ASICS ชวนลงสนามแข่งไปพร้อมกับ สองทีม All Star ระดับภูมิภาค ใน ASICS World Ekiden 2020

ASICS ชวนลงสนามแข่งไปพร้อมกับ สองทีม All Star ระดับภูมิภาค ใน ASICS World Ekiden 2020

ASICS ชวนลงสนามแข่งไปพร้อมกับ สองทีม All Star ระดับภูมิภาค ใน ASICS World Ekiden 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS (เอสิคซ์) ขอชวนขาวิ่งทุกคนรวมทีม แข่งวิ่งกับเหล่าคนดัง เซเลบบริตี้ และนักกีฬาจากทั่วทั้งภูมิภาค ใน ASICS World Ekiden 2020 ที่ได้เต้ย-พงศกร เน๋ง-ศรันย์ และมิ้ว-จีระพงศ์ ร่วมเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นระหว่างสองทีม All Star คนดังสายวิ่ง ปะทะ นักกีฬาระดับมืออาชีพ ใครที่อยากลงสนาม ร่วมท้าแข่งกับเหล่าคนดังใน Virtual Run ระดับโลกครั้งนี้ เปิดให้สมัครแล้ว ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมเริ่มวิ่งไปด้วยกันตั้งแต่ 11-22 พฤศจิกายนนี้

เริ่มต้นที่ทีมแรกจากฝั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสิคซ์ ได้นักแสดงขาวิ่งอย่าง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่ลงสนามแข่งมาแล้วทั้งในและนอกประเทศ แถมมาด้วยสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของเขา (New PB) ที่ Osaka Marathon 2019 ด้วยเวลา 3:37:31 ชั่วโมง และเน๋ง-ศรันย์ นราประเสริฐกุล อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ พ่วงด้วยตำแหน่งสัตวแพทย์ และนักวิ่งหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง  ครั้งนี้ทั้งสองหนุ่ม เต้ย-เน๋ง ได้ร่วมทีมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสิคซ์จาก ทั้งสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เตรียมตัวพร้อมลงสนามแข่งกับทีมนักกีฬาระดับภูมิภาค

และอีกหนึ่งทีมจากฝั่งนักกีฬา ที่ตัวแทนนักกีฬาไทยที่จะมาลงสนามแข่งขันในทีม All Star ฝั่งนี้ได้แก่ มิ้ว-จีระพงศ์ มีนาพระ นักวิ่งลมกรดทีมชาติไทยดีกรี 4 เหรียญทองซีเกมส์ ที่แท็กทีมมากับนักกีฬาจาก สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของนักกีฬาทั่วทั้งภูมิภาคไว้ด้วยกัน นอกจะได้ติดตามการแข่งขันที่น่าจับตามองของทั้งสองทีมแล้ว พวกเขาจะมาแชร์ประสบการณ์ และเคล็ดลับดี ๆ ในการเตรียมตัวแข่งขันของแต่ละคนไว้อีกด้วยก่อนลงแข่งในศึกครั้งนี้ไว้อีกด้วย

ซึ่งการแข่งขัน ASICS World Ekiden 2020 จะเป็นการแข่งวิ่งแบบ Virtual ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการวิ่งของญี่ปุ่นที่มีมาอย่างยาวนานกว่าศตวรรษ  โดยการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 6 เส้นทาง ในระยะทางที่แตกต่างกัน ซึ่งเหมาะสำหรับความสามารถ และประสบการณ์ที่แตกต่างกันของนักวิ่งแต่ละคนในครั้งนี้อีกด้วย

 

ร่วมติดตามการแข่งขันของสองทีมระดับภูมิภาค และร่วมวิ่งไปพร้อมกันใน ASICS World Ekiden 2020 ที่เปิดให้ได้สมัครแล้ว ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Runkeeper หรือ https://www.asics.com/us/en-us/mk/asics-world-ekiden  การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 11 – 22 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับผู้ชนะก็จะได้รับรองเท้าจาก ASICS ไปครอบครองอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook