มีอะไรเด็ดๆ บ้างใน Calvin Klein คอลเลคชั่น Fall/Winter 2020

มีอะไรเด็ดๆ บ้างใน Calvin Klein คอลเลคชั่น Fall/Winter 2020

มีอะไรเด็ดๆ บ้างใน Calvin Klein คอลเลคชั่น Fall/Winter 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Calvin Klein เปิดตัวแคมเปญล่าสุด ME IN #MYCALVINS อย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ Calvin Klein Flagship Store ชั้น 1 CentralwOrld ภายในงานนอกจากมีคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 ให้ได้เลือกชม เรายังได้ทราบถึงที่มาที่ไปรวมถึงแนวคิดการออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ด้วย

สำหรับ ME IN #MYCALVINS ในครั้งนี้ได้เซ็กซี่ควีนแห่งวงการ K-Pop อย่างฮยอนอา (Hyun-A) ที่ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์ มาพร้อมคู่รักสุดฮอตอย่างดอร์น (Dawn) ร่วมถ่ายทอดความมั่นใจในสไตล์ของตัวเองผ่านไลน์ Calvin Klein Underwear และ Calvin Klein Jeans และเพื่อความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก Calvin Klein ยังได้ดึงเลย์ จาง (Lay Zhang) หรือ เลย์ EXO พร้อมด้วยคนดังอีกมากมายที่มาร่วมเพิ่มสีสันให้คอลเลคชั่นล่าสุด

Calvin Klein คอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 มีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาสำรวจไปพร้อมๆ กัน

JEANS

ในคอลเลคชั่นนี้ Calvin Klein การนำยีนส์ในยุค 70’s อย่างทรง Mom และ Dad มาออกแบบใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการใส่ Calvin Klein Tape ลงไปสำหรับเทคโนโลยีสำคัญของเดนิมในซีซั่นนี้มี 3 เทคโนโลยีด้วยกัน เน้นที่ความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย INFINITE FLEX  ยืดหยุ่นพร้อมยกกระชับสัดส่วนของผู้สวมใส่ FOREVER STRETCH ยืดหยุ่นสูงสุดแต่แทบจะไม่ทำให้ยีนส์เสียรูปทรงเลย และ ULTIMATE STRETCH ยืดหยุ่นได้สี่ทิศทาง เหมาะกับสวมใส่ในการเดินทาง

นอกจากนี้ Calvin Klein ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่น Eco Series ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยใช้กระบวนการผลิตแบบ Low Impact Denim ซึ่งเป็นการฟอกที่ใช้เคมีและน้ำในปริมาณน้อย นอกจากนั้นยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเกษตรกรด้วยการใช้ BCI Cotton (The Better Cotton Initiative) ในการผลิตอีกด้วย

ACCESSORIES

สำหรับแอคเซสเซอรี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก New York ในยุค 70’s เช่นเดียวกัน โดยกระเป๋าของซีซั่นนี้ตกแต่งด้วย Iconic Logo และโลโก้ Silver Rose ที่ได้รับอิทธิพลจากแนวกรันช์ตามแรงบันดาลใจหลักของซีซั่นอีกด้วย

UNDERWEAR

 

ไฮไลท์ของซีซั่นนี้ ได้แก่ Icon Duo Gender ซึ่งนำเสนอคอลเลคชั่นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงพร้อมกับการกลับมาของโลโก้แบบโมโนแกรม ความพิเศษของ Icon อยู่ที่การเย็บด้ายคู่เพื่อลดความเสียดสีของผ้ากับผิว มีให้เลือกทั้งผ้า Micro และ Cotton ซึ่งมาถือเป็น Ergonomic Design ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบผ้า Micro ของ Calvin Klein พลาดไม่ได้กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Shine Micro ซึ่งผลิตด้วยผ้า Micro พิเศษที่โดดเด่นด้วยความเงาของผ้า จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ คือ ความเงาที่เพิ่มขึ้น ความนุ่ม น้ำหนักเบา และไม่เป็นขุย นอกจากนี้ยังมี Calvin Klein Black ซึ่งเป็น Premium Collection มีทั้งของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เน้นความหรูหราของเนื้อผ้าและเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยวัสดุ Egyptian Cotton ซึ่งเป็นเส้นใยฝ้ายเกรดดีที่สุดในโลก

อีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรพลาดคือ Calvin Klein Swimwear หลากหลายดีไซน์ รวมถึงบีชแวร์ของคุณผู้ชาย ซึ่งได้รับความนิยมมากในขณะนี้ ความพิเศษอยู่ที่การออกแบบด้วยการใช้ Iconic Logo และสีสันสดชัดโดดเด่นตามแบบฉบับของ Calvin Klein

PERFORMANCE

 

แรงบันดาลใจของซีซั่นนี้มาจากภาพ Motion ต่างๆ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นได้ในยามที่ออกกำลังกาย เช่น เวลาออกกำลังกายในฟิตเนสจะเห็นจอเป็น Motion หรือออกกำลังกายเอาท์ดอร์ก็เห็นแสงสีจากที่ต่างๆ สำหรับไอเท็มหลักของซีซั่นนี้ยังคงเป็นสไตล์ Active Icon ซึ่งเป็นการนำโลโก้ซึ่งเป็น Iconic ของแบรนด์มาดีไซน์ในไสตล์ที่หลากหลาย และมีการนำเทคโนโลยี Climate Tech ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รักษาอุณหภูมิของร่างกายไม่หนาวและร้อนเกินไป รวมทั้งนำเส้นใยที่เป็น BCI (The Better Cotton Initiative) มาใช้อีกด้วย

การออกแบบเน้นความแฟชั่นฟอร์เวิร์ด สามารถใช้ได้ทั้งออกกำลังกายและสวมใส่ในวันหยุด ขอบสปอร์ตบราเป็น seamless และ laser cut เพื่อให้ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะออกไปวิ่งตอนเช้าหรือมีนัดที่ร้านกาแฟ สามารถใส่กับเสื้อคลุมเพื่อเพิ่มเลเยอร์ก็ได้ หรือแม้แต่ใส่กับฮู้ดดี้ ส่วนกางเกงเน้นโลโก้ที่ขอบซึ่งนอกจากจะสวยแล้วยังสวมใส่สบายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Accessory อย่างกระเป๋าหลากหลายแบบที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับเสื้อผ้า น้ำหนักเบา พกพาง่าย สามารถพับเก็บได้ สามารถกันละอองน้ำได้ สวย เบา ประโยชน์ใช้สอยครบครัน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มีอะไรเด็ดๆ บ้างใน Calvin Klein คอลเลคชั่น Fall/Winter 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook