เผยโฉม! หนุ่มซาเล้งแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล เจ้าของยอดไลค์กว่า 25.5 ล้าน ใน TikTok

เผยโฉม! หนุ่มซาเล้งแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล เจ้าของยอดไลค์กว่า 25.5 ล้าน ใน TikTok

เผยโฉม! หนุ่มซาเล้งแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล เจ้าของยอดไลค์กว่า 25.5 ล้าน ใน TikTok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยกระแสความร้อนแรงของ TikTok ส่งผลให้ที่ผ่านมาได้กลายเป็นพื้นที่แห่งการแจ้งเกิดคอนเทนต์และกระแสมาแรงมากมาย และล่าสุดได้เกิดปรากฏการณ์แห่งการส่งต่อความสุขกับโมเมนต์สุดประทับใจของการเป็นผู้ให้ที่เกิดขึ้นบนแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล หนุ่มซาเล้งปริศนาที่ได้สร้างปรากฏการณ์จนเกิดการพูดถึงในโลกออนไลน์ในขณะนี้

โดยเรื่องราวของหนุ่มปริศนาเจ้าของแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล ได้เกิดเป็นกระแสจนผู้คนมากมายให้ความสนใจ เมื่อหนุ่มปริศนากับพาหนะซาเล้งคู่ใจพร้อมข้าวกล่องเต็มคันรถที่นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ยากไร้ทุกวันไม่ได้ขาด หนุ่มปริศนาเดินทางไปทั่วประเทศ แจกข้าวกล่องมาแล้วกว่า 100,000 กล่อง  ซึ่งเขาได้ทำสิ่งนี้ติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่องไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ช่วง COVID-19 เริ่มระบาดในประเทศไทย และไม่หยุดส่งต่อความสุขจนถึงวันนี้ ซึ่งเรื่องราวของการแบ่งปันที่ชุบชูหัวใจของผู้ที่ได้ชม ผ่านคลิปวิดีโอที่แสนเรียบง่าย ที่เขาได้แบ่งปันไว้ในแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ส่งผลให้ ในวันนี้แอคเคาน์ของหนุ่มซาเล้งปริศนา @ทำใจให้ชิล มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสน และมียอดไลค์สูงถึง 25.5 ล้าน และได้เกิดกระแสให้คนพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ และทำให้หลายคนเริ่มอยากรู้ว่าใครกัน คือ หนุ่มซาเล้งปริศนาคนนี้

จนล่าสุด ได้มีการเผยโฉมหนุ่มซาเล้งปริศนาเจ้าของแอคเคาน์ @ทำใจให้ชิล แล้วในรายการ Woody Show โดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่ได้เชิญหนุ่มซาเล้งปริศนามาเปิดตัวในรายการ Woody Show เป็นครั้งแรก โดย หนุ่มซาเล้งคนดังกล่าว มีชื่อว่า “ก๊อต” ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายข้าวไข่เจียว ที่ถึงตอนนี้เขาได้แจกข้าวกล่องไปแล้วกว่าหนึ่งแสนกล่อง โดยที่เขาจะขับซาเล้งออกแจกข้าวกล่องทุกวัน ซึ่งจุดเริ่มต้นเกิดจากที่เขาพบเห็นคนยากไร้ต้องค้นหาอาหารในถังขยะเพื่อประทังชีวิต ทำให้เขาเกิดความคิดที่อยากจะแบ่งปันอาหารที่เขาทำขายอยู่ทุกวันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นๆ ที่กำลังลำบากเท่าที่เขาจะทำได้ จนเกิดเป็นความสุขที่เขาค้นพบระหว่างทางของการเป็นผู้ให้ และได้ถ่ายทอดมุมมองของความสุขนี้ทาง TikTok จนเกิดเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียลในช่วงที่ผ่านมา

ซึ่งจากการจุดประกายการส่งต่อความสุขของ “ก๊อต” หนุ่มซาเล้งหัวใจงามคนนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พิธีกรคนดัง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ไม่รอช้า จับมือกับ TikTok สานต่อภารกิจและชวนสังคมมาร่วมส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ #สุขส่งต่อ ด้วยการเชิญชวนคนไทยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาส และส่งต่อความสุขในแบบฉบับของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการส่งต่อความสุขกับคนที่คุณรัก คนในครอบครัว หรือคนยากไร้ โดยทุกการแชร์คลิปวิดีโอสั้นพร้อมติดแฮชแท็ก  #สุขส่งต่อ บน TikTok ทาง TikTok จะร่วมบริจาค 10 บาท ต่อ 1 คลิป เพื่อบริจาคให้กับ “มูลนิธิกระจกเงาเพื่อคนไร้บ้าน” เพื่อนำไปใช้ใน “โครงการจ้างวานข้า” ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งเน้นช่วยคนไร้บ้านให้มีอาชีพและรายได้ต่อไปโดยผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ (22 พฤศจิกายน) จนถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook