แนะนำ 15 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย 2020

แนะนำ 15 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย 2020

แนะนำ 15 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางเข้าสู่เดือนเมษายน "ครีมกันแดด" เป็นคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหามากที่สุดคำหนึ่ง เพราะหนุ่มๆ หลายคนต้องการหาผลิตภัณฑ์มาป้องกันแสงแดดที่พร้อมจะทำร้ายผิวเรามากที่สุดในช่วงเวลานี้ และสำหรับใครที่ยังมองว่าครีมกันแดดเป็นเรื่องของผู้หญิง Sanook Men อยากจะบอกว่าครีมกันแดดมีประโยชน์มากๆ เพราะกิจกรรมในแต่ละวันที่เราต้องเจอฝุ่นควัน แสงแดด และมลภาวะ จะหลีกเลี่ยงยังไงก็คงไม่เท่ากับการป้องกัน จริงไหม?

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดด เรามีข้อมูลมาแนะนำ ชอบยี่ห้อไหนก็ลองไปหามาใช้กัน

LAB SERIES Power Protector Broad Spectrum SPF 50

ครีมกันแดด ประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องและทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งป้องกันความไม่สม่ำเสมอของสีผิวเพื่อผิวดูมีสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเนอะหนะพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว

ขนาด 100 มล. สนนราคาค่าตัว 2,800 บาท

Minus-Sun Sun Protection SPF40/PA+++

ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดีครับสำหรับ Minus-Sun เนื้อครีมนุ่มเบาไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ SPF 40 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้มีคุณสมบัติกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะมีกิจกรรมกลางแจ้งที่ก่อให้เกิดเหงื่อได้ง่าย หรือจะเป็นกิจกรรมทางน้ำก็ตาม ที่สำคัญได้รับรองจากสถาบัน ISPE ประเทศอิตาลี ว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง

ขนาด 30 มล. ราคาประมาณ 325 บาท

Biotherm Homme Uv Defense Ultra Light Texture Spf 50

เรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายไว้ใจแบรนด์ Biotherm ได้เลยครับ โดยเฉพาะครีมกันแดดสำหรับผู้ชายตัวนี้ ที่มาพร้อมคุณสมบัตรช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB  พร้อมกันนี้เนื้อสัมผัสยังบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว หนุ่มๆ คนไหนมีงบพอพอสมควรแนะนำตัวนี้เลยครับ

ขนาด 30 มล. สนนราคาค่าตัว 1,900 บาท

SpectraBAN Sensitive SPF30

ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ได้ดี ด้วยค่า SPF 30 และ PA++ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น รู้สึกเบาสบาย เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสมของ Biosaccharide gum-1 ช่วยลดการระคายเคืองและเพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ให้กับผิว สูตรกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี 

ขนาด 20 มล. ราคาประมาณ 300 บาท

Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแดดสูตรบางเบา มาพร้อมเทคโนโลยีแอนติพอลลูชั่นใหม่ของ Clinique ช่วยให้ผิวสดใส มีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ทำงานร่วมกับส่วนผสมหลากหลายที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียน สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ในหลายระดับ เนื้อครีมเนียนบางเบา ปราศจากน้ำมัน เกลี่ยง่ายและซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

ขนาด 30 มล. สนนราคาค่าตัว 1,700 บาท

Kiehl’s Facial Fuel Daily UV Guard SPF 50/PA+++

โลชันกันแดดที่ปกป้องผิวทั้งรังสี UVB และ UVA เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าการป้องกันอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ จาก Mexoryl SX และ XL โดยเฉพาะ XL กันน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีเหงื่อออกมากกว่าผู้หญิง มาพร้อมคุณค่าบำรุงจาก แอสคอบิล กลูโคไซด์ (วิตามินซี) และวิตามินอี จึงให้การปกป้องพร้อมด้วยการบำรุง ล้างออกได้ง่ายด้วยเจลล้างหน้าทั่วไป และผสานเทคโนโลยี ไมโครไนท์ซิลิกา จึงทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน

ขนาด 30 มล. ราคา 1,350 บาท

Thann Oil-Free Facial Sunscreen SPF 30

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด พร้อมบำรุงผิว สูตร Oil-free เนื้อครีมบางเบา (Emulsion Base) ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พบว่า 100% ของผู้ทดสอบมีค่าสว่างของผิวเพิ่มขึ้น 30%*พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยเทคโนโลยีการปกป้องรังสียูวี 2 ขั้นตอน

ขนาด 40 มล. ราคา 1,000 บาท

La Roche-Posay Anthelios XL 50+ Ultra-Light Fluid

โลชั่น กันแดด สำหรับผิวหน้า มาพร้อม SPF50+/PPD42/PA++++ ป้องผิวจากรังสี Long-UVA เป็นกันแดดที่ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ผิวที่ระคายเคืองง่าย หรือผิวที่มีแนวโน้มไวต่อแสงแดดคือ ผิวที่แพ้แสงแดดโดยเฉพาะเมื่อเผชิญแสงแดดจัด กันแดด สูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอม และพาราแบน

ขนาด 50 มล. ราคาราว 1,400 บาท

LA MER The Reparative SkinTint SPF30 PA+++

กันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่ให้เม็ดสีและเนื้อบางเบาและโปร่งแสง ช่วยให้ผิวแลดูเนียนสมบูรณ์แบบ และด้วยน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth จึงช่วยเสริมกระบวนการทำงานของการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ผสาน Antioxidants และ SPF 30 ปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะที่อาจทำร้ายผิว

ขนาด 30 มล. 3,800 บาท

Neutrogena Men Triple Protect Face Lotion SPF 20

ยี่ห้อนี้ก็อ่อนโยนนะครับ มีค่า SPF 20 ตัวเนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่คงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นของผิว หากผิวคุณแห้งกร้านขาดการบำรุงใช้ตัวนี้เลยครับ ทั้งกันแดดและบำรุงผิวไปในตัว

ขนาด 50 มล. ราคาประมาณ 800 บาท

Garnier Men Power White SPF 30



เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสำหรับผู้ชาย ปกป้องผิวไม่ให้แสงแดดทำร้ายจากมลภาวะ 30 เท่า ด้วย SPF30 PA+++ เพิ่มพลังผิวดูกระจ่างใสด้วยเซรั่มเข้มข้น เพื่อต่อสู้กับปัญหาผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำคล้ำเสียฝั่งลึก สะสมในชั้นผิว ที่ยากจะจัดการ และมลภาวะระหว่างวัน ด้วยพลัง 30x แอนตี้ดาร์คเคนนิ่ง

ขนาด 40 มล. ราคาประมาณ 229 บาท

Za True White EX Perfect Protector

มาถึงครีมกันแดดที่หนุ่มๆ หลายคนแนะนำครับ ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 99% ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ยาวนาน 12 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน พร้อมบำรุงผิวมอบผิวกระจ่างใสพร้อมควบคุมความมันอีกด้วย หนุ่มคนไหนผิวมันครีมกันแดด Za ตอบโจทย์ครับ

ขนาด 30 มล. ราคาประมาณ 280 บาท

L'Oreal Men Expert White Activ Oil Control

หน้ามัน แสงแดด มลภาวะ และความเครียด ต้นเหตุสำคัญของเหงื่อและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สะอาด เพราะเพียงแค่การทำความสะอาดอาจเอาไม่อยู่ ดูแลตั้งต้นต่อด้วยเซรั่มมอยเจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่ซึมซับได้ดีเยี่ยม ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน ปรับผิวให้ไม่มันและกระจ่างใสจากภายใน

ขนาด 50 มล. ราคาประมาณ 299 บาท

Vaseline Men Total Fairness Serum SPF 30 PA+++


โฟมล้างหน้าก็ว่าดีแล้วนะครับ ครีมกันแดดตัวนี้คือดีมากเช่นกัน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันขอบอกว่าเอาอยู่เลยครับ เพราะควบคุมความมันได้ดี ด้วย SPF 30 ทำให้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ประกอบกับมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดจุดด่างดำได้ด้วย

ขนาด 50 มล. ราคา 269 บาท

Nivea Men White Oil Clear Serum SPF50

เซรั่มสูตรคุมมันนาน 12 ชม. ไม่มัน รูขุมขนดูกระชับ เรียบเนียน เนื้อบางเบาสบายผิว ผสาน 2 พลังคุมมันสูงสุด1 ด้วยไมโครพาวเดอร์ คุมมันระหว่างวันได้นานทำให้ผิวไม่มันวาวทันที และคาร์นีทีน พาวเวอร์ ลดความมันลึกถึงรูขุมขน ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน พร้อมสารสกัดจากชะเอมเทศเข้มข้น ช่วยให้สีผิวดูขาวกระจ่างใส ปกป้องสูงสุด1ด้วย SPF50 ให้ผิวดูขาวเนียน

ขนาด 45 มล. ราคาประมาณ 269 บาท

แนะนำครีมกันแดดให้แล้วถึง 15 ยี่ห้อ ยังไงสนใจตัวไหนก็ลองซื้อมาใช้ได้นะครับ อย่างไรก็ตามควรทดลองที่ผิวใต้ท้องแขนก่อนก็ดีนะครับ หากแพ้จะได้แก้ไขได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook