รู้จักภาษากาย เมื่อเขาหรือเธอมีใจให้กับคุณ

รู้จักภาษากาย เมื่อเขาหรือเธอมีใจให้กับคุณ

รู้จักภาษากาย เมื่อเขาหรือเธอมีใจให้กับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณเริ่มเปิดใจคุยกับใครสักคน แต่คุณยังไม่แน่ใจ่าคนคนนั้นมีใจตรงกันกับคุณหรือเปล่า หนทางที่ดีที่สุดไม่ใช่ถามกันตรงๆ (เพราะมันตรงเกินไป) ลองสังเกตภาษากายของเขาหรือเธอดู ว่าเปิดใจให้กับคุณขนาดไหน ถ้าพิเคราะห์แล้วว่าใช่ก็ขอให้ลุยกันเลย

1. หันมาพูดคุยกับคุณแบบตัวต่อตัว
ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ถ้าลองได้เข้ามาเปิดบทสนทนากับคุณด้วยการยืนคุยแบบเผชิญหน้าสบตา ไม่มีกอดอก เท่ากับว่าพ่อหนุ่มหรือ หญิงสาวรายนั้นเปิดใจให้คุณเกินครึ่งแล้วลองชวนสนทนาต่อกันไปอีกสักพักซิ ไม่แน่ว่า คุณอาจได้เจอคนรู้ใจที่กำลังตามหาอยู่ก็ได้

2. ซบไหล่หรือเอียงหน้ามาหาคุณ
เป็นภาษากายที่ชัดจนไม่ต้องอธิบายมาก ท่าทีดั้งกล่าวหมายความว่าเขาหรือเธอคนนั้นกำลังเปิดบ้านไว้รอรับการมาเยือนของคุณ เพราะเป็นการให้ความใกล้ชิดที่ต่างฝ่ายต่างต้องเต็มใจ มีให้กัน

3. ปลายเท้าเขาชี้มาหาคุณ
ถ้าคุณมีโอกาสพูดคุยกับใครแล้วรู้สึกถูกคอ และรู้สึกว่าถ้าสานสัมพันธ์ต่อน่าจะไปด้วยกันได้ดี ให้คุณลองเหลือบมองไปที่ปลายเท้าของคู่สนทนา ถ้า ปลายเท้าของเขาหรือเธอชี้มาทางคุณ ก็ถือว่าเป็นสัญญานที่ดี

4. ส่งสายตามาให้กันตลอดเวลา
ถ้าหันไปหาครั้งใด เขาหรือเธอก็ยังคงหันมาสบตากับคุณ และคุณก็รู้สึกได้ว่าสายตาดังกล่าวกำลังเรียกร้องให้คุณเปิดความสัมพันธ์ ก็ขออย่าได้รีรอ เดินเข้าไปทักเลย

5. สัมผัสเส้นผม
ภาษากายแบบนี้เรียกว่าชัดเสียยิ่งกว่าชัด ถ้าเขาหรือเธอ นั่งคุยหนุงหนิงอยู่กับคุณ แล้วก็เอามือเอื้อมมาสัมผัสผมของคุณ นั่นคือภาษากายที่กำลังจะสื่อสารกับคุณว่า เขาหรือเธอปรารถนาคุณเพียงใด

6. แตะตัวแล้วไฟสปาร์ค
ถ้าคุณนั่งคุยกับคนที่คุณกำลังเล็งๆ อยู่ แล้วบังเอิญ ปลายนิ้วเขาหรือเธอดันมาสัมผัสโดนตัวคุณเข้า มันทำให้ใจคุณเต้นแรงเลยใช่ไหมละ บอกเลยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เป็นความบังเอิญ แต่เป็นภาษากายที่ต้องการทดสอบว่าคุณรู้สึกอย่างไร ถ้ารู้สึกว่าใช่ ก็สานต่อได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook