“แพง ภิชาภัช” เผยออร่าเซ็กซี่กระฉูด อวดหุ่นสุดปัง บนปก นิตยสาร RUSH

“แพง ภิชาภัช” เผยออร่าเซ็กซี่กระฉูด อวดหุ่นสุดปัง บนปก นิตยสาร RUSH

“แพง ภิชาภัช” เผยออร่าเซ็กซี่กระฉูด อวดหุ่นสุดปัง บนปก นิตยสาร RUSH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี ล่าสุดปี 2020 นี้ นักแสดงสาวมากความสามารถ “แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล” หรือชื่อเดิม “แพง-พรรณชนิดา ศรีสําราญ” ที่แฟนๆ ละครรู้จักกันดี จากบท อีเพิ้ง ในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”  ก็ยอมใจอ่อนประกาศความปังกับหุ่นเป๊ะเว่อร์ในวัย 37 ปี ที่หลบซ่อนมานานบนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนมีนาคมนี้ 

“ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะแพงไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มานานพอสมควร ถึงกับนอนไม่หลับ ตั้งแต่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นนางแบบตอนอายุ 16 ปี และได้มาเป็นนักแสดงก็ยังไม่เคยได้ถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจังเลย พอได้รับการติดต่อก็ตกใจแต่ก็ตอบตกลงในเวลาอันรวดเร็วเหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งแพงมั่นใจกับพี่ๆ ทีมงานรัชอย่างมาก  เพราะเพื่อนนางแบบหรือนักแสดงที่เคยมาถ่ายแล้วจะออกปากชมให้ฟังตลอดเวลาทำงานด้วยแล้วโอเคมากๆ เลยทำให้แพงค่อนข้างเชื่อใจพี่ช่างภาพ และพี่สไตล์ลิส สำหรับธีมแฟชั่นนี้เรียกว่า  Elastic Love (อีลาสติก เลิฟ) เป็นแฟชั่นที่แสดงถึงความร้อนแรงและเร่าร้อน ชุดที่ใส่จะทำมาจากยางหมดเลย ชุดที่ใส่จะตัวเล็กมากๆ เพราะยืดหยุ่นได้น้อย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกว่าเราเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่ถูกจับแต่งตัวในโลกแฟนตาซี ทีแรกก็กังวลกลัวจะใส่ไม่ได้ เลยขอเวลาพี่ๆทีมงานฟิตหุ่นอยู่อาทิตย์หนึ่งเหมือนกัน ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร งดอาหารรสจัด เพราะกลัวตัวบวม   ซึ่งแฟชั่นเซ็ตนี้อาจจะดูฮาร์ดคอร์หน่อยๆ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานนี้ของแพงด้วยนะคะ ”

แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุลแพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล

อยู่ในวงการมานานมากๆ ?

"แพงทำงานในวงการ ประมาณ 20 ปีได้ค่ะ ต้องขอบคุณช่อง 3 ที่ดูแลแพงตลอดมา จนตอนนี้แพงโตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว กับการเริ่มต้นเป็นนักแสดงอิสระ วงการนี้ให้อะไรหลายๆ อย่างกับแพง ทำให้แพงเป็นแพงในแบบทุกวันนี้ มีอาชีพ มีรายได้ มีระเบียบวินัย ความรับผิดชอบต่างๆ แพงจะรักษาและพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ให้ได้ค่ะ"

สามารถดาวน์โหลด นิตยสาร RUSH ออนไลน์ ฉบับเดือน มีนาคม 2563 นี้ได้ที่ https://bit.ly/3at9M6H

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “แพง ภิชาภัช” เผยออร่าเซ็กซี่กระฉูด อวดหุ่นสุดปัง บนปก นิตยสาร RUSH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook