เทคนิคการสร้างบรรยากาศดีๆ เพื่อเซ็กซ์ที่แปลกใหม่

เทคนิคการสร้างบรรยากาศดีๆ เพื่อเซ็กซ์ที่แปลกใหม่

เทคนิคการสร้างบรรยากาศดีๆ เพื่อเซ็กซ์ที่แปลกใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบางครั้ง เซ็กซ์ ก็ไม่ได้ให้ความสุขได้อย่างเดิม เหมือนกับครั้งแรก ๆ แน่นอนว่ายิ่งนานไปยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกจำเจ เดิมๆ เหมือนกับเราดูภาพยนตร์เรื่องเดิมซ้ำ ๆ รู้ทุกฉากทุกตอนที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการร่วมรักกับคู่นอนคนเดิม การสร้างบรรยากาศในการมีเซ็กซ์ เพื่อให้รู้สึกถึงเซ็กซ์ที่แปลกใหม่ จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เซ็กซ์ระหว่างคุณกับคู่นอนคนเดิมกลับมามีชีวิตชีวา เหมือนกับตอนมีอะไรกันครั้งแรกอีกครั้ง ด้วยการทำสิ่งที่ไม่เคยทำจากเทคนิคเหล่านี้

กระจกสะท้อนรัก หนุ่มๆ หลายท่านอาจเคยเห็นมาแล้วจากม่านรูดหลายๆ แห่ง แน่นอนว่าบานกระจกที่ขนาดพอเหมาะจะทำให้เซ็กซ์ดูตื่นเต้นยิ่งขึ้น ซึ่งศัพท์เฉพาะเรียกเทคนิคนี้ว่า  Mirror Sex มันคือการมองดูตนเองเล่นบทรักกับคู่นอนอย่างดุเดือดผ่านบานกระจก ทั้งสีหน้า ท่าทาง และการแสดงอารมณ์ต่างๆ อย่างเช่น การร่วมรักด้วยท่าด็อกกี้ ที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายหันก้นให้ ซึ่งปกติแล้วนั้นเราจะเห็นแค่แผ่นหลัง และด้านหลังหัวของเธอ แต่เมื่อมีบานกระจกมาช่วย จะทำให้คุณเห็นใบหน้าเธอในตอนที่กำลังแสดงอารมณ์ ให้คุณลองคิดภาพตามเอาเองว่า มันจะสุดยอดแค่ไหน

การเปิดเพลงสร้างบรรยากาศ การเปิดเพลงฟังไปในระหว่างการมีเซ็กซ์ เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ค่อนข้างได้รับความนิยม เพราะเพลงจะเป็นตัวสร้างความโรแมนติคชั้นยอดให้กับคุณได้ หากนึกไม่ออกว่าจะเปิดเพลงอะไรดี ให้คุณลองเปิดหาดูอัลบั้มเพลงสำหรับการมีเซ็กซ์ ซึ่งปัจจุบันมีการแนะนำกันอย่างแพร่หลาย แต่ก็ควรเปิดในระดับเสียงพอเหมาะ เพื่อให้ได้ยินเสียงร้องแสดงอารมณ์ของคู่รักบ้าง

ชุดนอนไม่ได้นอน หลายคนอาจจะไม่เคยคิดมาก่อนว่า เสื้อผ้าที่สวมใส่ก็มีผลต่อเซ็กซ์เช่นกัน แน่นอนว่าในการมีเซ็กซ์ของหลายๆ คนนั้น สุดท้ายจะลงเอยด้วยการเปลือยด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าคุณอยากลองหาความแปลกใหม่ ไม่จำเจ ลองให้คู่นอนของคุณสวมชุดที่กระชากใจดู ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนไม่ได้นอนที่มีขายตามอินเตอร์เน็ต การแต่งคอสเพลย์ หรือทางเลือกสุดท้าย อาจลงเอยที่ชุดนักศึกษาที่หาง่ายที่สุด

ใช้แสงไฟเป็นตัวช่วย การมีเซ็กซ์ที่เคยชินของคนหมู่มาก ส่วนใหญ่มักจะมีกิจกรรมร่วมรักกันในตอนกลางคืน และปิดไฟในตอนที่มีเซ็กซ์ เพราะฉะนั้นแสงก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เซ็กซ์ของคุณดูแปลกใหม่ได้ อย่าอายที่จะจ้องมองอวัยวะเพศซึ่งกันและกัน สบตากัน จะทำให้คุณและคู่ร่วมหลับนอนดูสนิทสนมกันมากขึ้น หากต้องการบรรยากาศแบบสลัวๆ ก็ให้ใช้เทียนเป็นเครื่องส่องสว่าง เพื่อให้มีแสงบ้าง อย่าปล่อยให้ความมืดมิดมาบดบังความเซ็กซี่ของคู่นอนของคุณช่วยตัวเองต่อหน้าซึ่งกันและกัน เป็นทางเลือกเมื่อคุณเบื่อการมีเซ็กซ์ที่จำเจ การสร้างความสุขสมทางเซ็กซ์นั้นไม่ได้แปลว่าจะต้องถูกเนื้อต้องตัวกันเสมอไป ลองต่างคนต่างช่วยตัวเองและใช้วิธีส่งสายตา ส่งเสียงร้องที่มาจากความเสียวซ่านใส่กัน เพื่อกระตุ้นอารมณ์ตัณหาที่อยู่ในส่วนลึกในจิตใจของคุณ ให้พุ่งพล่านออกมาเหมือนกับการมีเซ็กซ์ในครั้งแรก

การพูดคุยกันเป็นเรื่องสำคัญ พยายามส่งเสียงตลอดระหว่างการมีเซ็กซ์ พูดคุยกัน บอกในสิ่งที่คุณต้องการ หรือเอ่ยขอร้องในสิ่งที่คุณอยากถูกกระทำ เซ็กซ์ของคุณจะดูมีรสชาติมากกว่าการก้มหน้าก้มตาทำรัก เพื่อให้เสร็จเป็นครั้งคราวไป ทั้งนี้ทางนักบำบัดเรื่องเพศยืนยันว่า การส่งเสียงพูดคุยระหว่างการร่วมรักกันอยู่นั้น จะช่วยกระตุ้นให้ต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ที่มากและจัดยิ่งขึ้น หากนี่ไม่ใช้วิธีที่คุณทำอยู่ประจำ การพูดคุยก็จะเป็นเทคนิคการสร้างบรรยากาศอีกวิธีหนึ่ง

ลองเปลี่ยนจังหวะในการมีเซ็กซ์ หากแต่เดิมนั้นเซ็กซ์ของคุณคือความถี่และรุนแรง ก็ให้ลองเปลี่ยนจังหวะมาเป็นจังหวะช้าๆ เนิบๆ ดู หรือกลับกันหากปกติเซ็กซ์ของคุณเน้นความนุ่มนวลเป็นหลัก ก็ให้ลองเปลี่ยนมาร่วมรักแบบรุนแรงดูสักครั้ง โดยวิธีนี้ว่ากันว่าจะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่สำหรับคู่นอนคนเดิม เหมือนกันได้คู่นอนใหม่ ทั้งนี้จะจริงหรือไม่คุณต้องทดลองเองแล้วนำมาเล่าสู่กันฟังแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook