TAG Heuer เปิดตัว Connected Watch สุดหรู เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

TAG Heuer เปิดตัว Connected Watch สุดหรู เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

TAG Heuer เปิดตัว Connected Watch สุดหรู เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทค ฮอยเออร์ได้สร้างสรรค์ Connected Watch ขึ้นมาครั้งแรกในปี 2015 นำเสนอในหลากหลายรูปแบบ โดยนาฬิการุ่นล่าสุดที่ได้เผยโฉมมาก่อนหน้านี้นั่นคือ The Connected Modular Golf Edition ในปี 2019 สำหรับนาฬิกาในเจเนอเรชั่นที่สามของ Connected Watch แทค ฮอยเออร์ได้นำเสนอนาฬิกาอัจฉริยะที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีเพื่อแสดงถึงจุดยืนของการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นาฬิกาอัจฉริยะสุดหรูมาอย่างต่อเนื่อง

แทค ฮอยเออร์ Connected Watch คือผลงานสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์ที่หลอมรวมความประณีตและสง่างามของศิลปะการสร้างสรรค์เรือนเวลาโครโนกราฟในแบบดั้งเดิมของแบรนด์และในโลกดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน มันเป็นนาฬิกาที่ดูหรูหราและพิเศษพร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคนได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี Wear OS by Google พร้อมแอพพลิเคชั่นสปอร์ตซึ่งเป็นแอพใหม่จากแทค ฮอยเออร์ มีฟังก์ชั่นการค้นหาและติดตามของกีฬากอล์ฟ วิ่ง ปั่นจักรยาน ฟิตเนส และกีฬาอื่นๆ มีการติดตั้งระบบGPS  ระบบตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และระบบเซ็นเซอร์ต่างๆ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่บนข้อมือด้วยแอพพลิเคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย แทค ฮอยเออร์  ซึ่งได้พัฒนามาให้ปรับเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคนเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถบรรลุไปถึงจุดหมายของตัวเองได้ตามที่ตั้งใจไว้

แทค ฮอยเออร์ เฟเดอริก อาร์นอลท์ (Frédéric Arnault) ผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดันการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในโปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อ 18 เดือนก่อนได้กล่าวว่า “นาฬิกาอัจฉริยะ (Connected Watch) ได้ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแพสชั่นและความใส่ใจในรายละเอียดไม่ต่างจากนาฬิกากลไกปรกติของแทค ฮอยเออร์ คุณภาพคือหัวใจหลักในทุกสิ่งที่เราทำ  เราใส่ใจในเรื่องของความสวยงามและความรู้สึกที่คุณจะได้รับจากการใส่นาฬิกาเรือนนี้ Connected Watch นั้นไม่ได้เป็นแค่เพียงนาฬิกาที่สวย มันเป็นนาฬิกาที่ผู้ใช้จะเชื่อมโยงและมีประสบการณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ ด้วยการทำงานโดยระบบดิจิทัลของแทค ฮอยเออร์ที่ได้ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำทั้งสมรรถนะการทำงานและฟังก์ชั่นกีฬาที่หลากหลาย  ระบบการทำงานนั้นสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตทำให้มันเป็นนาฬิกาที่ใช้ง่าย ทั้งในชีวิตประจำวันและในการเล่นกีฬา มันนำเสนอความเป็นตัวตนของแทค ฮอยเออร์ในรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง และ ผมต้องขอบคุณทีมงานที่มีความสามารถและอุทิศตนในการทำโปรเจ็กต์นี้ Connected Watch รุ่นใหม่นี้เป็นเหมือนนาฬิกาที่จะนำทางไปสู่ยุคใหม่ของแทค ฮอยเออร์อย่างแท้จริง”

เรือนเวลาสุดหรู   

ตัวเรือนสแตนเลสสตีลและไทเทเนียมขนาด 45 มม. สุดเนี้ยบรวมถึงขาตัวเรือนที่ผ่านการขัดเงา และการ brushed ให้มีลวดลายเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของนาฬิกาโครโนกราฟจาก แทค ฮอยเออร์ ขอบตัวเรือนเซรามิกสีดำ เม็ดมะยมหมุนได้สองทิศทางอยู่ตรงกลางระหว่างปุ่มกดทั้งสอง ฝาหลังยึดด้วยน็อตสกรู สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งในเวอร์ชั่นสายยางและสายสตีลอันหรูหราพร้อมข้อต่อแบบพับ หน้าปัดอ่านค่าได้อย่างชัดเจนพร้อม หน้าจอ OLED พร้อมกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน  เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่หน้าจอจะแสดงผลในช่วงที่มีการใช้งานและปรับระดับแสงตามสภาวะแวดล้อมแต่ยังคงบอกเวลาอยู่เสมอ นาฬิกาสามารถชาร์จแบตเตอรี่โดยใช้ระบบแท่นแม่เหล็ก และมีกระเป๋าพกพาสำหรับการเดินทางให้พร้อม

เลือกสไตล์ในแบบของคุณ

หน้าจอได้ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้เลือกการแสดงผลได้หลายสไตล์ไม่ว่าจะแป็นหน้าปัด 5 Always on Windows หรือหน้าปัดนาฬิกาแทค ฮอยเออร์ในรูปแบบดิจิทัล สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวและความต้องการของแต่ละคน

Connected Watch ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากนาฬิกาจับเวลาชิ้นงานมรดกผสมผสานความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกา และงานออกแบบที่ไร้กาลเวลา โดยหน้าปัดนั้นมีให้เลือกในหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดแบบสามเข็มนาฬิกาที่จำลองมาจากนาฬิกากลไก Heuer02  manufacture skeleton, หน้าปัด Carrera Heuer01, หน้าปัดรูปคริสตัลสายน้ำไหล หน้าปัดรูปนิวรัลเน็ตเวิร์กอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเรียกว่า Orbital สะท้อนถึงโครงสร้างของขดลวดนาฬิกาของแทค ฮอยเออร์ที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน หน้าปัดนาฬิกานั้นสามารถเปลี่ยนสไตล์และสีสันได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถตั้งโปรแกรมให้แสดงผลตามความชอบของผู้สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ การตั้งเตือน พยากรณ์อากาศ และอีกมากมาย โดยเลือกได้จากฟังก์ชั่นการทำงานของนาฬิกาโดยตรงหรือผ่านแอพพลิเคชั่น TAG Heuer  บนมือถือที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ อีกหนึ่งความพิเศษของแทค ฮอยเออร์ คือสายนาฬิกาที่ถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายได้ตามสไตล์และความต้องการในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นสายยางสีดำที่มาพร้อมตะเข็บเย็บสีแดงดีไซน์สุดคลาสสิกของแบรนด์ หรือโทนสีอันโดดเด่นมาพร้อมดีเทลการฉลุ เช่น สีแดง, สีส้ม, สีกากี จับคู่กับสตีลและอะไหล่สีดำได้อย่างลงตัว

เชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์

ด้วยระบบปฏิบัติการ OS by Google  นาฬิกาอัจฉริยะ TAG Heuer Connected watch เปรียบเหมือนตัวช่วยในการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  Google Assistant และการแปลภาษาโดย Google Translate ด้วยไมโครโฟนที่ติดตั้งเอาไว้ด้านซ้ายของตัวเรือน การตั้งเตือนข้อความและอีเมล รวมถึงการจ่ายเงินด้วย Google Pay สำหรับชำระเงินในร้านค้าหรือในประเทศที่รองรับการชำระเงินด้วยกูเกิ้ลเพย์ นาฬิกาอัจฉริยะนั้นยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการฟังเพลง การจัดตารางเวลา พยากรณ์อากาศ และอีกหลากหลายที่สามารถเลือกสรรได้จาก Google Play และสามารถใช้งานกับมือถือระบบ iOS และแอนดรอยด์ (Android)

สเตซี่ เบอร์ (Stacey Burr) ซึ่งดำรงตำแหน่ง Wear OS by Google and Google Fit’s VP of Product Managementกล่าวไว้ว่า “แทค ฮอยเออร์ได้สร้างมาตรฐานในการออกแบบนาฬิกาอัจฉริยะให้ผู้สวมใส่

ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์กับ Wear Os by Google โดยได้พัฒนาให้แพลตฟอร์มนี้ก้าวล้ำ ด้วยวิวัฒนาการและเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับประสบการณ์และการใช้งานของผู้สวมใส่ เราสนุกมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันในการออกแบบแทค ฮอยเออร์ Connected Watch ที่ได้ยกระดับมาตรฐานการออกแบบทั้งในเรื่องของคุณภาพและสไตล์ของกลุ่มนาฬิกาอัจฉริยะ”

เตรียมพร้อมออกลุย

ฟังก์ชั่นการใช้งานของแทค ฮอยเออร์ Connected Watch นั้นถูกออกแบบมาให้เติมเต็มประสบการณ์ของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะในการเล่นกีฬาเพราะมันถูกออกแบบด้วยหัวใจของการทำกิจกรรม  แทค ฮอยเออร์ Connected Watch ปกป้องหน้าปัดด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ น้ำหนักเบาด้วยตัวเรือนไทเทเนียมเกรด 2 สีดำแมตต์ พร้อมสายยางที่สวมใส่สบาย กันน้ำได้ลึก  5 ATM เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำที่ไม่ลึกมากและกระแสน้ำคงที่ เช่น การว่ายน้ำหรือการวิ่งในสายฝน แบตเตอรี่ขนาด 430 mAh ใช้งานได้ทั้งวัน รวมการใช้งานระบบจีพีเอสในการออกกำลังกายหนึ่งชั่วโมง ฟังเพลง แสดงอัตราการเต้นของหัวใจ แบตเตอรี่นั้นมีประสิทธิภาพที่จะใช้ในการเล่นกีฬาแบบต่อเนื่องได้ยาวนาน 6 ชั่วโมงพร้อมการทำงานของระบบจีพีเอส แสดงการเต้นของหัวใจ การฟังเพลง และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมาเต็มได้ภายใน 1 ชั่วโมงในอากาศที่มีอุณหภูมิระหว่าง 15-45 องศาเซลเซียส

ตัวเรือนของนาฬิกานั้นก็ได้ถูกออกแบบให้เข้ากับการเล่นกีฬาด้วยเช่นกันด้วยปุ่มกดที่ตำแหน่ง 2 และ 4  นาฬิกาควบคุมการเปิดแอพพลิเคชั่น รวมถึงการกดเริ่ม หยุดพัก รีเซ็ตฟังก์ชั่นต่างๆ เม็ดมะยมหุ้มยางสีดำสามารถหมุนเพื่อเลื่อนดูหน้าจอได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว บันทึกสถิติและข้อมูลในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้ถูกบันทึกและคำนวณอย่างแม่นยำด้วยระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจซึ่งทำจากเรซิ่นที่ติดตั้งในฝาหลังอย่างแยบยล เครื่องนี้ยังใช้วัดการเผาผลาญแคลอรี่ได้อีกด้วย ในขณะที่ระบบจีพีเอสด้านในนั้นสามารถจับตำแหน่งท่าทางในขณะออกกำลังกาย คำนวณอัตราการเร่งและการทรงตัว และยังมีระบบนำทางอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับแทค ฮอยเออร์บนข้อมือและโทรศัพท์มือถือ

หนึ่งไฮไลต์ของนาฬิกาอัจฉริยะในปี 2020 นี้คือแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Sports ใช้งานได้กับกีฬาที่หลากหลายทั้ง กอล์ฟ, วิ่ง, ฟิตเนส และอื่นๆ ในอนาคตนั้นจะสามารถใช้งานคู่กับกีฬาประเภทอื่นเพิ่มขึ้น สำหรับกีฬากอล์ฟนั้นยังคงทำงานคล้ายกันกับในรุ่นปี 2019  ในขณะที่ฟังก์ชั่นการติดตามสำหรับกีฬานั้นถูกผลิตขึ้นใหม่ในปีนี้

สามารถติดตามข้อมูลของกีฬาต่างๆ ได้ด้วยการใช้ปุ่มกดให้แสดงผลทั้งความเร็ว จำนวนก้าว ระยะทาง อัตราการเต้นของหัวใจ แยกหน้าจอแสดงผลโดยที่ข้อมูลแบบเรียลไทม์จะแสดงผลในหน้าจอแอพกีฬา และข้อมูลโดยรวมในหน้าต่าง TAG Heuer Sports สามารถเพิ่มข้อมูลการแสดงผลได้ผ่านแอพพลิเคชั่นของ แทค ฮอยเออร์ รวมถึงการเชื่อมต่อข้อมูลกับ Apple และ Strava

เพื่อเป็นการอุทิศถึงชิ้นงานมรดกการของแทค ฮอยเออร์  นาฬิการุ่นใหม่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นการจับเวลา ที่สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยปุ่มกดและสามารถจับเวลาได้ละเอียดเป็นหน่วยมิลลิวินาที เช่นเดียวกับนาฬิกาปลุก และ bespoke settings interface

หลังจากเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับกีฬากอล์ฟในปี 2019  แทค ฮอยเออร์และแอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือนั้นได้ออกแบบและพัฒนาในองค์กรเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้อุปกรณ์ดิจิทัลแบบเหนือระดับ โดยการนำเสนอคุณค่าและสุนทรียะความงามของแบรนด์ลงไปในทุกรายละเอียด

ทุกส่วนประกอบนั้นมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด โดยผู้ชำนาญการในโลกดิจิทัล ทั้งในปารีส ประเทศฝรั่งเศส และลา โช เดอ ฟง ประเทศสวิตซ์เซอร์แลนด์ สองเมืองที่มีความโดดเด่นในการผลิตนาฬิกาหรูระดับโลก ควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างเฟเดอริก อาร์นอลท์ (Frédéric Arnault) Chief Strategy and Digital Officer พวกเขาได้ทำข้อตกลงร่วมกันในการสร้างสรรค์นาฬิกาไลน์ Connected ในระยะยาว  และยังจัดให้นาฬิกาอัจฉริยะ  Connected Watch นั้นให้อยู่ในระดับแนวหน้าในกลุ่มนาฬิกาล้ำสมัยในกลุ่มนาฬิกาอัจฉริยะอีกด้วย

ก้าวล้ำไปข้างหน้า

แทค ฮอยเออร์ Connected Watch เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่มีความหรูหรามากที่สุดในตลาดตอนนี้ ด้วยรากฐานของแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกา และจิตวิญญาณความส้ำสมัยของเทคโนโลยีแห่งศตวรรษที่ 21 

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยกิจกรรม นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้นั้นเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างอุปกรณ์ที่พึ่งพาได้เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริงเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสเตทเมนต์โดยสะท้อนตัวตนของ แทค ฮอยเออร์  อย่างไม่มีผิดเพี้ยน และเต็มเปี่ยมไปด้วยแพสชั่นและความกระตือรือร้น

นาฬิกาอัจริยะของแทค ฮอยเออร์ได้วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook