Under Armour คอลเลคชั่น Pride 2020 โดดเด่นด้วยลวดลายมัดย้อมสีรุ้ง

Under Armour คอลเลคชั่น Pride 2020 โดดเด่นด้วยลวดลายมัดย้อมสีรุ้ง

Under Armour คอลเลคชั่น Pride 2020 โดดเด่นด้วยลวดลายมัดย้อมสีรุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับ Pride 2020 โดยปีนี้จุดเด่นอยู่ที่ลวดลายมัดย้อมสีสันสดใส ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีความหมาย โดยในปี 1978 ธงสีรุ้งแห่งความภาคภูมิใจถูกโบกสะบัดขึ้นในการเคลื่อนไหวของกลุ่ม LGBTQ+ ในซานฟรานซิสโก โดย Gilbert Baker ซึ่ง Under Armour จะนำความภาคภูมิใจเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

ขณะที่คอลเลคชั่น Pride 2020 ของ Under Armour ประกอบไอเทมด้วยทั้งหมด 17 ชิ้น ตั้งแต่ หมวก เสื้อยืด ไปจนถึงกระเป๋าเป้ ผ้าพันศีรษะ และถุงเท้า อย่างไรก็ตามรองเท้า HOVR Phantom เป็นอีกหนึ่งชิ้นไฮไลท์ ซึ่งตัวรองเท้าถูกออกแบบไร้รอยต่อ ยืดหยุ่นสูง ส่วนบริเวณส้นเท้าทางแบรนด์เลือกสีน้ำเงินที่สื่อความหมายพิเศษถึงขบวนพาเหรด EuroPride ของกรีซในปี 2020 เพราะแม้ว่าขบวนพาเหรดจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากโควิด-19 แต่ Pride ก็จะคงอยู่ต่อไป ส่วนลิ้นรองเท้า พื้นรองเท้า ทางแบรนด์เลือกโทนสีสดใสทั้งหมด

สำหรับ HOVR Phantom จับมือร่วมงานกับองค์กรที่ทำงานเพื่อ LGBTQ+ มาตั้งแต่ปี 2018 ของ Perry Williams ผู้จัดการอาวุโสของ Under Armour กล่าวว่า “การมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของ Pride ทำให้เราเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น และเมื่อเราเห็นรองเท้าออกมา เราภูมิใจจริงๆ  ฉันรอคอยที่จะสานต่อความร่วมมืออย่างนี้ กับทีมออกแบบสำหรับคอลเลคชั่น Pride ในอนาคต”

นอกเหนือจากรองเท้าและเครื่องแต่งกาย Under Armour ยังได้ประกาศโครงการมอบสิทธิ์ UA PRIDE  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้องค์กร LGBTQ + จัดการกับความยากลำบากทางการเงินจากโควิด-19  ผู้สมัครจะได้รับทุนตั้งแต่ 2,500 - 15,000 USD

คอลเลคชั่น Under Armour Pride 2020 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า Under Armour webstore โดยมีราคาตั้งแต่ $ 14 - $ 140 USD หรือราว 450-4,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook