ร่วมภารกิจอีกครั้ง กับ Swatch รุ่นล่าสุด ²Q ผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 007 No Time To Die

ร่วมภารกิจอีกครั้ง กับ Swatch รุ่นล่าสุด ²Q ผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 007 No Time To Die

ร่วมภารกิจอีกครั้ง กับ Swatch รุ่นล่าสุด ²Q ผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 007 No Time To Die
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคอลเลกชั่น Swatch X 007 และนาฬิการุ่น “Q WATCH” ได้รับผลตอบรับจากทั่วโลกไปอย่างล้นหลาม Swatch (สวอท์ช) กลับมาอีกครั้งพร้อมเผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ ²Q (ทูคิว) ที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์พยัคฆ์ร้าย 007 No Time To Die ภาคล่าสุด ฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับ Q สุดยอดนักประดิษฐ์ของ James Bond ตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบ สำหรับภาพยนตร์จะมีกำหนดฉายในเดือนพฤจิกายนนี้ โดยสายลับ Q จะดัดแปลงนาฬิกาเรือนโปรดของเขา ให้ดูลึกลับมากยิ่งขึ้น  

โดยนาฬิกา ²Q ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของ Q จากการออกแบบร่วมกันของ Swatch กับ Suttirat Anne Larlarb ดีไซน์เนอร์ ชาวอเมริกันเชื้อสายไทยผู้ออกแบบคอสตูมให้กับภาพยนตร์เรื่อง No Time To Die ที่ล้ำด้วยสไตล์และดีไซน์ หยิบโมเดลยอดนิยมอย่าง SKIN Irony 42 ตัวเรือนบางเฉียบตามแบบฉบับคอลเลกชั่น SKIN พร้อมกับดีไซน์หน้าปัดเปลือยที่โชว์ให้เห็นถึงความซับซ้อนของกลไกลการทำงานอันน่าหลงใหล ปิดทับด้วยกรอบหน้าปัดสีเงินตัดกับขอบสีแดง พร้อมสายหนังสีน้ำตาลลายสก็อตผ้าตาหมากรุกขอบสีแดงด้านหลังบุด้วยหนังสีแดงตัดกับกลไกและเข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน และสัญลักษณ์ Q ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาที่ช่วยให้นาฬิกาเรือนนี้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้แพ็กเกจยังออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นเหมือนแล็ปท็อปฉบับสายลับที่มีตัวอักษร Q บนหน้ากล่อง ส่วนจอภาพด้านในตกแต่งเป็นลวดลายกราฟิกพร้อมนาฬิกากับ ²Q ให้เหมือนกับเป็นหนึ่งในสายลับสุดเท่เตรียมพร้อมไปปฏิบัติการกันเลยทีเดียว

สำหรับนาฬิกาสายลับสุดล้ำรุ่นใหม่ ²Q วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch และสำหรับบนเว็บไซต์ออนไลน์จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ตุลาคม 2020 ก่อนการฉายหนัง NO TIME TO DIE ทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2020 สำหรับสาวก 007 สามารถเป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำของสายลับสุดเท่ก่อนได้เลย ²Q Watch จำหน่ายในราคา 7,300 บาท ที่ SWATCH Flagship Store @ CentralWorld ชั้น 1, ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1, เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkhae แผนกนาฬิกา @ Central Rama 9 และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Official Store: shop.swatch.co.th เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร่วมภารกิจอีกครั้ง กับ Swatch รุ่นล่าสุด ²Q ผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 007 No Time To Die

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook