Eye Jacket Redux แว่นตาสไตล์สปอร์ตฉบับปรับปรุงใหม่จาก Oakley

Eye Jacket Redux แว่นตาสไตล์สปอร์ตฉบับปรับปรุงใหม่จาก Oakley

Eye Jacket Redux แว่นตาสไตล์สปอร์ตฉบับปรับปรุงใหม่จาก Oakley
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโด่งดังของเสน่ห์ชุดกีฬาในปี 2533 ในสาระคดีเบื้องหลังความสำเร็จ The Last Dance ที่ผลิตโดย ESPN และ Netflix ซึ่งตามติดชีวิตการประกอบอาชีพของตำนานบาสเก็ตบอล, Michael Jordan, และวิธีที่ Chicago Bulls ครองเวทีกีฬาในทศวรรษนั้น

จากยุค 90 ที่นักกีฬานิยมกันแต่งตัวด้วยเสื้อ Oversize แทร็กสีนีออน หมวก Snapbacks หลากหลายสีสัน ต่างหูเพชร และสร้อยคอทองคำ นอกจากนี้แว่นตา Oakley ยังเป็นที่นิยมกันในหมู่นักกีฬารวมถึง Scottie Pippen, Dennis Rodman และ Michael Jordan 

Michael Jordan in Oakley Mars Leather Michael Jordan in Oakley Mars Leather                                 

 Michael Jordan in Oakley X Metal Romeo  Michael Jordan in Oakley X Metal Romeo

แว่นตาสไตล์สปอร์ตนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ ในคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า Eye Jacket Redux โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากแว่นตารุ่น Eye Jacket  ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการยอมรับในวงการกีฬาในยุค 90 การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของความทันสมัยและความold school แว่นตารุ่น Oakley Eye Jacket Redux มีจุดเด่นอยู่ที่เลนส์รูปไข่ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2537 โดยปัจจุบันได้มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีเลนส์ Prizmอันเป็นเอกลักษณ์ของ Oakley


แว่นตา Oakley Eye Jacket  Redux มาพร้อมกับเลนส์ Prizm ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสีสันความคมชัดและรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีเลนส์ที่เหมาะ สำหรับนักกีฬาที่มีความต้องการแว่นตาน้ำหนักเบาที่ห่อหุ้มใบหน้าและเบาสบายด้วยวัสดุ O Matter ที่รองจมูกและขาแว่น Unobtainium ช่วยเพิ่มการยึดเกาะด้วยการขับเพื่อช่วยให้แว่นตายังคงอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงท่ามกลางกิจกรรมกีฬาทุกประเภท ทั้งหมดได้รับการตกแต่งในรูปทรงวงรี โดยOakley มีแว่นให้เลือกทั้งหมดหกสี   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook