5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก เศรณี” ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข

5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก เศรณี” ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข

5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก เศรณี” ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ ทำความรู้จัก เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ทายาทบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของเมืองไทย หวานใจคนสำคัญ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่สำคัญเขายังเป็นลูกชายของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข อีกด้วย

เป๊ก -ศรณี ชาญวีรกูลเป๊ก -ศรณี ชาญวีรกูล

อีกหนึ่งเซเลบริตี้ชื่อดัง

ถึงแม้ไม่ได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว แต่ด้วยความที่หนุ่มหล่อคนนี้เป็นลูกชายคนเล็กของ คุณอนุทิน และคุณสนองนุช ชาญวีรกูล ทั้งยังเป็นหลานปู่ คุณชวรัตน์ ชาญวีรกูล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์ ที่เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่แปลกใจที่หลายครั้งเราเห็นนักธุรกิจคนนี้ตามงานสังคมต่างๆ มากมาย

การศึกษาดี ดีกรีนักเรียนนอก

สำหรับการศึกษา เป๊ก เศรณี สำเร็จการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะเข้ามาทำงานสารต่อกิจการครอบครัวแบบเต็มตัว ขณะที่ก็ยังแบ่งเวลาให้กับการเรียนจนจบปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจที่ Queen Mary University of London

เป๊ก เศรณี และกลุ่มเพื่อนเป๊ก เศรณี และกลุ่มเพื่อน

ไลฟ์สไตล์ธรรมดาชอบท่องเที่ยวและออกกำลังกาย

นอกจากการทำงานในหลากหลายบทบาท  หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ยังรักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ไม่แปลกที่เขาจะหมั่นเข้าฟิตเนสจนหุ่นเฟิร์ม นอกจากออกกำลังกายในยิมแล้ว เขายังมีงานอดิเรกที่หลากหลาย ทั้ง ขับเครื่องบิน, ขี่ม้า, ท่องเที่ยว เป็นต้น

สถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

เป๊ก เศรณี เคยคบหาดูใจกับนักแสดงในวงการบันเทิงก่อนที่จะเลิกรากันไป จนท้ายที่สุดหนุ่มเป๊กมีโอกาสได้คบหากับสาวน้อยเสียงดี เพลง ชนม์ทิดา ซึ่งตอนนี้ต้องบอกว่าโลกทั้งใบของหนุ่มเป๊กกำลังเป็นสีชมพูก็ว่าได้ เพราะถึงแม้ตัวจะต้องห่างไกลแต่หวานใจ น้องเพลง ก็คอยอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด

 เพลง ชนม์ทิดา และ เป๊ก เศรณีเพลง ชนม์ทิดา และ เป๊ก เศรณี

ทหารกองประจำการ

ปีนี้ เป๊ก เศรณี เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 หรือ เกณฑ์ทหาร ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ โดยจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2 ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี โดยเข้ารายงานตัวตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดหวานใจ เพลง ชนม์ทิดา ได้เผยภาพที่เจ้าตัวมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยม เป๊ก เศรณี ถึงค่ายทหารเป็นครั้งแรกหลังจากต้องห่างกันนานถึง 1 เดือนเต็ม โดยงานนี้เธอได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "November 29, 2020 - I will always be there right beside you #เฝ้ารอวันนี้มา1เดือน"

หล่อ รวย การศึกษาดี แบบนี้ เชื่อว่า เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล คงเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ หลายคนแน่นอน

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก เศรณี” ลูกชาย “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook