ผู้ชายสายไหนที่สาวๆ แอบปลื้มสุดๆ

ผู้ชายสายไหนที่สาวๆ แอบปลื้มสุดๆ

ผู้ชายสายไหนที่สาวๆ แอบปลื้มสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ ในอุดมคติของสาวๆ แต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน บางคนชอบคนหล่อ บางคนชอบหนุ่มตี๋ หลายคนชอบหนุ่มเซอร์ อีกหลายคนชอบผู้ชายน่ารัก ซึ่งหากคุณไปตรงใจเธอแบบไหนเข้า เธอก็อาจถูกใจคุณอย่างแรง ลองมาดูกันหน่อยไหมว่า สาวๆ ส่วนใหญ่เขาชอบผู้ชายสายไหนบ้าง

1. สายเปย์

หนุ่มสายเปย์มักมีฐานะดี เขามักจะให้สาวๆ ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หน้า ผม เลี้ยงข้าว พาไปดูหนัง ไปจนถึงผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดให้เลยก็มี ผู้ชายแบบนี้ถึงหน้าตางั้นๆ แต่สาวๆ หลายคนเขาชอบอ่ะ

2. สายหล่อ

ผู้ชายสายหล่อ เท่ห์ โอปป้า มีหรือสาวๆ จะไม่ชอบ และนี่เป็นสิ่งแรกๆ ที่สาวๆ มักเลือกหนุ่มๆ ด้วยซ้ำ ใครมีใบหน้าหล่อๆ ก็ทำใจได้เลย สาวๆ ตรึม

3. สายกิจกรรม

ผู้ชายสายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย กิจกรรมที่ทำงาน หรือชอบกิจกรรมลุยๆ อย่าง ดำน้ำ ดูปะการัง ปีนเขา ว่ายน้ำ วิ่ง เล่นโยคะ เป็นนักดนตรี ฯลฯ บอกเลย ยิ่งโดดเด่น สาวๆ ยิ่งกรี๊ด

4. สายอบอุ่น

หนุ่มๆ สายอบอุ่น รักบ้าน รักครอบครัว รักเด็ก รักสัตว์ และความอบอุ่นนี้มักแผ่มาถึงเพื่อนร่วมงานและทุกๆ คนด้วย ก็แสนดีขนาดนี้สาวๆ เขาก็คงอยากฝากชีวิตไว้ด้วยแน่นอน

5. สายดาร์ค สายเที่ยว

ผู้ชายแบดบอย สายดาร์ค สายเที่ยว อย่าคิดว่าสาวๆ ไม่ชอบนะ เพราะบางคนก็เห็นเสน่ห์ของผู้ชายแบบนี้ ซึ่งเธอเองก็อาจเป็นประเภทรักอิสระ ไม่ชอบอะไรที่เพอร์เฟคเกินไปก็ได้

6. สายสุขภาพ

ผู้ชายรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ชอบเข้าฟิตเนส มีกล้ามมีซิกแพคเล็กๆ แบบนี้สาวๆ เห็นแล้วหวั่นไหว บางทีก็แอบหัวใจจะวายกันเลยทีเดียว บอกเลยงานนี้ใครแข็งแรง คุณมีสิทธิ์กระโดดเข้าไปอยู่ในหัวใจสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น

7. สายเซอร์

หนุ่มมาดเซอร์ ผมยาว ชอบศิลปะ รักอิสระ แนวๆ ติสๆ ใส่รองเท้าแตะ ใส่เสื้อยืด กางเกงเล อย่าว่าไป สาวๆ ก็ชอบผู้ชายแบบนี้เยอะนะ

ลองสำรวจดูซิว่าคุณเป็นผู้ชายสายไหน หากเข้าข่ายก็เตรียมตัวรับมือกับสาวๆ ที่พร้อมเข้ามาในชีวิตคุณได้เลย แต่ถ้ายังไม่ใช่ก็เป็นตัวของคุณเองดีที่สุด ไม่แน่หนุ่มอย่างคุณอาจเป็นผู้ชายสุดปลื้มที่สาวๆ อยากใช้ชีวิตด้วยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook