Hoops Station ‘BAM’ Concept Store บาสเกตบอลคัลเจอร์เต็มรูปแบบ

Hoops Station ‘BAM’ Concept Store บาสเกตบอลคัลเจอร์เต็มรูปแบบ

Hoops Station ‘BAM’ Concept Store บาสเกตบอลคัลเจอร์เต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัย นำเสนอ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store จาก Hoops Station แบรนด์ร้านบาสเกตบอลครบวงจรที่มาในคอนเซปต์ ‘BAM’ หรือ Basketball x Art x Music (บาสเกตบอล ศิลปะ และดนตรี) ที่เกิดจากความต้องการสร้างคัลเจอร์ของคนชอบบาสเกตบอลอย่างแท้จริง ฉีกกฎร้านบาสเกตบอลแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานตัวตนและเสน่ห์ของบาสเกตบอลเข้ากับ Urban Lifestyle ผ่านองค์ประกอบของ ‘BAM’

Hoops Station ‘BAM’ Concept Store พร้อมปลุกพลังบาสเกตบอลคัลเจอร์จากใจกลางเมืองด้วยการรวมเอาไอเท็มจากคอลเลคชั่นพิเศษทุกประเภทที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลมารวมไว้ที่ Concept Store ที่สยามดิสคัฟเวอรี่แห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น ลูกบาสเกตบอล เสื้อ กางเกง เสื้อฮู้ด หมวก หรือที่ฮ็อตฮิตที่สุดก็คือรองเท้าสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลและเหล่านักสะสม โดยมีรองเท้ารุ่นไฮไลท์อย่าง Nike LeBron 18 มาให้ได้เลือกสะสมในหลากหลายสี แต่พระเอกของงานต้องยกให้กับการนำสนีกเกอร์สุดไฮป์ Nike Jordan 1 หลายรุ่นมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นสิทธิ์ในการซื้อทุกวันศุกร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ความพิเศษของ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store ยังรวมถึงการทำโปรเจคพิเศษร่วมคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินสตรีทอาร์ตชาวไทยชื่อดังหลายคนเพื่อออกแบบสินค้าที่ระลึกพิเศษโดยเฉพาะการประมูลลูกบาสที่ได้รับการเพ้นท์มืออย่างสวยงามและมีเพียงลายละลูกในโลก ซึ่งรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนและมอบให้กับมูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสทางการศึกษารวมถึงกีฬามากขึ้น

สัมผัสประสบการณ์บาสเกตบอลคัลเจอร์ที่แตกต่างพร้อมโอกาสในการเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษที่หาไม่ได้ง่ายๆ ที่ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 มกราคม 2564 หรือติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเท่ห์ๆ ที่จัดขึ้นตลอดเวลาได้ที่ facebook.com/hoopsstationth/ และ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook