Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS

Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS

Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS รังสรรค์นาฬิกาครั้งแรกในปี 1983 ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ Young, Sexy & Adventurous และถือเป็นแรงบันดาลใจหลักสำหรับนาฬิกาในทุกๆ คอลเลคชั่นของ GUESS จนถึงปัจจุบัน โดย GUESS Watch จัดอยู่ในกลุ่มของนาฬิกาประเภทแฟชั่นที่มีความหลากหลาย ทันสมัยและเป็นไปตามแนวทางเดียวกับเทรนด์แฟชั่นโลก

นอกจากนี้ตัวเรือนและงานประกอบยังมีความคงทนแข็งแรง โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะตัว ตัวอย่างเช่น การนำสัญลักษณ์ ตัว G หรือ โลโก้สามเหลี่ยมมาออกแบบ และคุณภาพของนาฬิกาที่มีลักษณะทางเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีรายละเอียดที่สวยงามในการตกแต่งอย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน ทุกๆ โอกาส

สำหรับคอลเลคชั่น Fall 2020 นี้ นาฬิกามีทั้งหมด 4 ธีม ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ธีม สำหรับผู้ชายได้แก่ ธีม Blue Café ที่ดีไซน์ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่เข้ากับช่วงฤดู และธีม Gold Rush ที่เลือกใช้โทนใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม มาแมทช์กับโทนสีทองเพื่อความเรียบหรู ดูสุขุมนุ่มลึกมากยิ่งขึ้น ขณะที่ 2 ธีมสำหรับผู้หญิง ได้แก่ ธีม Modern Muse ที่เน้นสีที่มีความหวานละมุนอย่างสีโรสโกลล์ ส่วนธีมสุดท้าย On The Rock ที่ใช้การออกแบบคริสตัลรูปทรงใหม่และดีไซน์ที่แตกต่างมาประดับตกแต่งบนนาฬิกาอย่างประณีต

 

Blue Café โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีน้ำเงินซึ่งให้ความรู้สึกของช่วงฤดูหนาว พร้อมด้วยดีไซน์ ที่ตัวเรือนโชว์กลไกของนาฬิกา (Cut out multi-function) และการใช้สายแบบ Flex Strap ซึ่งเป็นสายซิลิโคนที่หุ้มด้วยสายหนังด้านบน เนื่องจากสายแบบซิลิโคนง่ายต่อการดูแลและทำความสะอาด แต่ยังคงความคลาสสิคด้วยการท็อปอัพด้วยสายหนังด้านบน


Gold Rush คอลเลคชั่นที่เน้นการดีไซน์ตัวเรือนด้วยสีดำ ทอง  และสีเขียว เป็นเฉดสีใหม่ล่าสุดสำหรับเทรนด์ Fashion ซึ่งเป็นการผสมผสานของแต่ละโทนสีกันได้อย่างลงตัว “แตกต่างอย่างลงตัว”

นอกจากคอลเลคชั่นหลักทั้งหมดที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น ในทุกๆ ปี GUESS ก็ยังมีการออกแบบไลน์แคปซูลคอลเลคชั่นเอาใจลูกค้าสายสตรีท ที่มีความชื่นชอบในสตรีทแวร์ ซึ่งสามารถจับกลุ่มลูกค้า New Gen ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น GUESS Originals หรือคอลเลคชั่นที่ได้จับมือร่วมกับศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Blue Café และ Gold Rush นาฬิกาคอลเลคชั่น Fall 2020 จาก GUESS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook