Wander Carry On จากแบรนด์ Wander Global กระเป๋าเดินทางขนาดแครี่-ออนดีไซน์เท่คุณภาพสูง

Wander Carry On จากแบรนด์ Wander Global กระเป๋าเดินทางขนาดแครี่-ออนดีไซน์เท่คุณภาพสูง

Wander Carry On จากแบรนด์ Wander Global กระเป๋าเดินทางขนาดแครี่-ออนดีไซน์เท่คุณภาพสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้การเดินทางในประเทศ กลายมาเป็นจุดมุ่งหมายใหม่ของการท่องเที่ยว นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ชาวไทยจะได้ใช้เวลาอันแสนมีค่าไปกับการค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่แอบซ่อนอยู่ทั่วประเทศ ที่รอให้คุณได้มาสัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนกับความเงียบสงบและธรรมชาติอันงดงาม Wander Global (แวนเดอร์ โกลบอล) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้มีใจรักในการเดินทาง จึงได้สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ล่าสุด “Wander Carry On(แวนเดอร์ แครี่ ออน)” ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอลและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์การเดินทางและการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมใส่ใจรายละเอียดที่ตอบโจทย์การใช้งาน ตั้งแต่ล้อ ที่จับ ตัวกระเป๋า และดีไซน์ การจัดเก็บภายใน  โดยได้จัดงานเปิดตัวขึ้น ณ ร้าน Wine Hundreds ซอยสาทร 11

 

หยิงหมิง ลาย ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอแบรนด์ Wander Global กล่าวว่า เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเดินทางที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยผสานกันได้อย่างลงตัว และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์การเดินทางที่ใช้งานได้จริงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  โดยออกแบบมาในดีไซน์มินิมัลเรียบหรู พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ผ่านกระบวนการคิดมาเป็นอย่างดี แวนเดอร์เสาะหาทุกส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ชิ้นงานของเราแข็งแรงคงทน และการที่เราเป็นแบรนด์ที่มีร้านค้าอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง  จึงทำให้เราสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทางธุรกิจและสามารถนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เป็นมิตร

 

ทางด้าน ขวัญมนัส ลิ้มเจริญ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดแบรนด์ Wander Global เผยว่าเรารังสรรค์กระเป๋าเดินทาง Wander Carry On ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน คิดค้นดีไซน์ที่มุ่งเน้นไปด้วยการใช้งานที่สะดวกสบายอย่างแท้จริงในการเดินทาง มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสูง ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต 100% จากเยอรมนี กระเป๋าจึงมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงและทนต่อการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนล้อลากที่เป็นหนึ่งในหัวใจหลักของกระเป๋าเดินทาง เราเลือกใช้ล้อ HINOMOTO Lisof® ล้อที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก สามารถลากได้ลื่น เรียบ เงียบ และสบายที่สุด ด้วยขนาดของล้อที่ใหญ่ถึง 6 ซม. จึงช่วยเพิ่มความเสถียรในการขับเคลื่อนและทำให้หมุนรอบ 360 องศาได้แบบไม่ติดขัด ส่วนด้ามจับเราก็ออกแบบให้สามารถปรับความสูงได้ทุกระดับรวมถึงใช้ชุดล็อคที่ได้รับการรับรองจาก TSA (หน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกา) เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณให้มั่นใจไร้กังวล

 

“Wander Carry On” ขนาด 20 นิ้วถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้ มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียว  และสีขาว ราคาจำหน่าย 7,900 บาทต่อใบ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับบริการและของขวัญเพิ่มเติม รับประกัน 3 ปีภายใต้เงื่อนไขของความผิดพลาดจากกระบวนการผลิต, แถมฟรีกระเป๋าย่อย 2 ใบ สำหรับแยกใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้ว ชุดชั้นใน รองเท้า ฯลฯ, แถมฟรีถุงผ้ากันฝุ่นสำหรับใส่คลุมกระเป๋าเดินทางหลังจากใช้งาน ทำให้ Wander Carry On ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางอย่างสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ไลฟ์สไตล์เท่ๆ ให้คุณได้ใช้กระเป๋าเดินทางในราคาย่อมเยา แต่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ระดับไฮเอนด์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางออนไลน์ www.wander.global Instagram : wanderglobalofficial Facebook : www.facebook.com/wanderglobalofficial Line ID :  @wanderglobal(with @)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Wander Carry On จากแบรนด์ Wander Global กระเป๋าเดินทางขนาดแครี่-ออนดีไซน์เท่คุณภาพสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook