สง่างามไร้กาลเวลาไปกับ Longines Flagship Heritage สีดำ

สง่างามไร้กาลเวลาไปกับ Longines Flagship Heritage สีดำ

สง่างามไร้กาลเวลาไปกับ Longines Flagship Heritage สีดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์ นำเสนอโมเดลใหม่ในตระกูล Heritage ที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำ และงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากยุค 1950 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรือนเวลาหายากของยุคนั้น สู่นาฬิกาที่มีความเรียบง่ายและความสวยงามแบบคลาสสิกไร้กาลเวลา ผสมผสานความเชี่ยวชาญเชิงเทคนิคและความหรูหราสไตล์วินเทจ ที่เข้ามาช่วยเสริมให้คอลเลกชั่น Flagship Heritage ของลองจินส์นั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

คอลเลคชั่น Flagship เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ. 1957 และถือเป็นหนึ่งในไลน์แรกๆ ที่ได้รับการตั้งชื่อโดยลองจินส์ ซึ่งคำว่า “Flagship” นี้หมายถึงเรือธงที่มีการชักธงตามยศของผู้บัญชาการกองเรือนั้นไว้บนยอดเสาสูงสุด ดังนั้นด้วยชื่อที่มีความแข็งแกร่งและเด็ดเดี่ยวกล้าหาญนี้ ส่งผลให้ Flagship กลายมาเป็นคอลเลกชั่นเด่นของแบรนด์ตั้งแต่ช่วงปี 1950 เป็นต้นมา โดยแรกเริ่มเดิมทีนั้นเป็นการออกแบบเพื่อสุภาพบุรุษเท่านั้น ทว่าจนถึงปัจจุบันนี้ลองจินส์ก็ได้ออกแบบโมเดลสำหรับสุภาพสตรีและได้รับความนิยมเช่นกัน

ล่าสุดในขณะนี้ ลองจินส์ได้ย้อนกลับไปยังดีไซน์คลาสสิกที่เหมาะทั้งชายและหญิงในอดีตและหยิบโมเดลหน้าปัดสีดำหายากจากปี 1957 ซึ่งมีมูลค่าสูงและโด่งดังในหมู่นักสะสมมาเป็นแรงบันดาลใจ ผสมผสานด้วยความเชี่ยวชาญเชิงเทคนิคและความสง่างาม นาฬิกาหน้าปัดสีดำใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่น Flagship นี้จะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าผู้ชื่นชอบนาฬิกาวินเทจอย่างแน่นอน

ภายในตัวเรือนสตีลขนาด 38.50 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติ L615 และมีเอกลักษณ์พิเศษของคอลเลคชั่นที่ตัวสลักเชื่อมตัวเรือนกับสายนาฬิกาเป็นทรงลาดเอียงเข้าด้านใน จึงทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีทรวดทรงที่ประณีตและทันสมัยยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ลองจินส์ยังได้ยึดดีไซน์ดั้งเดิมของนาฬิกาต้นแบบด้วยหน้าปัดทรงโดมสีดำขัดเงา เสริมด้วยอินเด็กซ์ทรงสี่เหลี่ยมคางหมู แสดงวันที่ ณ 6 นาฬิกาภายในกรอบสี่เหลี่ยมใต้วงกลมบอกวินาทีใต้คำว่า “Flagship” ที่สลักบนหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์เด่นของการออกแบบนาฬิกาของยุค 1950 เข็มนาฬิกาทรงดอลฟินช่วยเสริมให้มีความเรียบง่ายอย่างลงตัว ตามมาด้วยกระจกหน้าปัดแซปไฟร์ป้องกันแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี 

 

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ก็คือการสลักรูปเรือธงสีทองตกแต่งด้วยการลงยาสีน้ำเงินที่ฝาหลังตัวเรือน และมาพร้อมสายนาฬิกาหนังสีดำเดินเส้นด้ายสีเบจ และบัคเคิล

แน่นอนนาฬิกาโมเดลสีดำใหม่นี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ไลน์ Flagship Heritage ที่ในขณะนี้ประกอบด้วยเวอร์ชั่นสแตนเลสสตีลหน้าปัดสีครีม และลิมิเต็ด อิดิชั่นในโอกาสครบรอบ 60 ปีของคอลเลกชั่น Flagship ที่ร่วมเฉลิมฉลองกับแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง เคท วินสเล็ต ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

นาฬิกา Flagship Heritgae โมเดล L4.795.4.58.0 วางจำหน่ายในราคา 58,900 บาท ทั้งทางออนไลน์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง www.longines.com/th  หรือ www.facebook.com/LonginesTH และ Line account: @longines_th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สง่างามไร้กาลเวลาไปกับ Longines Flagship Heritage สีดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook