อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว TOKIO SOLAR HM สนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากยุค 60

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว TOKIO SOLAR HM สนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากยุค 60

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว TOKIO SOLAR HM สนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากยุค 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE ปล่อยคอลเลคชั่น FW20 พร้อมเปิดตัว TOKIO SOLAR HM สนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากยุค 60

อาดิดาส ออริจินอลส์ และนิโก (Nigo) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอลเลคชั่น ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE สำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2020 ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบแหลมต่อแฟชั่นสไตล์ heritage ที่ผสมผสานรสนิยมของนิโกเข้ากับสปอร์ตแฟชั่นสุดคลาสสิกของอาดิดาส ออริจินอลส์ ออกมาได้อย่างกลมกล่อม ภายใต้คอนเซปต์ “Future in the past” และมีจุดเด่นอยู่ที่โลโก้รูปหัวใจที่ทาง Human Made ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE เท่านั้น

 

สำหรับไอเทมทั้ง 11 ชิ้นในดร็อปนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อยืดลายกราฟิก สเวตเชิ้ต เสื้อครอป กางเกงขาสั้น และสนีกเกอร์ 2 คู่ คือ TOKIO SOLAR HM ที่พัฒนามาจากรองเท้าวิ่ง และ UNOFCL HM รองเท้าทรงมินิมอลสำหรับกีฬาประเภทคอร์ท

 

ซึ่งไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้จะอยู่ที่รองเท้า TOKIO SOLAR HM ซึ่งพัฒนามาจากโมเดล TOKIO ที่ทางอาดิดาสเคยปล่อยออกมาแล้วในปี 1962 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโตเกียว ซัมเมอร์ โอลิมปิก ปี 1964 ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็ได้มีการอัพเกรดฟังก์ชั่นให้มีความทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใส่พื้นบูสต์ ส่วน  upper แบบไพร์มนิช หรือวัสดุหนังกลับบริเวณ T-toe และ mudguard ในขณะที่ลูกเล่นของ Human Made จะอยู่บริเวณด้านหลัง ทั้งตัว X บริเวณส้นรองเท้า และโลโก้ประจำคอลเลคชั่นบน heel patch

 

และเพื่อให้สอดคล้องกับ TOKIO SOLAR HM ซึ่งเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ คอนเสปต์ของแคมเปญจึงได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คาบูกิ ศิลปะการแสดงพื้นบ้านของญี่ปุ่น รวมถึงได้ชักชวนโทราโนะสุเกะ นากามูระ (Toranosuke Nakamura) นักแสดงคาบูกิชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดแคมเปญนี้ด้วย

 

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE ได้ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 ในราคาเริ่มต้น 1,800 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว TOKIO SOLAR HM สนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากยุค 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook