คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายคราม LCFC x atmos Bangkok รุ่นลิมิเต็ดแบบละ 84 ตัวในโลก

คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายคราม LCFC x atmos Bangkok รุ่นลิมิเต็ดแบบละ 84 ตัวในโลก

คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายคราม LCFC x atmos Bangkok รุ่นลิมิเต็ดแบบละ 84 ตัวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพิเศษของตัวเลข 84 กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ LCFC สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ โคจรมา collaborate กับร้านสนีกเกอร์ระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง atmos เป็นครั้งแรก เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ LCFC x atmos Bangkok เสื้อยืดย้อมสีครามธรรมชาติที่เป็นมรดกภูมิปัญญาของคนไทยสกรีนลายโลโกพิเศษ จำนวน 2 แบบ 2 สี ในราคา 1,690 บาท โดยหยิบเลข 84 มาเป็นกิมมิก ซึ่งเป็นปีที่ก่อตั้งสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ปี 1884 และผลิตมาให้จับจองเพียงแบบละ 84 ตัวในโลกเท่านั้น

ความร่วมมือของสองแบรนด์ระดับโลกนี้ เกิดจากการแนวคิดที่ต้องการแสดงความลงตัวในความหลากหลายของวัฒนธรรม ด้วยการเปิดมุมมองการใช้ลายผ้าใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง สร้างสรรค์ งดงาม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเป็นสากล สวมใส่ได้หลายโอกาส และนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลายแบบ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หัวใจแฟชั่น รักษ์ความเป็นไทย และชื่นชอบสินค้า eco-friendly อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ ก่อเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ความเป็น ไทยสไตล์สตรีทแวร์ โดยทีมครีเอทีฟจาก LCFC และ atmos Bangkok ที่นำภูมิปัญญาไทยด้านผ้าย้อมคราม หรือ Indigo Tie Dye จากสองหมู่บ้านของไทย คือ บ้านนาขาม จ. สกลนคร และทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน มาฟีเจอริงกัน ถักทอด้าย และย้อมครามด้วยมือแบบดั้งเดิม คือ ม้วน มัด และจุ่มในสีจนเกิดเป็นเสื้อที่มีลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียง 84 ตัวต่อแบบ

·        แบบที่ 1 Total Blue โทนสีน้ำเงิน จากบ้านนาขาม จ. สกลนคร ที่เชี่ยวชาญในการย้อมครามสีเข้ม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีชมพู ด้านหน้า และด้านหลัง ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

·        แบบที่ 2 Total Football โทนสีน้ำเงินขาว จากทุ่งหัวช้าง จ. ลำพูน ถนัดการไล่เฉดสีคราม ตัวเสื้อสกรีนลายโลโก และตัวอักษรสีน้ำเงิน ราคา 1,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

นันทพล ศรีทรง Branding & Creative, LCFC กล่าวว่า “นับเป็นมิติใหม่ของการรังสรรค์คอลเลคชั่นสินค้าที่ระลึกประจำสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ collaborate กับร้านสนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง atmos เพื่อทำคอลเลคชั่นพิเศษให้กับประเทศไทย นำเสนอความงดงามของผ้าย้อมคราม และภูมิปัญญาของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน นำเสนอเป็นลุคใหม่แนวสตรีทแฟชั่นที่เท่ นำสมัย และใส่ได้หลากหลายแนว และมั่นใจว่า จะถูกใจสาวก LCFC และ atmos อย่างแน่นอน”

ด้านแบรนด์ atmos Bangkok กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ในฐานะที่ atmos มีสาขาในไทย ได้เห็นการเติบโตของสตรีทแบรนด์ในวงการแฟชั่นของไทย ประกอบกับต้องการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์ atmos เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ให้ความสำคัญของความหลากหลายของวัฒนธรรม และความเป็นพื้นถิ่นของประเทศนั้นๆ เสมอมา ดังนั้น การที่จะได้มีส่วนในการนำเสนอภูมิปัญญาของไทยร่วมกับ LCFC ซึ่งเป็นสโมสรที่คนไทยเป็นเจ้าของ จึงลงตัวเป็นคอลเลคชั่นนี้ในที่สุด”

LCFC x atmos Bangkok จะวางจำหน่ายวันแรกในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Leicestershop_th IG/Facebook, www.atmos-bangkok.com เเละ www.Kingpower.com เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายคราม LCFC x atmos Bangkok รุ่นลิมิเต็ดแบบละ 84 ตัวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook