Polo Ralph Lauren แนะนำคอลเลคชั่น Laguna และ Polo Sport สำหรับ Pre-Fall 2020

Polo Ralph Lauren แนะนำคอลเลคชั่น Laguna และ Polo Sport สำหรับ Pre-Fall 2020

Polo Ralph Lauren แนะนำคอลเลคชั่น Laguna และ Polo Sport สำหรับ Pre-Fall 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ralph Lauren แนะนำคอลเลคชั่น Pre-fall 2020 โดยยังคงเน้น 2 คอลเลคชั่นหลักอย่าง Laguna ที่หยิบเอาความหลากหลายของแฟชั่นชายหาด ไลฟ์สไตล์สุดชิลของผู้คนเมืองริมหาด มาผสมผสานกับความคสาสสิค ขณะที่ Polo Sport จะเน้นดีไซน์ที่ดูทันสมัยสามารถประยุกต์เข้ากับแอคทีพไลฟ์สไตล์มากขึ้น

Laguna

 

ส่งตรงแฟชั่นชายหาดตะวันตกของฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนใต้ สู่คอลเลคชั่นใหม่ Laguna ที่หยิบเอาความหลากหลายของแฟชั่นชายหาด ไลฟ์สไตล์สุดชิลของผู้คนเมืองริมหาด อันสะท้อนความผ่อนคลาย และเอกลักษณ์เฉพาะของ SoCal Style (Southern California) และโบฮีเมียนสไตล์มา ผสมผสานกับความคสาสสิค แบบช่วงปลายซัมเมอร์สไตล์สุดฮิตของแบรนด์ POLO อย่างเสื้อ tie-dye, เสื้อลายตาราง (madras) และลายขวาง หลากสีสัน (serape) เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งคอลเลคชั่น Laguna ซ่อนความเรียบหรูด้วยการใช้โทนสีธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น สีกากี สีเขียวมะกอก และสีครามอินดิโก้

นอกจากนี้ ยังมีการประยุกต์ใช้ลวดลายยูนิฟอร์มทหารอเมริกาในยุคสงครามเกาหลี “สถานีทหารอากาศ Mount Laguna” เป็นหนึ่งในสถานีทหาร อากาศทั้งหมด 28 แห่ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของกองบัญชาการป้องกันทางอากาศด้วยระบบเรดาร์ โดยเครือข่ายเรดาร์นี ้ถูกสร้างขึ้นเนื่องด้วยการเริ่มต้น ของสงครามเกาหลี

Polo Sport

ฉีกกรอบการแต่งตัวแนวสปอร์ตไปกับแบรนด์ POLO ดึงเอาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์มาผสมผสานกับความโมเดิร์นในแบบสปอร์ตผ่านมุมมอง การดีไซน์ที่ดูทันสมัยและประยุกต์เข้ากับแอคทีพไลฟ์ สไตล์มากขึ้น เพิ่มลูกเล่นใหม่ด้วยการใช้เนื้อผ้าคอตตอนผสมกับเนื้อผ้าที่มี Function เหมาะกับ Sport Performance รังสรรค์เป็นคอลเลคชั่น

เทรนด์การแต่งตัวสไตล์สปอร์ตยังคงเป็นแฟชั่นเทรนด์ที่น่าดึงดูดและอยู่ในกระแสเสมอ ครั้งนี้แบรนด์ POLO จึงตอกย้ำ Polo Sport ที่โดดเด่นด้วย ลายพิมพ์โลโก้กราฟฟิก เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังนำเอาไอเดียของชุดกีฬา คริคเก็ต กีฬากอล์ฟ เทนนิส และพายเรือ มาเสริมทัพด้วยการ ตกแต่งกราฟฟิกโลโก้แบรนด์ผ่านตัว font แนวยุค 90 ทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นที่น่าจับตามองของเหล่าคนรุ่นใหม่และชาว Gen Z สาย Fashion  Sportwears ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหราแบบสปอร์ตในฉบับของ POLO

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Polo Ralph Lauren แนะนำคอลเลคชั่น Laguna และ Polo Sport สำหรับ Pre-Fall 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook