แนะนำ 5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผู้ชายเป็นสิว

แนะนำ 5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผู้ชายเป็นสิว

แนะนำ 5 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผู้ชายเป็นสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้ชายผิวบอบบางแพ้ง่าย จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายบางครั้งก็แรงเกินไป ยิ่งบางคนมีสิวอักเสบร่วมด้วยยิ่งไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแรงๆ ได้

วันนี้ Sanook Men จึงมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เน้นเฉพาะหนุ่มผิวแพ้ง่ายมาแนะนำ

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนพิเศษ สามารถช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และดูแลผิวอย่างตรงจุด ขจัดสิวอุดตันด้วยสูตร Soap-free, Alcohol-free, pH 5.5  ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวนี้จึงเหมาะสำหรับหนุ่มผิวมัน ระคายเคืองง่าย (Oily Sensitive Skin) เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้คู่การรักษาของหมอได้อีกด้วย

ขนาด 50 ml. ราคา 290 บาท  ซื้อเลย!

 

Acne-Aid liquid Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Acne Aid เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีแนวโน้ม เป็นสิวง่าย จึงใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยรักษาสภาพ ความเป็นกรดของผิว ช่วยเสริมสร้างเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดการอุดตัน ของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว ที่สำคัญทำความสะอาด ล้ำลึกมาก

ขนาด 100 ml. ราคา 209 บาท  ซื้อเลย!

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูตรเฉพาะของ Cetaphil ที่ได้รับรางวัลมากมายจากกูรูด้านความงาม เพราะมีสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง สามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก

ขนาด 250 ml. ราคา 415 บาท  ซื้อเลย!

 

Physiogel Daily Moisture Therapy Cleanser

ทำความสะอาดผิวแห้งและแพ้ง่ายอย่างอ่อนโยน ด้วยค่า pH สมดุลกับผิว ปราศจากสี จึงช่วยลดโอกาสผิวแห้งระคายเคือง เนื้อคลีนเซอร์เนียน ให้ผิวรู้สึกสะอาดและนุ่มหลังล้างหน้า ทั้งนี้สามารถใช้ทำความสะอาดผิวโดยไม่ใช้น้ำล้างออกได้ และผ่านการทดสอบในเด็กอายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป

ขนาด 150 ml. ราคา 325 บาท  ซื้อเลย!

 

Smooth E Babyface Liquid Facial Cleanser

ลิควิดเจลล้างหน้าไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองปราศจากส่วนผสมของน้ามัน น้าหอม สีและแอลกอฮอล์ (alcohol, oil and fragrance free)ไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุหลักของสิวและริ้วรอย

ขนาด 150 ml. ราคา 350 บาท  ซื้อเลย!

ทั้งนี้นอกจากการทำความสะอาดผิวให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน การดูแลสุขภาพจากภายในก็สำคัญเช่นกัน หนุ่มๆ ควรกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งละ 45 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook