ส่องความเซ็กซี่ “มุก พิชานา” ตุ๊กตายางอัจฉริยะในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

ส่องความเซ็กซี่ “มุก พิชานา” ตุ๊กตายางอัจฉริยะในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

ส่องความเซ็กซี่ “มุก พิชานา” ตุ๊กตายางอัจฉริยะในภาพยนตร์ MY SEXDOLL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางแบบอีกคนที่ฝากผลงานเซ็กซี่ไว้ในนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม นอกจากมีภาพและบทสัมภาษณ์ตีพิมพ์ในนิตยสารนับไม่ถ้วน ปีที่ผ่านมา มุก พิชานา ก็รีเทิร์นถ่ายแบบเซ็กซี่จัดเต็มในนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์ ขณะที่ล่าสุดเธอมีผลงานภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิว “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่กำลังจะออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. มาให้ติดตาม

นางเอกสาวคลื่นลูกใหม่พูดถึงงานแสดงล่าสุดว่า “ในเรื่องจะรับบทเป็นแอนนาค่ะ แอนนาจะเป็นหุ่นยนต์เอไอที่สวย น่ารัก ฉัจฉริยะ หรือที่รู้จักกันว่าเป็นเซ็กซ์ดอลล์ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นตัวทดลองว่าจะผ่านเกณฑ์ไหม ซึ่งแอนนาจะต้องมีการใช้งานจริง คือต้องมีเซ็กซ์จริง ถึงจะทำให้ตัวของแอนนาเป็นหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ตอนแรกจะเป็นหุ่นยนต์ที่ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย แต่ด้วยความที่เป็นหุ่นยนต์ฉลาดก็จะเริ่มเรียนรู้และจดจำความรู้สึกจากมนุษย์ ก็จะเริ่มมีเรื่องของอารมณ์ความรัก ความรู้สึกต่างๆ เข้ามา เรื่องนี้ถือเป็นงานแสดงเรื่องแรกของมุกค่ะ ที่ยากมากๆ คือเรื่องการแสดง และการพูดให้เป็นหุ่นยนต์ รวมทั้งการแสดงเซ็กซี่ต่อหน้าคนเยอะๆ เพราะในเรื่องต้องใส่ชุดบิกินี่และชุดหวาบวิวเกือบตลอดทั้งเรื่อง ถือว่าเป็นงานหินมากสำหรับมุกค่ะ เขินเหมือนกัน

แต่ก็มีการเซฟตัวเองในทุกจุดเช่นกันค่ะ เลยมั่นใจและแสดงได้เต็ที่ค่ะ ส่วนการร่วมงานกับต้นน้ำเป็นครั้งแรก ตอนเจอกันคิดว่าเค้าเป็นคนนิ่งๆ แต่พอทำงานด้วยกันหลายครั้ง รู้เลยว่าต้นน้ำไม่นิ่งออกจะกวนๆ ขี้เล่นค่ะ ก็ทำให้เข้าขาเวลาเข้าฉากด้วยกันได้ราบรื่นดีค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่อง My Sexdoll เป็นผลงานเรื่องแรกของมุกที่ตั้งใจมากๆ ค่ะ ภาพในหนังอาจจะดูแรงไป แต่เนื้อหาจะแนวคอมเมดี้น่ารักๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

ส่วนคำถามที่หนุ่มๆ หลายคนสงสัยว่าตัวจริงเซ็กซี่เหมือนในงานถ่ายแบบหรืองานแสดงไหม? มุกตอบคำถามนี้ใน นิตยสาร RUSH ว่า  “ตัวจริงๆ มุกเป็นสายชิลค่ะ ไม่ได้เซ็กซี่เลย แต่งตัวไปไหนมาไหนจะต้อง ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตคลุม ใส่แว่นสายตา อำพรางตัวด้วยซ้ำ เพราะช่วงแรกๆ ที่ทำงานถ่ายแบบ เคยมีโรคจิตคอยตาม ซึ่งพอแต่งตัวแบบนี้ก็รู้สึกโล่ง ไปไหนมาไหนคนจำไม่ค่อยได้ค่ะ ลุคตอนทำงานกับชีวิตจริงของมุกต่างกันจริงๆ ค่ะ”

สวย น่ารัก แถมยังเซ็กซี่แบบนี้ ยังไงหนุ่มๆ ก็อย่าลืมติดตามภาพยนต์เรื่องแรกของ มุก พิชานา กันด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ส่องความเซ็กซี่ “มุก พิชานา” ตุ๊กตายางอัจฉริยะในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook