Tower Box x F.C. Real Bristol เปิดตัวกล่องรองเท้าเวอร์ชั่นใหม่

Tower Box x F.C. Real Bristol เปิดตัวกล่องรองเท้าเวอร์ชั่นใหม่

Tower Box x F.C. Real Bristol เปิดตัวกล่องรองเท้าเวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกระดับไปอีกขั้นสำหรับ Tower Box กล่องรองเท้ายอดขายอันดับ 1 ได้เปิดตัวกล่องรองเท้าเวอร์ชั่นใหม่ ที่ยังไม่เคยมีวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน พร้อมได้ร่วมงานกับ F.C. Real Bristol แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำในเครือแบรนด์ SOHP. จากประเทศญี่ปุ่น

โดยการร่วมงานกันครั้งนี้ จะมาในคอนเซปต์ “Enchanting Storage” พร้อมสกรีนโลโก้ FCRB บริเวณฝาเปิดด้านหน้า และสกรีนคำว่า Bristol บริเวณทั้ง 2 ข้างของกล่อง โดยตัวกล่องโมเดลใหม่นี้ปกติจะเปิดได้ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง แต่ครั้งนี้ทาง Tower Box ได้ปรับแบบพิเศษเฉพาะให้กับ F.C. Real Bristol พร้อมกับสีพิเศษ สีดำใส อีกด้วย

Tower Box เวอร์ชั่นใหม่นี้ มาพร้อมกับฝาหน้าที่ผลิตจากพลาสติกแบบ Acrylonitrile Styren (AS) จะมีความใสกว่าปกติทำให้มองเห็นตัวรองเท้าได้ชัด และได้มีการปรับตัวล็อคฝาให้ง่ายสำหรับการเปิด-ปิดด้วยมือเดียว เพื่อความสะดวกในการหยิบรองเท้า ส่วนตัว Body ยังคงใช้พลาสติกแบบ POLYPROPYLEN (PP) ที่นำเข้าจาก USA ที่ให้ความแข็งแรง ทนทานและสามารถกันรังสี UV ได้ รวมถึงระบบ Locks System ที่ล็อคระหว่างกล่องอย่างแน่นหนา ช่วยให้วางซ้อนกันได้มากกว่า 20 ชั้น โดยไม่ต้องกลัวล้ม และรูระบายอากาศที่ปกป้องให้รองเท้าไม่เกิดเชื้อราที่มีมากกว่า 10 จุดเป็นต้น

สำหรับ Tower Box “F.C.Real Bristol” จะมาในขนาดความสูง 18 ซ.ม. / กว้าง 28 ซ.ม. / ลึก 35.5 ซ.ม. และได้วางจำหน่ายทั่วโลกบนเว็บไซต์ของ SOPH. แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนแฟนๆ ชาวไทย ก็เตรียมพบกับเวอร์ชั่นใหม่ของ Tower Box ได้เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Tower Box x F.C. Real Bristol เปิดตัวกล่องรองเท้าเวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook