มาเก็บความสวยงามของช่วงเวลาที่สวยที่สุดของภูเก็ตกับ ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์

มาเก็บความสวยงามของช่วงเวลาที่สวยที่สุดของภูเก็ตกับ ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์

มาเก็บความสวยงามของช่วงเวลาที่สวยที่สุดของภูเก็ตกับ ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ภูเก็ต” จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ปรารถนามาชมความอัศจรรย์ของธรรมชาติของเกาะสวรรค์แห่งนี้ ... ภูเก็ตกลายเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ แต่เพราะวิกฤตโควิด 19 ส่งผลให้เส้นทางการบินระหว่างประเทศถูกปิดลงกว่า 4 เดือน ภูเก็ตในวันนี้แม้นักท่องเที่ยวจะดูบางตาไปบ้างแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ธรรมชาติของเกาะภูเก็ต กลับมาฟื้นคืนความสวยงามอีกครั้ง

นับเป็นจังหวะที่ดีที่เราคนไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสความสวยงามที่สวยที่สุดของภูเก็ต เก็บภาพโมเม้นนี้ไปกับตำนานกล้องระดับโลกที่มีอายุร่วมร้อยปีอย่าง Leica แบรนด์กล้องในฝันของใครหลายๆ คน โดย Leica Camera Thailand (ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์) ถือโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ผ่านภาพถ่ายที่บันทึกความสวยงามของหาดกมลา รวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ อย่าง เซิร์ฟ เมื่อวันที่ 9 -11 กันยายนที่ผ่านมาและยังได้จัดแคมเปญพิเศษ ชวนแฟนๆ ไลก้า ร่วมทริปตะลุยภูเก็ต กับ Photography Trip Package in Phuket: 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (2 ที่นั่ง) และที่พัก อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) ฟรี! เมื่อซื้อ Leica รุ่น Leica CL พร้อม เลนส์, Leica Q2, Leica M-System, Leica SL-System ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563 และสามารถใช้แพ็คเกจได้ถึง 24 ธันวาคม 2563

งานนี้ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย ชัช - ชัชวาล จันทโชติบุตร ในฐานะ Leica Thailand Ambassador ไม่พลาดร่วมลั่นชัตเตอร์บันทึกความสวยงามของเกาะภูเก็ตในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ผ่านมุมมองของเขา สะท้อนถึงวิถีชีวิตชาวภูเก็ตและธรรมชาติอันงดงาม อาทิ ภาพของผู้คนที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่มีสมดุลของทั้งวิถีชีวิตที่อยู่กับธรรมชาติและเมืองฟองคลื่นของชายหาดอันเงียบสงบ และแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้าสะท้อนกับคลื่นทะเล เป็นต้น

ชัช - ชัชวาล จันทโชติบุตร เล่าถึงทริปภูเก็ตว่า “มันทำให้เราเห็นภูเก็ตที่เราจำได้ในวัยเด็ก ทำให้เห็นธรรมชาติกลับมาฟื้นฟูอย่างที่เราฝันถึง แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะกระทบถึงเศรษฐกิจของที่นี่ และมันคงดีถ้าหลังจากที่ทุกอย่างกลับมาปกติ เราจะรักษาความสมดุลของธรรมชาติและการท่องเที่ยวและธุรกิจพร้อมๆ กัน”

ไม่อยากพลาดแคมเปญดีๆ จาก Leica Camera Thailand สามารถร่วมเป็นหนึ่งในทริปตะลุยภูเก็ต กับแคมเปญ Photography Trip Package in Phuket ได้ที่ Leica Store Bangkok ชั้น 2 เกษร วิลเลจ โทร.02-656-1102 และ Leica Store Bangkok ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6068 หรือ Line  @leicath

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาเก็บความสวยงามของช่วงเวลาที่สวยที่สุดของภูเก็ตกับ ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook