สเปอร์รี่ (Sperry) เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020

สเปอร์รี่ (Sperry) เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020

สเปอร์รี่ (Sperry) เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์รี่ (Sperry) แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกันเปิดคอลเลคชั่นสุดพิเศษฉลองครบรอบ 85 ปี เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นมรดกทางนวัตกรรมและการเดินเรือในท้องทะเล นับตั้งแต่ปี 1935 พอล สเปอร์รี่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ทุ่มเทแรงกาย และความคิดสร้างสรรค์ลงไปในรองเท้าทุกคู่ ตามที่ให้คำมั่นสัญญาในเรื่องสไตล์และคุณภาพ ตั้งแต่ริเริ่มแบรนด์จนถึงทุกวันนี้ สเปอร์รี่ยังคงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นสไตล์เพร็พ (Prep) มุ่งมั่นที่จะสร้างการยอมรับและเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก  พร้อมกันนี้ยังได้เผยแคมเปญสุดสร้างสรรค์กับการเปิดตัวเทคโนโลยีการผลิตรูปแบบใหม่และสานต่อรูปแบบการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สำหรับรองเท้าแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์กับรองเท้าออริจินัลโบ๊ตชูวส์ (Boat Shoes) อย่างรุ่น Authentic Original 2-Eye และสนีกเกอร์รุ่น Crest Vibe ที่ทุกขั้นตอนการผลิตใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมไปถึงเทคนิค, สี และการตกแต่งที่เพิ่มหมายเลข 85 ลงไป เพื่อสื่อถึงการครบรอบ 85 ปี ของแบรนด์ทำให้กลายเป็นรองเท้าสุดคลาสสิคเหนือกาลเวลา ถือเป็นมรดกชิ้นสำคัญของสเปอร์รี่

Sperry Authentic Original 2-Eye LeatherSperry Authentic Original 2-Eye Leather

  Sperry Crest VibeSperry Crest Vibe

โดยในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 จะเน้นไปที่ตัวผ้า (Bold fabrics) และสีสัน โดยผ้าที่ใช้เป็นแบบดั้งเดิมเหมาะกับช่วงหน้าร้อน พร้อมตกแต่งพื้นรองเท้า และเพิ่มสีสันให้มีความสดใสยิ่งขึ้นให้ลุคคลาสสิคในแบบสเปอร์รี่และความมีชีวิตชีวาในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังได้ภาพ Nautical Pack ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันเก่าแก่ของสเปอร์รี่มาพิมพ์ลาย ซึ่งได้รับการรังสรรค์โดย อาร์มสตรอง สเปอร์รี่ (Armstrong Sperry) น้องชายของพอล สเปอร์รี่ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้

นอกจากรูปลักษณ์และสไตล์อันโดดเด่นของรุ่นพิเศษนี้แล้ว สเปอร์รี่ยังเพิ่มนวัตกรรมที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้เทคโนโลยี PLUSHWAVE ที่มีในหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าโบ๊ตชูวส์ (Boat Shoes), รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าส้นเตี้ย และรองเท้ารัดส้น ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยนำเสนอนวัตกรรมความเบาสบายที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยความตั้งใจอันดีของแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากการเดินเรือในท้องทะเล ยังคงใส่ใจในเรื่องความยั่งยืนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านคอลเล็กชั่นล่าสุด ที่ใช้วิธีการผลิต BIONIC การปั่นส่วนประกอบจากพลาสติกใต้ท้องทะเลและตามชายฝั่งที่ถูกนำกลับมาใช้ใหม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สเปอร์รี่ (Sperry) เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook