม่ต้องหวังหากคุณจะมีกิจกรรมอะไร อากาศที่ร้อนมักจะนำมาซึ่งอารมณ์ที่อาจจะบูดง่าย และสภาพที่เหนอะหนะของร่างกาย มักจะทำให้ใครหลายคนต้องหมดอารมณ์ไปตามๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook