ASICS Sportstyle จับมืออาร์ทติสท์และครีเอเตอร์กว่า 30 ชีวิต ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III

ASICS Sportstyle จับมืออาร์ทติสท์และครีเอเตอร์กว่า 30 ชีวิต ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III

ASICS Sportstyle จับมืออาร์ทติสท์และครีเอเตอร์กว่า 30 ชีวิต ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS Sportstyle เผยภาพดีไซน์สุดครีเอทีฟจากเหล่าศิลปินกว่า 30 ชีวิตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับ GEL-LYTE III สนีกเกอร์โมเดลระดับตำนาน พร้อมกันกับการเปิดตัวสองสีใหม่ของโมเดลนี้ โดยแคมเปญนี้เปรียบเหมือนกับการนำเอาดีไซน์ที่ได้เปิดตัวไปในปี 1990 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพื่อเป็นการให้เกียรติกับดีไซน์เนอร์อย่าง คุณชิเงยูกิ มิตซึย ที่ปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายในการทำงานของเขากับ ASICS

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบสามสิบปีให้กับการออกแบบของ คุณชิเงยูกิ มิตซึย ASICS จึงได้รวบรวมศิลปินกว่า 30 ชีวิต จากทั้ง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย เพื่อดีไซน์ และครีเอทลวดลายลงบนโมเดล GEL-LYTE III แคนวาสสีขาวล้วน เพื่อแสดงความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานและถ่ายทอดแรงบันดาลใจในสไตล์ของพวกเขาเอง

โดยศิลปินไทยที่ได้ร่วมในแคมเปญครั้งนี้ ได้แก่ เพลง-ต้องตา จิตดี (@plengtongta) ศิลปินจากวง Plastic Plastic  ศิลปินกราฟฟิตี้อย่าง ซิด-สุรเดช เติมทรัพย์ (@zids.bkk) สถาปนิกและเจ้าของลายเส้นสุดคิ้วท์ แอน-ไอริณ อาริยะธนาพร (@irin19) เจ้าของคาแรคเตอร์ลิงขนฟู POORBOY และนักสเกตบอร์ด ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ (@poorboylife)  ศิลปินนักวาดภาพแนวสตรีท เต้-สมิธ ภิรมย์สังข์ (@montemith) ร่วมด้วยอิลัสเตรเตอร์หน้าใหม่อย่าง มะเหมี่ยว-ฐิติพร กลิ่นทโชติ (@22mm.t) ตูน-มธุริน ลีทวีกุลสมบูรณ์(@yellowand.you) และนิดา-ชนิดา อารีวัฒนสมบัติ (@chubbynida)

รอย แลนซ์ ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาดประจำภูมิภาคของ ASICS กล่าวว่า “ด้วยการร่วมมือกันของศิลปิน ดีไซน์เนอร์ และครีเอเตอร์ ทั่วทั้งภูมิภาค ที่ได้รังสรรค์และถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่ง ASICS ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนทางด้านวัฒนธรรม และเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รวบรวมผู้คนที่มีความชอบในแบบเดียวกันไว้ด้วยกัน”

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับโมเดลระดับตำนาน และสร้างความแตกต่างจากดีไซน์ดั้งเดิม ครั้งนี้ครีเอเตอร์ทั้ง 30 คนจึงได้สร้างสรรค์ผลงานด้วยแรงบันดาลใจบนความถนัดที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิตี้ แฟชั่นดีไซน์ เฮนนา เซรามิค แสตมป์ สีน้ำ และศิลปะอีกหลายแขนง ที่มาร่วมกันในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ASICS Sportstyle จับมืออาร์ทติสท์และครีเอเตอร์กว่า 30 ชีวิต ฉลองครบรอบ 30 ปี GEL-LYTE III

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook