ไมเคิล บี จอร์แดน คว้าตำแหน่ง ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2020

ไมเคิล บี จอร์แดน คว้าตำแหน่ง ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2020

ไมเคิล บี จอร์แดน คว้าตำแหน่ง ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) นักแสดงอเมริกันผิวสี ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther คว้าตำแหน่ง “ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” ประจำปี 2020 ไปครอง จากการจัดอันดับของนิตยสารพีเพิล (People) ของสหรัฐฯ

จอร์แดน กล่าวหลังจากที่ได้รับตำแหน่งนี้ว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติ และเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มักจะมีคนกล่าวติดตลกกับเขาว่า เขาคงจะไม่ได้ตำแหน่งนี้มาครอง ตามรายงานของสำนักข่าวเอพี

นักแสดงวัย 33 ปีผู้นี้ เป็นที่รู้จักจากบทบาทการแสดงที่เข้มข้นจากซีรีย์โทรทัศน์ The Wire และ Friday Night Lights ก่อนจะก้าวมาสู่การแสดงภาพยนตร์ เช่น Fruitvale Station และ Creed ภาคหนึ่งและภาคสอง แต่บทบาทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากที่สุด คือ Erik Killmonger ตัวร้ายจาก Black Panther ภาพยนตร์ที่ทำเงินไปมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2018

บรรณาธิการบริหารของนิตยสารพีเพิล แดน เวคฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็นว่า ในการเลือกผู้มารับตำแหน่ง "ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ปีนี้ เขาและทีมงานได้คำนึงถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสหรัฐฯ เวคฟอร์ดกล่าวว่า นิตยสารพีเพิลต้องการหาคนที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และที่พักทางใจท่ามกลางความแตกแยกทางการเมืองและการระบาดของโควิด-19 และเขามองว่า จอร์เแดน เป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งและยังเซ็กซี่สมกับชื่อตำแหน่งอีกด้วย

นอกจากนี้ ไมเคิล บี จอร์แดน ยังมีบทบาทในด้านการเคลื่อนไหวทางสังคมอย่าง Black Lives Matter และออกมาสนับสนุนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ในวงการบันเทิง เขาได้ก่อตั้งบริษัททำภาพยนตร์ Outlier Society Productions ที่พยายามผลักดันให้ฮอลลีวู้ดเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติและสีผิว และยังเป็นผู้ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงมีบทบาทมากขึ้นอีกด้วย

จอร์แดนบอกกับสำนักข่าวเอพีว่า ในอีก 10 ปีข้างหน้าเขาหวังว่าจะได้มีโอกาสกำกับการแสดงและเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ มากกว่าที่จะเป็นนักแสดงเสียเอง ส่วนในอนาคตอันใกล้ เขาจะรับบทเป็นอดีตหน่วยซีล (Navy SEAL) ที่ผันตัวมาเป็นซีไอเอ ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ ทอม แคลนซี เรื่อง Without Remorse

ในปีก่อน ๆ นิตยสารพีเพิล เคยมองตำแหน่ง "ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ให้กับ นักร้องผิวสีจอห์น เลเจนด์, ​นักแสดง ดเวย์น จอห์นสัน, คริส เฮ็มสเวิร์ธ, ไอดริส เอลบา, แชนนิง ทาทัม, นักร้อง อดัม เลวิน, และนักฟุตบอล เดวิค เบคแฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook