7 วิธีมัดใจหญิง จนเธอต้องเป็นฝ่ายไล่ตามคุณ

7 วิธีมัดใจหญิง จนเธอต้องเป็นฝ่ายไล่ตามคุณ

7 วิธีมัดใจหญิง จนเธอต้องเป็นฝ่ายไล่ตามคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ “ความรัก” ต้องเกิดจากความชอบของทั้งสองฝ่าย เพราะเรื่องอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง แล้วจะทำอย่างไรให้อีกฝ่ายเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับเรา โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่หมายตาเอาไว้ Tonkit360 มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะทำให้ผู้หญิงสนใจและเป็นฝ่ายไล่ตามคุณมาแนะนำกัน

1.ผูกมิตรกับเพื่อน ๆ ของเธอ
หากคิดจะเอาชนะใจฝ่ายหญิงก็ต้องพยายามผูกมิตรกับเพื่อนสาวของเธอด้วย พยายามที่จะเข้าไปอยู่ในวงสังคมของฝ่ายหญิง เพราะถ้าเพื่อนในกลุ่มชื่นชอบคุณ พวกเธอก็จะอยู่ข้างคุณและคอยเชียร์คุณให้กับเพื่อนสาวนั่นเอง

2.ยอมให้ผู้หญิงรู้สึกว่ามีอำนาจ
ทุกวันนี้ผู้หญิงสมัยใหม่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ถ้าคิดว่าจะครอบงำพวกเธอได้ง่าย ๆ คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะพวกเธอเห็นคุณค่าในตัวเอง ดังนั้น หากทำให้เธอรู้สึกได้ว่าคุณเชื่อในอำนาจของเธอ ก็จะทำให้เธอเห็นค่าในตัวคุณมากขึ้น

3.ทำตัวให้ว่าง แต่ไม่เรียกร้อง
ทำให้เธอรู้สึกว่าคุณมีเวลาให้เธอได้เสมอ และมีช่องทางให้สามารถติดต่อกันหากันได้ยามเมื่อรู้สึกว่าคิดถึง แต่ต้องไม่ทำให้เธอรู้สึกว่าคุณเรียกร้องความรัก ความสนใจจากเธอมากเกินไป

4.ถามไถ่แสดงความสนใจ
การที่ถามเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น จะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณให้ความสนใจชีวิตของเธอจริง ๆ ไม่ใช่แค่จีบเล่น ๆ จึงเริ่มเปิดใจที่จะรับคุณเข้ามาพิจารณามากขึ้น ไม่ใช่แค่ทำความรู้จักกันแบบผิวเผิน

5.หากิจกรรมทำร่วมกัน
พยายามหากิจกรรมที่คุณและเธอสามารถทำด้วยกันได้ และมีความสนใจเหมือน ๆ กัน อาทิ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือทำงานอดิเรกต่าง ๆ ร่วมกัน ซึ่งจะทำให้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดและศึกษานิสัยกันมากขึ้น

6.แสดงให้เห็นว่าคุณมีชีวิตที่น่าสนใจ
หากอยากให้เธอไล่ตามคุณ ก็ต้องทำให้เธอเห็นด้วยว่าคุณมีคุณสมบัติอะไรที่จะดึงดูดความสนใจของฝ่ายหญิงได้บ้าง ชีวิตของคุณมีอะไรที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจมากพอที่จะให้เธอค้นหาหรือไม่

7.ไม่รุกมากจนเกินไป
การเป็นตัวของตัวเองและจริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง โดยที่ไม่รุกฝ่ายหญิงมากเกินไปจนทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ และไม่ทำให้เธอรู้สึกว่าถูกบังคับให้ทำอะไร จะช่วยทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเคารพในตัวคุณมากขึ้น

ที่มา : relrules.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook