7 คุณพ่อแซ่บ มีลูกแล้วยังหล่อ เท่ งานดีไม่เปลี่ยน

7 คุณพ่อแซ่บ มีลูกแล้วยังหล่อ เท่ งานดีไม่เปลี่ยน

7 คุณพ่อแซ่บ มีลูกแล้วยังหล่อ เท่ งานดีไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในความคิดของใครหลายคน การเป็นคุณพ่อคือ ต้องดูแก่ขึ้น ไม่ดูดีเหมือนสมัยยังโสด แต่ๆ คุณพ่อเดี๋ยวนี้เขาไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวกันแล้ว หลายคนดูแลตัวเองทั้งออกกำลังกาย เลือกกินอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ที่สำคัญยังให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ ไม่แปลกที่หลายคนได้ชื่อว่าเป็นคุณพ่อแซ่บ ว่าแต่คุณพ่อแซ่บปีนี้จะมีใครบ้างลองมาดูกัน

บอย ภาสกร

บอย ภาสกรบอย ภาสกร

ต้องบอกว่าเป็นคุณพ่อยังหนุ่มอีกหนึ่งคนสำหรับ บอย ภาสกร คุณพ่อสุดหล่อของ น้องดาวิน ที่ในงานละครเรามักจะเขาได้รับบทร้ายๆ แต่ชีวิตหนุ่มบอยเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่นช่วยภรรยาเลี้ยงลูกตลอด ซึ่งการจะเลี้ยงลูกมักจะต้องนอนดึกและอาจจะไม่ได้มีเวลาเข้าฟิตเนสที่แน่นอน งานนี้หนุ่มบอยจึงเลือกการการออกกำลังกายที่บ้านอย่างเช่น วิดพื้น ซิทอัพบนที่นอนแทนในบ้างครั้ง ขณะที่การอุ้มลูกก็เหมือนยกดัมเบลไปในตัว

เคน ธีรเดช

เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช

นอกจากเล่นบทบาทไหนก็สื่ออารมณ์ได้ดีจนตีบทแตกกระจาย บทบาทคุณพ่อ เคน ธีรเดช ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ยิ่งปัจจุบัน น้องคุนและน้องจุน โตขึ้นเรื่อยๆ เรายิ่งได้เห็นกิจกรรมที่พ่อลูกทำด้วยกันทั้งเล่นบาสเกตบอล ว่ายน้ำ วิ่ง หรือแม้แต่ในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวพ่อลูกก็ดูดีไม่แพ้กัน งานนี้ไม่แปลกที่พระเอกคนนี้จะเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อสายแซ่บไปโดยปริยาย

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีนแมทธิว ดีน

เป็นคุณพ่อที่ดูแลตัวเองได้ดีมากจริงๆ สำหรับ แมทธิว ดีน คุณพ่อคนเก่งของ น้องดีแลนและน้องเดมี่ เพราะแม้ว่าจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่คุณพ่อคนนี้ก็ยังดูเฟิร์มมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาชอบการออกกำลังกายมากๆ ทั้งต่อยมวย ฟิตเนส กิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ หนุ่มคนนี้ชอบทั้งหมด ที่สำคัญด้วยความที่เป็นคนมองโลกในแง่บวก จึงช่วยทำให้สุขภาพจิตดีส่งผลให้หน้าตาแลดูอ่อนกว่าวัยแบบนี้นั่นเอง

เจจินตัย

เจจินตัยเจจินตัย

ถึงแม้อายุเข้า 4 ไปแล้ว แต่ เจจินตัย คุณพ่อน้องพลอยเจ ที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยตัวจนลงพุงอยู่พักใหญ่ๆ มาวันนี้พ่อเจจินตัย เปลี่ยนเป็นคนใหม่จนหล่อลืมอายุไปเลย ซึ่งเคล็ดไม่ลับของการมีสุขภาพคือ การออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการวิ่งเร็ว ปั่นจักรยาน คาร์ดิโอ ยกเวท ที่สำคัญการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ก็เป็นกุญแจของความสำเร็จด้วยเช่นกัน

บี้ ธรรศภาคย์

บี้ ธรรศภาคย์บี้ ธรรศภาคย์

เป็นคุณพ่อที่หล่อและสุขภาพดีสุดๆ บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อ น้องเป่าเปาและเป่าเป้ย์ เพราะถึงแม้หลายครั้งคุณพ่อบี้จะอยู่ไกล แต่ก็หมั่นบินมาดูแลลูกๆ เสมอ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ทั้งการออกำลังกายที่เข้มงวดและการกินอาหารที่ต้องเป๊ะ ทำให้นักแสดงหนุ่มคนนี้ยังคงฮอตมากๆ มีงานทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ

หมอโอ๊ค สมิทธิ์

หมอโอ๊ค สมิทธิ์หมอโอ๊ค สมิทธิ์

คุณพ่อน้องอลิน-อลัน นอกจากเป็นคุณหมอ เป็นนักร้อง เป็นนักแสดง ตอนนี้หมอโอ๊คยังเป็นคุณพ่อแซ่บอีกด้วย แต่ไม่ต้องแปลกใจที่เวลาทำอะไรคุณหมอไม่ได้ นั่นก็เป็นเพราะการออกกำลังกายเป็นประจำ และพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ที่สำคัญด้วยความรู้เรื่องผิวพรรณก็ทำให้คุณหมอดูแลตัวเองได้ดี งานนี้ผิวใสเด้งเหมือนหนุ่มๆ เลย

พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือพีท ทองเจือ

ด้านอดีตพระเอกเจ้าเสน่ห์ที่เห็นสร้างปรากฏการณ์เป็นหนุ่มฮอตแห่งยุค พีท ทองเจือ ถึงแม้ตอนนี้จะแอบไปรับบทคุณพ่อบ้างแล้ว แต่ออร่าความหล่อเท่ยังคงไม่เปลี่ยน ด้านวิธีทำให้ยังคงสุขภาพดี หน้าตาสดใสอยู่ตลอดเวลา หนุ่มพีทเคยโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อยากจะบอกว่า ใช้ชีวิตให้ชิลๆ อย่าไปยึดติดอะไรมากมาย รวมทั้งอย่าไปสร้างเงื่อนไขทางความคิดอะไรให้กับตัวเองเยอะแยะ อีโก้กินไม่ได้ เขวี้ยงมันทิ้งไปเลย อายุเป็นเพียงตัวเลข อย่าเอามาเป็นตัวกำหนดวิถีชีวิตของเราเลย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 7 คุณพ่อแซ่บ มีลูกแล้วยังหล่อ เท่ งานดีไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook