เสน่ห์ของของรูปทรง สีสัน และงานฝีมือ ในคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จาก Bottega Veneta

เสน่ห์ของของรูปทรง สีสัน และงานฝีมือ ในคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จาก Bottega Veneta

เสน่ห์ของของรูปทรง สีสัน และงานฝีมือ ในคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จาก Bottega Veneta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จาก โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์  แดเนียล ลี  (Daniel Lee) นำเสนอความโดดเด่นของเสื้อผ้าและเครื่องประดับด้วยการเล่นกับรูปทรง สีสัน และที่สำคัญก็คือ การใช้นวัตกรรมในการสร้างสรรค์อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่สามารถเห็นได้ในชิ้นงานทุกชิ้นในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้

รูปทรงที่แปลกตาปรากฏให้เห็นทั้งเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยเฉพาะการนำเอารูปแบบของเทรนช์โค้ตมาใช้สร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นชุดกระโปรงของผู้หญิง หรือเสื้อสูทแบบใหม่ การจับคู่เสื้อผ้าที่ทำให้เกิดสัดส่วนและสไตล์ที่น่าสนใจ สนุกสนาน ผ่อนคลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกั๊กบุนวมในลวดลายการสานหนังแบบ Intrecciato จับคู่กับกางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตสไตล์ไฮบริดที่ดูเหมือนสปอร์ตโค้ตหรือสปอร์ตแจ็กเก็ตนำมาสวมใส่กับชุดสูท หรือแม้แต่การสวมชุดกระโปรงที่ดูหรูหรากับแจ็กเก็ตสไตล์สปอร์ต

การจับคู่ที่สร้างความสนุกสนานและความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้านี้ยังเห็นได้ในเชิงอารมณ์ความรู้สึก โดยเฉพาะการนำเอาเทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato มาใช้ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกั๊กบุนวม โค้ตบุนวม โค้ตขนสัตว์ ที่ทำให้ชิ้นงานออกมาดูนุ่มนวล อ่อนนุ่ม บนโครงสร้างการสานหนังที่ดูแข็งแกร่ง ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นในการสร้างสรรค์ผลงานในคอลเลคชั่นนี้

เช่นเดียวกันกับรายละเอียดบนตัวเสื้อผ้า ลูกเล่นของแพตเทิร์น โครงชุด หรือดีไซน์สุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตกีฬาแบบปกสองชั้น ที่มีทั้งปกธรรมดาและฮู้ดดี้ซึ่งซ่อนอยู่ด้านใน โบว์ตอกหมุดที่ประดับอยู่บริเวณเข่าของกางเกง การสร้างลวดลายด้วยซิปบนตัวกางเกง กระโปรงหรือเสื้อที่ใช้พู่หรือเส้นเชือกจากตัวผ้าประดับที่ชาย เช่นเดียวกันกับกระเป๋าที่ประดับด้วยริ้วเส้นหนัง

คอลเลคชั่นนี้คือส่วนผสมผสมของงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta กับสไตล์สปอร์ต เพื่อสร้างความสนุกสนาน ผ่อนคลาย และไม่เป็นทางการให้กับเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนังมาสร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ หรือแคชชวลแวร์ ที่สร้างความแปลกใหม่และหรูหรา ผ้านิต และการคัตเอาต์ที่แดเนียล ลี นำมาใช้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของการสานหนัง ก็ยังมีให้เห็นในคอลเล็คชั่นนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากหนัง และผ้านิตแล้ว ยังมีการใช้ผ้าเลื่อม และผ้าไนล่อนอีกด้วย

โทนสีในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมความสดใส ทั้งสีแดง ชมพู ฟ้า เขียวอมฟ้า เขียวพิตาชิโอ เหลืองมัสตาร์ด ขาว ดำ และน้ำตาล

สำหรับแอคเซสเซอรี่และเครื่องประดับ มีทั้งรองเท้าบู๊ตส้นหนาที่ช่วงส้นรองเท้าใช้สีแดงสด และรองเท้าบู๊ตอีกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นบู๊ตสั้นหรือบู๊ตยาว ซึ่งมีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย และที่โดดเด่นในคอลเล็คชั่นนี้คือ รองเท้าแบบสวมเปิดส้นของผู้หญิงที่ใช้ดีไซน์การสานหนังหลากหลายแบบและรวมไปถึงสีสัน

ในขณะที่กระเป๋านั้นก็ยังคงใช้ดีไซน์การสานหนังแบบ Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์มาใช้ในการสร้างสรรค์กระเป๋า ทั้งกระเป๋าที่ผสานสายกระเป๋าด้วยโซ่สีทองอร่ามขนาดใหญ่ กระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้ชายแบบหนังสาน โท้ตแบ็กหรือกระเป๋าสะพายขนาดใหญ่ที่ใช้หนังสานหุ้มผ้าไนล่อนไว้อีกที หรือโท้ตแบ็กขนาดใหญ่ทำจากขนสัตว์ในรูปแบบการสานหนัง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เสน่ห์ของของรูปทรง สีสัน และงานฝีมือ ในคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จาก Bottega Veneta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook