เพิ่มความปึ๋งปั๋ง ให้น้องชายปังด้วยอาหารเหล่านี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/13/68929/food-sex.jpgเพิ่มความปึ๋งปั๋ง ให้น้องชายปังด้วยอาหารเหล่านี้

    เพิ่มความปึ๋งปั๋ง ให้น้องชายปังด้วยอาหารเหล่านี้

    2020-09-11T09:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เราได้รวบรวมสุดยอดอาหารแห่งความฟิตปั๋ง เรียกได้ว่า ถ้ากินเป็นประจำ ก็จะช่วยเพิ่มเสริมกำลังวังชาให้กับเจ้าหนูของคุณ และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย เรียกว่า พร้อมรบเต็มอัตราศึก คึกได้ถึงเช้า อย่างแน่นอน มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

    กล้วย ผลไม้ที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นอย่างยิ่งในการกระตุ้นการทำงานของระบบกล้ามเนื้อและประสาท และยังมีไซโอเอสโตรเจนที่จะช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศ รวมถึงยังมีเอนไซม์ Bromelain ที่ช่วยเพิ่มความรับรู้สัมผัสระหว่างมีเพศสัมพันธ์ นั่นหมายถึง ยิ่งคุณกินกล้วยมากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านของคุณก็จะยิ่งถูกกระตุ้นได้มากขึ้นเท่านั้น

    หอยนางรม แหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยธาตุสังกะสี ซึ่งเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการเพิ่มจำนวนสเปิร์มและฮอร์โมนเพศชาย และยังมีโดพามิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนตัวหนึ่งที่ช่วยให้ร่างกายได้รับรู้ถึงความสุข นอกจากนี้ในหอยนางรมยังเต็มไปด้วยโอเมก้า 3 ที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบประสาทและการรับสัมผัสที่ช่วยเพิ่มการตอบสนองทางเพศได้ดียิ่งขึ้นด้วย

    อะโวคาโด เป็นหนึ่งในผลไม้ที่อุดมไปด้วยไขมันดี ที่เป็นประโยชน์อย่างมากต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด และยังอุดมไปด้วยกรดโฟลิค ที่ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศได้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อกินอะโวคาโดเป็นประจำ จะช่วยทำให้ร่างกายมีกำลังวังชาเพิ่มมากขึ้นและมีความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้นตามไปด้วย 
    ดาร์กช็อคโกแลต อาวุธสำคัญในการจัดการไขมันเลวที่มีอยู่ในร่างกาย ทำให้สามารถป้องกันความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ และยังมีสารเมทิลแซนไทน์ที่ให้ผลดีต่อระบบหัวใจและประสาทของคุณ เมื่อกินดาร์กช็อคโกแลตเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นความตื่นตัวทางเพศ และเพิ่มความสุขสมในทุกครั้งที่ทำกิจกรรมบนเตียง

    กระเทียม สมุนไพรไทยคู่ครัวเรือน มีสรรพคุณทางเรื่องเพศที่น่าทึ่ง เพราะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมีสารอัลลิซินที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ และช่วยกระตุ้นการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายได้ด้วย

    แตงโม ไวอากร้าจากธรรมชาติ เพราะในแตงโมมีสาร Citrulin Amino Acid ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและช่วยการคลายตัวจองเส้นเลือดได้ ทำให้ส่งผลในเรื่องของการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายได้ดี

    เมล็ดฟักทอง ธัญพืชที่อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อสุขภาพ โดยเฉพาะธาตุสังกะสี ดังนั้นหากคุณกินเมล็ดฟักทองเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับอสุจิ และช่วยป้องกันการขาดฮอร์โมนเพศชายได้อีกด้วย