“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020” ชวนขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020” ชวนขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020” ชวนขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ร่วมกับมูลนิธิโมเวมเบอร์ จัดงาน“เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) สุดยอดอีเว้นท์แห่งปี 2020 โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อการสนับสนุนและระดมทุนรณรงค์สร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพของผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ซึ่งกิจกรรม DGR นี้มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งเสริมการเผชิญความท้าทายอันยิ่งใหญ่ของโลก โดยความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ สุภาพบุรุษจากทั่วโลกในแต่ละประเทศ จะได้รับเชิญให้ร่วมแต่งตัวสุดเนี้ยบ และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่ชื่นชอบ และร่วมกันขับขี่ในธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” ไปพร้อมกันทั่วโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการวิจัยต่อต้านมะเร็งต่อมลูกหมากและการสนับสนุนด้านสุขภาพจิตกับมูลนิธิโมเวมเบอร์

·        รู้จักกับโครงการ DGR

สำหรับโครงการ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้ถือกำเนิดขึ้นในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดย Mark Hawwa  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพของ Don Draper พระเอกจากซีรีย์อเมริกันชื่อดังจากเรื่อง Mad Men ที่สวมชุดสูทหล่อเนี้ยบนั่งคร่อมอยู่บนรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิก โดย Mark เห็นว่าการให้สุภาพบุรุษออกมารวมตัวกันแต่งสูทแล้วขับขี่รถมอเตอร์ไซด์น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยลดภาพเชิงลบของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ของผู้ชายได้ โดยในขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงกับกลุ่มมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เริ่มต้นในปี 2012 และในปี 2019 สามารถระดมเงินบริจาคได้ถึง 6 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดยได้รับการสนับสนุนจากนักบิดกว่า 116,000 คน จาก 104 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมกิจกรรม

·        ครั้งแรก กับธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” (Ride Solo Together)        

เพื่อสานต่อภารกิจ DGR ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ จึงเป็นครั้งแรกที่ในปีนี้ งาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) จะถูกจัดขึ้นในธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” เป็นครั้งแรก โดยที่กิจกรรมในปีนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบจากการร่วมกันขับขี่ในรูปแบบคาราวาน ให้นักบิดที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้เปลี่ยนมาขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ในแบบส่วนตัว หรือมีคนใกล้ชิดซ้อนท้าย ในขณะที่ยังสามารถซึมซับเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้เช่นเดียวกับทุกครั้ง ผ่านการแชร์ประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจในการขับขี่ ไปพร้อมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมูลนิธิโมเวมเบอร์ ในรูปแบบการมีส่วนร่วมทางออนไลน์  ด้วยการติดแฮชแทค # DGR2020 และ #ForTheRide พร้อมกับนักบิดทั่วโลก ในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้

·       การร่วมมือกันอีกครั้งของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ และ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) เพื่อสนับสนุนการจัดอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง และเพื่อส่งเสริมให้สาวกไทรอัมพ์ทั่วโลกได้ออกมาใส่สูท ผูกเน็คไท และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งได้ร่วมระดมทุนและรณรงค์เรื่องสุขภาพของผู้ชาย อันเป็นหัวใจสำคัญของงานนี้ ไปพร้อมกับการปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ ยังได้ร่วมสนับสนุนรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิก 4 รุ่นใหม่ เพื่อมอบให้กับไรด์เดอร์ที่บริจาคเงินสูงสุดสามอันดับแรกของโลก และผู้ชนะการแข่งขัน Gentlefolk โดยรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกของไทรอัมพ์ จะแสดงถึงจิตวิญญาณของงานเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ทั้งในแง่ความสง่างาม ความเป็นไอคอนนิก ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการขับขี่โดยเฉพาะ

สามารถติดตามกิจกรรมเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดีย ผ่าน # DGR2020 และ #ForTheRide เพื่อมีส่วนร่วมกับนักบิดทั่วโลก ตลอดจนนักบิดที่มีชื่อเสียงหลายคนที่จะเข้าร่วม กิจกรรมนี้ เพื่อช่วยให้ DGR 2020 จะเป็นอีกครั้งที่สามารถทำลายสถิติการระดมทุนบริจาคได้

หากคุณต้องการใส่สูทที่ดูดีที่สุด และมีส่วนร่วมในกิจกรรมเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ www.gentlemansride.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook