แนะนำรองเท้า Birkenstock รุ่นน่าสนใจในช่วงครึ่งปีหลัง

แนะนำรองเท้า Birkenstock รุ่นน่าสนใจในช่วงครึ่งปีหลัง

แนะนำรองเท้า Birkenstock รุ่นน่าสนใจในช่วงครึ่งปีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบอร์เคนสต๊อก (Birkenstock) รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ การจัดวางตำแหน่งเท้าเพื่อสุขภาพ และการวางท่วงท่าที่สบายขึ้น โดยตราสัญลักษณ์ของเยอรมันตอบโจทย์เรื่องความยั่งยืนมานานนับทศวรรษ โดยการสร้างผลิตภัณฑ์ที่คงทนและสร้างการออกแบบที่น่าดึงดูด และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ รองเท้ารุ่นคลาสสิคทุกรุ่นถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ยาวนานหรือจวบจนตลอดชีวิต

กลายเป็นกระแสไปแล้ว สำหรับรองเท้าเบอร์เคนสต๊อก รองเท้าสไตล์ลำลองที่เหล่าสายแฟชั่นเลือกให้เป็นไอเท็มหลักคู่เท้าสำหรับใส่แมทช์กับชุดในช่วงโอกาสต่างๆ ล่าสุดทางแบรนด์จึงได้เปิดช่องทางใหม่คือ ikonthailand.com เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเบอร์เคนสต๊อก ประเทศไทย วางจำหน่ายรองเท้าตระกูลเบอร์เคนสต๊อกทุกรุ่นทุกไซส์ วันนี้ Sanook Men จึงได้นำรองเท้ารุ่นล่าสุดและรุ่นเอ็กซ์คูลซีฟที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เฉพาะบนเว็บไซด์มาแนะนำให้แฟนๆ ได้เลือกชมกัน

1. Metallic Collection เพิ่มความโดดเด่นให้สองรุ่นยอดฮิตอย่าง Arizona และ Gizeh ด้วยการนำโทนสีแนวเมทัลลิคมาผสมผสานเข้ากับหนังคุณภาพเยี่ยม และพื้นรองเท้าไม้ค็อกที่มีความโค้งมนรับกับรูปทรงเท้า พร้อมเสริมการกระแทกด้วยโฟมเนื้อนุ่มแบบพิเศษบริเวณส้นรองเท้าและช่องวางนิ้วเท้า

Arizona NL SFB Metallic Silver และ Gizeh NL SFB Metallic Silver ราคา 4,490 บาท

2. Graceful Tapue collection อีกหนึ่งรุ่นที่นำเอาสามรุ่นยอดนิยม ได้แก่รุ่น Arizona, Gizeh และ Mayari มาดีไซน์ใหม่โดยใช้วัสดุที่มีผิวมันเงา ซึ่งด้านบนทำจากวัสดุสังเคราะห์ที่ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนังและพื้นรองเท้าไม้ค็อกที่มีความโค้งมนรับกับรูปทรงเท้า พร้อมเสริมการกระแทกด้วยโฟมเนื้อนุ่มแบบพิเศษบริเวณส้นรองเท้า

Graceful taupe Gizeh Sydney / Gizeh และ Mayari ราคา 3,590 บาท

3. Smooth Leather collection (Exclusive on website) ปิดท้ายด้วยรองเท้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟที่ว่าจำหน่ายบนเว็บไซด์ ikonthailand.com เท่านั้น โดยนำรองเท้ารุ่นยอดนิยม Arizona มาดีไซน์ใหม่ด้วยการใช้หนังชนิดพิเศษกว่ารุ่นปกติทั่วไป เน้นความเป็นธรรมชาติของเนื้องานแบบแฮนด์คราฟและหรูหราในคราวเดียวกัน

Smooth Leather Arizona ราคา 3,990 บาท

สามารถเข้าไปชมคอลเลคชั่นใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษของแบรนด์ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้ทางเว็ปไซต์ ikonthailand.com และเฟสบุ๊ค Birkenstock Thailand อินสตาแกรม birkenstock_thailand ทาง Line Official: @birkenstockth หรือ bit.ly/birkenstockth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook