วิธีทำให้คุณเป็นหนุ่มตัวท็อป ที่สาวๆ คนไหนก็อยากอยู่ใกล้

วิธีทำให้คุณเป็นหนุ่มตัวท็อป ที่สาวๆ คนไหนก็อยากอยู่ใกล้

วิธีทำให้คุณเป็นหนุ่มตัวท็อป ที่สาวๆ คนไหนก็อยากอยู่ใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนมักมีปัญหาเวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องวางตัวอย่างไรให้ดูน่าสนใจ หรือทำอย่างไรให้ตัวเองดูมีความมั่นใจเพื่อให้สาวๆ มาชื่นชอบในตัวคุณ ซึ่งบางทีคุณก็ไม่แน่ใจว่าต้องรุกเข้าไปคุยกับเธอก่อนหรือรอให้เธอเข้ามาหาคุณเอง เอาเป็นว่าเรามีเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มตัวท็อปที่สาวๆ คนไหนก็สนใจ ส่วนจะมีวิธีแบบไหนบ้างมาดูกัน

วิธีที่จะทำให้สาวๆ สนใจคุณ

1. มีความมั่นใจในตัวเอง

ความมั่นใจจะทำให้คุณดูโดดเด่นมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเข้าไปคุยกับเธอก่อนหรือรอให้เธอเข้ามา ไม่ว่าคำพูด การวางตัว อย่าพูดแบบอ้อมแอ้ม เดินหลังค่อม กล้าๆ กลัวๆ ถามคำตอบคำ แต่ทั้งนี้ก็อย่ามั่นใจจนเกินไป ประหนึ่งว่าคุณหล่อเลิศซะเต็มประดาแบบนี้สาวๆ อาจระอามากกว่าอยากคบหาด้วย

2. สร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ควรดูดีไว้ก่อน ไม่จำเป็นต้องทันสมัยสุดๆ หรือแบรนด์เนมทุกกระเบียด แค่มองแล้วดูดี ไม่สกปรกรกรุงรังก็พอแล้ว อ้อ!เรื่องกลิ่นก็สำคัญ อย่าลืมเลือกฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไว้บ้าง เพราะมันบ่งบอกถึงความเนี๊ยบของคุณ

3. พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

การพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเพิ่มเติม การทำงานที่ท้าทาย หรือทำกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์ จะทำให้คุณดูเป็นคนไม่หยุดนิ่ง ใฝ่รู้ และน่าทึ่งสำหรับสาวๆ มาก

4. ให้เกียรติสุภาพสตรี

ผู้หญิงทั้งหลายคงไม่มีใครชอบผู้ชายหยาบคาย ทำตัวรุ่มร่าม ไม่สุภาพ ทางที่ดีคุณควรปฏิบัติกับผู้หญิงด้วยความสุภาพและให้เกียรติเธอ รับฟังเมื่อเธอพูดโดยไม่ขัดจังหวะ และคอยดูแลและให้กำลังใจเมื่อเธออ่อนแอ

5. จิตใจดีต่อทุกคน

คุณควรมีน้ำใจ จิตใจดี เฟรนลี่กับคนรอบข้างทุกคน ซึ่งการมีจิตใจดีนี้ไม่ใช่การแกล้ง หรือทำให้สาวๆ สนใจเท่านั้น เพราะโดยธรรมชาติของสาวๆ มักดูออกว่าใครเฟคหรือจริง

6. ไม่คุยเรื่องที่คาดเดาได้ง่าย

หนุ่มๆ ส่วนใหญ่เวลาเข้าไปหาผู้หญิงมักจะคุยไม่กี่เรื่อง เช่น ชื่ออะไร อายุเท่าไหร่ มากับใคร ทำงานอะไร บ้านอยู่ที่ไหน วันนี้อากาศดีนะ ยินที่ได้รู้จัก ขอเบอร์โทรได้ไหม แล้วก็คุยไม่กี่คำพร้อมการเดินจากมา สุดท้ายการสานความสัมพันธ์มักไม่เกิดขึ้นซึ่งการคุยแบบนี้มันไม่มีความน่าสนใจตั้งแต่ครั้งแรก ทางที่ดีควรชวนเธอคุยในทำนองที่ว่าคุณรู้สึกสนใจบางอย่างในตัวเธอสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับตัวเธอ คุณทำให้เธอรู้ว่าตัวเธอนั้นน่าค้นหา ถ้าสิ่งที่คุณสนใจเข้าท่า เธอจะคุยและแนะนำตัวเธอให้คุณรู้จักเองโดยที่คุณแทบไม่ต้องถามอะไร

ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้รับรองว่าคุณจะเป็นหนุ่มตัวท็อปที่สาวๆ สนใจแน่นอน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook