ทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “You Can’t Stop Us”

ทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “You Can’t Stop Us”

ทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “You Can’t Stop Us”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอภาพว่ากีฬาเป็นสิ่งที่ก่อกำเนิดแรงบันดาลใจ โดยมีเมแกน ราปิโน่ (Megan Repinoe) นักฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐฯ เป็นผู้บรรยาย ภาพของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเป็นภาพแบบแบ่งหน้าจอเล็กๆ เพื่อแสดงการเคลื่อนไหวของนักกีฬา 36 คู่ โดยภาพจะแสดงการเคลื่อนไหวร่างกายของนักกีฬาแต่ละคนต่อเนื่องกัน ภาพการเคลื่อนไหวทั้งหมดที่ไนกี้ใช้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นั้นเลือกสรรมาจากคลิปบันทึกภาพการเคลื่อนไหวของนักกีฬากว่า 4 พันคน และผลลัพธ์ที่ได้นั้นสะท้อนให้เห็นสิ่งต่างๆ ที่นักกีฬาทั่วทุกมุมโลกมีเหมือนกัน

 

การปิดโรงยิมหรือสนามกีฬาที่ไร้ผู้ชมนั้นมิได้เป็นอุปสรรคที่ขัดขวางการก้าวไปข้างหน้าของนักกีฬา อีกทั้งยังไม่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะใช้ช่องทางที่นักกีฬาเหล่านี้มีเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของไนกี้แสดงภาพของความเท่าเทียมกันในสนาม ช่วยย้ำเตือนผู้ชมว่าอนาคตที่ดีกว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้

 แหล่งข้อมูลที่น่าสนใจ
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอภาพของกีฬากว่า 24 ชนิด
มีนักกีฬา 53 คนส่งคลิปมาให้ไนกี้
ไนกี้ศึกษาการเคลื่อนไหวของนักกีฬากว่า 4 พันคน
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีภาพการเคลื่อนไหวของนักกีฬา 72 คน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด You Can't Stop Us นี้มีทั้งคนทั่วไปและนักกีฬาอาชีพร่วมแสดง ตัวอย่างของนักกีฬาอาชีพที่ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้แก่ เมแกน ราปิโน่ (Megan Rapinoe), เลอบรอน เจมส์ (LeBron James), นาโอมิ โอซากะ (Naomi Osaka), เอเลียด คิปโชเก (Eliud Kipchoge), คาสเตอร์ เซเมนย่า (Caster Semenya), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo), จานนิส อันเทโทคุมโป (Giannis Antetokoumpo), เซเรนา วิลเลียมส์ (Serena Williams), โคลิน เคเปอร์นิก (Colin Kaepernick) และคิลิยัน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappé)

ในโอกาสนี้ ราปิโน่กล่าวว่า “นักกีฬาส่วนใหญ่เริ่มกลับมาลงแข่งขันตามปกติแล้ว แต่วิถีชีวิตของเราจะไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิม เราทุกคนต้องร่วมสร้างโลกใบใหม่ที่ดีกว่าเดิม”  เธอยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “มีผู้คนมากมายตามท้องถนนที่พยายามแสดงพลัง และเราทุกคนได้ยินสิ่งที่พวกเขากล่าว ดิฉันอยากให้ทุกๆ คนไม่ยอมแพ้และแสดงพลังของตนแม้ในช่วงเวลายากลำบากที่เรากำลังเผชิญ ดิฉันเชื่อมั่นว่าทุกๆ  คนมีหน้าที่ที่จะต้องสร้างความเปลี่ยนแปลง”

ไนกี้เชื่อว่าการสร้างความเปลี่ยนแปลงเป็นหนึ่งในพันธกิจของเรา ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการหรือวิธีที่ไนกี้ใช้เพื่อยกระดับทั้งตัวองค์กร ทีมงานของเรา ชุมชน และโลกไปสู่สิ่งที่ดีกว่าได้ที่ https://purpose.nike.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook