แนะนำ 8 หน้ากากผ้าสีพื้นป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้ชาย

แนะนำ 8 หน้ากากผ้าสีพื้นป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้ชาย

แนะนำ 8 หน้ากากผ้าสีพื้นป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อ โควิด-19 สูงขึ้นเรื่อยๆ และยังไม่มีทีท่าว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติในเร็ววัน ส่งผลให้ผู้คนทั่วโลกตื่นตัวในเรื่องของการดูแลตัวเอง "หน้ากากอนามัย" จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องสวมติดตัวตลอดเวลา

สำหรับผู้ชายหลายครั้งคงไม่ต้องการหน้ากากผ้าลวดลายมากมายนัก ขอแค่สีพื้นๆ เรียบๆ ที่สามารถสวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาส วันนี้ Sanook Men จึงขอรวบรวมหน้ากากผ้าจากแบรนด์ดังมาให้ได้เลือกชื้อกัน ถูกใจสีไหน แบรนด์อะไร ก็สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

erawon

หน้ากากของ erawon มาพร้อมนวัตกรรม Anti-Bac ซึ่งเป็นการฝังในเส้นใยไม่ใช่เคลือบเท่านั้น จึงใช้งานและซักได้ ขั้นต่ำ 150 ครั้ง และนวัตกรรมจะอยู่ได้นานกว่าการเคลือบแทบเรียกว่าจะตลอดการใช้งาน โดยสนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 199 บาท มีสีให้เลือกทั้งสีดำและสีเทา โดยหน้ากากจะเริ่มส่งสินค้าวันที่ 7 เมษายนนี้ หรือเร็วกว่านั้นหากเป็นไปได้

Greyhound

มาที่ Greyhound แบรนด์ไทยคุณภาพสูงที่คอแฟชั่นต้องรู้จัก โดย Greyhound ทำหน้ากากผ้า Greyhound Original ขึ้นมา เน้นความปลอดภัยจึงใช้สีปลอดสารพิษ ส่วนเนื้อผ้าเป็นผ้า Cotton 100% และ Cotton Rayon จึงสามารถซักได้ ราคาชิ้นละ 390 บาท

GQ

สำหรับ GQ ได้นำนวัตกรรมจากเสื้อเชิ้ตขาวมาผลิตเป็น GQWhite™ Mask หน้ากากผ้าสองชั้น ผ้าชั้นนอก มีเทคโนโลยี GQGuard สะท้อนหยดน้ำและละอองน้ำ ช่วยปกป้องคุณจากเชื้อโรคที่ปนเปื้อนจากการไอหรือจามได้ ผ้าชั้นใน ผลิตจากเส้นใย Perma™ สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ 99.9% นอกจากนี้ GQWhite™ Mask  ยังใช้งานสะดวก มีสายรัดปรับได้ กันเเสง UV ลดกลิ่นอับ สวมง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราคา 150  บาท

CARNIVAL

Carnival ก็ผลิตหน้ากากผ้าออกมาเช่นกัน โดยตัวหน้ากากผลิตจากผ้า Cotton 100% ตัดเย็บแบบ 3 ชั้น มีระบบปรับขนาดสายคล้องเพื่อความสบายในการใส่ มีช่องสำหรับใส่ฟิลเตอร์ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่น PM 2.5 หรือไวรัส (แล้วแต่ชนิดของฟิลเตอร์ที่นำมาใส่เอง) หรือสามารถใส่ทับกับหน้ากากอนามัยอีกชั้นได้ สามารถซักเพื่อทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย ราคา 390 บาท

NaRaYa

หน้ากากผ้าสีขาว ติดโลโก้ NaRaYa ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 2 ชั้น ดีไซน์และตัดเย็บแบบ 3D เพื่อให้โค้งรับกับรูปหน้า แนบกับโครงหน้าได้ดีกว่าผ้าปิดจมูกที่ตัดเย็บแบบพับ ผ้าปิดจมูกแบบผ้าสีขาวไม่ใช่หน้ากากอนามัยแบบกระดาษ มีคุณสมบัติในการป้องการการแพร่กระจายสารคัดหลั่งเช่น น้ำลาย น้ำมูก ระหว่างกันได้ สามารถนำไปซักได้ เพื่อลดการเกิดการสะสมของเชื้อโรคเมื่อนำมาใช้ซ้ำหลังจากการทำความสะอาด ราคา 50 บาท

PAINKILLER Atelier

แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับคุณภาพ กำลังมี Protect Yourself in Style ซื้อสินค้าช้อปออนไลน์ครบ 800 บาท รับหน้ากากผ้าดีไซน์สุดเท่ทันที พร้อมขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อโดยการนำรายได้มาผลิตหน้ากากผ้าเพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ทำงานเพื่อสาธารณะต่อไป โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์ Line ID : @painkiller_atelier และ painkilleratelier.com

Smileyhound

 

กลับมาอีกครั้งของ Smileyhound Mask เวอร์ชั่นใหม่ ที่ขอส่งความช่วยเหลือผ่านการจำหน่ายหน้ากากผ้า โดย Smileyhound จะนำรายได้ 10% จากการจำหน่ายในครั้งนี้ไปร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ Smileyhound Mask มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มความกระชับด้วยสายรัดปรับได้ ลดปัญหาหน้ากากเลื่อนหลุดจมูก และ สามารถปรับสายเป็นแบบคล้องคอให้คุณใช้งานได้สะดวกตลอดทั้งวัน ผลิตจากผ้าใยแบมบูชาโคล 2 ชั้น มีคุณสมบัติชะลอการเติบโตของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ และสามารถซักเพื่อใช้ซ้ำได้ มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีดำ และ สีน้ำเงินกรมท่า จำหน่ายในราคาชิ้นล่ะ 390 บาท

KANAPOT

หน้ากากผ้า KANAPOT Muzzle Mask จะถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปหน้า พร้อมทั้งยังมีช่องสำหรับใส่แผ่น Filter กรองอากาศและเอ็นแบบดัดได้บริเวณจมูก มีให้เลือกสองสี คือ White Stripe และ Black Stripe จำหน่ายในราคาชิ้นละ 490 บาท สถานที่จัดจำหน่าย KANAPOT STORE ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ Line Official Account : @Kanapotaunsorn

นอกจากสวมหน้ากากอนามัย อย่าลืมหมั่นล้างมือ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องโควิด-19 ซึ่งสามารถอัปเดตได้ทาง Sanook

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แนะนำ 8 หน้ากากผ้าสีพื้นป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook