“เนื้อคู่” ฉันเกิดหรือยัง ทำไมถึงไม่เจอเสียที?

“เนื้อคู่” ฉันเกิดหรือยัง ทำไมถึงไม่เจอเสียที?

“เนื้อคู่” ฉันเกิดหรือยัง ทำไมถึงไม่เจอเสียที?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่มาจนป่านนี้แล้วยังไม่มีคนรู้ใจ หรือเริ่มต้นความสัมพันธ์ทีไร ก็มีอันต้องจบไม่สวยทุกครั้งไป หรือคบไปแล้วรู้สึกไม่คลิกซะที ด้วยความรู้สึกแบบนี้ทำให้คุณอาจมีคำถามขึ้นมาในใจว่า “คู่แท้” ของคุณนั้นมีอยู่จริงหรือไม่ ถ้ามีแล้วทำไมยังไม่เจอ ถ้าคุณสงสัยแบบนั้นมาดูสาเหตุกันเลยดีกว่า

ไม่เชื่อในโชคชะตาและไม่มีศรัทธาในเรื่องคู่แท้
หลายคนเริ่มไม่มีศรัทธาว่าจะได้เจอคู่แท้ของตัวเอง และไม่เชื่อในเรื่องโชคชะตา เมื่อเป็นเช่นนั้นคุณก็จะมองหาแต่คนที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบกับตัวคุณเอง และทำให้คุณได้เจอกับคนที่คุณคิดว่ารักมากกว่าคู่แท้ ถ้าอยากเจอคู่แท้ ขอให้คุณมีศรัทธาในตัวคุณเอง มีความมั่นใจไม่ต้องวิ่งไล่ตามความรัก เรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริง แล้วในวันหนึ่งเมื่อคุณผ่านบททดสอบของโชคชะตามามากพอ คุณจะได้พบกับคู่แท้ด้วยตัวของคุณเอง

ไม่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม
บางครั้งเราต้องอดทนรอเพื่อให้ได้เจอกับคนที่เป็นคู่แท้ และการอดทนรอคอยนั้นต้องผ่านอุปสรรคนานัปการ แต่ท้ายที่สุดแล้วจะจบลงด้วยความรู้สึกเติมเต็มของคุณ แต่บางคนที่ไม่อยากรออะไรทั้งนั้น วิ่งไล่ตามหาแบบหิวกระหาย พอท้ายที่สุดแล้วก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่ใช่ ดังนั้นจงรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม ซึ่งคุณจะรู้ได้ด้วยตัวคุณเองว่า คนคนนี้คือคู่แท้หรือไม่

ปล่อยให้ความคิดแบบมายาคติครอบงำคุณ
หลายคนคิดว่าเราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิตได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณสามารถควบคุมได้จากความคิดภายในของตัวคุณเอง ถ้าคุณอยากเจอคู่แท้ก็ขอให้คุณมีศรัทธา และเดินหน้าใช้ชีวิตโดยไม่ต้องตามหา ไม่ต้องคาดหวัง เมื่อถึงเวลาคุณจะได้เจอคนที่ใช่แบบที่คุณคาดไม่ถึงเอง

เมื่อความสัมพันธ์ล้มเหลวหลายคนถอดใจ
เราต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ให้รู้สึกว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดในความสัมพันธ์แล้วมันก็เหมือนบททดสอบที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะได้พบกับความสุขที่ปลายทางเมื่อได้เจอกับคู่แท้ของคุณเอง ประสบการณ์และบททดสอบที่ผ่านมาจะทำให้คุณแข็งแรงขึ้นและสามารถรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ดีกว่าเดิม

อาจเป็นเพราะกรรมเก่าทำให้ไม่ได้เจอกัน
หลายคนไม่เชื่อเรื่องชาติที่แล้ว ไม่เชื่อในเรื่องบุญทำกรรมแต่ง แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เห็นอยู่ว่าเรื่องเหล่านี้มีอยู่และบางเรื่องยังหาเหตุผลอธิบายไม่ได้ การที่คุณไม่ได้เจอคู่แท้ ส่วนหนึ่งอาจมาจาก กรรมในชาติที่แล้วระหว่างคุณกับเขา ซึ่งคำแนะนำสำหรับข้อนี้คือ การเปิดใจให้กว้าง เพิ่มความเชื่อมั่นในเรื่องคู่แท้ และพยายามที่จะทำให้จิตใจของตนเองไม่ขุ่นมัว เมื่อนั้นธรรมชาติจะจัดสรรให้คุณมีโอกาสได้เจอคู่แท้ที่คุณรอคอยมานานเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook