ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ แอร์แม็กซ์ เดย์ 2020

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ แอร์แม็กซ์ เดย์ 2020

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุดสำหรับ แอร์แม็กซ์ เดย์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี ค.ศ. 1987 ไนกี้ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นแรกที่เปลือยเทคโนโลยี “แอร์” ผ่านรองเท้าแอร์แม็กซ์ 1 (Air Max 1) โดยเผยให้เห็นผ่านช่องใสข้างรองเท้า ซึ่งในปัจจุบัน รองเท้าแอร์แม็กซ์ 1 ได้กลายเป็นหนึ่งในไอคอนหลักของแบรนด์ไปแล้ว 33 ปีต่อมา ความช่างคิดทั้งหลายของเทคโนโลยี “แอร์” ยังคงแสดงให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง ผ่านการดำเนินงานของศูนย์นวัตกรรมการผลิตพื้นแอร์ (Air Manufacturing Innovation) และไนกี้ยังคงเฉลิมฉลองให้กับระบบพื้นรองรับแรงกระแทกที่ปฏิวัติวงการรองเท้าเนื่องในโอกาสวันเปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ตลอดมา

ในโอกาสวันแอร์แม็กซ์ เดย์ 2020 (Air Max Day 2020) นี้ ไนกี้ยังคงร่วมเฉลิมฉลองรองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นต่างๆ มากมาย และถือโอกาสปูทางสู่เทคโนโลยีแอร์แห่งอนาคตผ่านรองเท้าอีกหลากหลายรุ่น เช่น แอร์แม็กซ์ 90 ฟลายอีส (Air Max 90 Flyease) และแอร์แม็กซ์ เวโรน่า (Air Max Verona) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ นอกจากนี้วันดังกล่าว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สวมใส่รองเท้าแอร์แม็กซ์ได้ร่วมเฉลิมฉลองสไตล์ของตนเอง และแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของตน ผ่านรองเท้าเวอร์ชั่นพิเศษต่างๆ ดังนี้

รองเท้าเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับ แอร์แม็กซ์ เดย์ 2020

แอร์แม็กซ์ 2090 (Air Max 2090) ในสีสันพิเศษสำหรับแอร์แม็กซ์ เดย์ ปีนี้ ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึงนัยสำคัญที่ว่าเราจะได้พบกับสิ่งใดบ้างในอนาคต โดยจินตนาการถึงสภาพโลกอนาคตที่ถนนหนทางจะเต็มไปด้วยรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และพลังงานแสงอาทิตย์ แอร์แม็กซ์ 2090 ในสีสันหลัก จะมาในขนาดยูนิเซ็กส์ (Unisex) และขนาดสำหรับเด็ก ในขณะที่สีแดงลาวา-โกลว (Lava-Glow) จะเป็นสีพิเศษ รองเท้าแอร์แม็กซ์ 2090 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทาง nike.com

ไนกี้นำลายพิมพ์ยอดนิยมของชาวคัลท์อย่างลายพราง Duck Camo จาก แอร์แม็กซ์ 90 แอทโมส (Air Max 90 Atmos) ปี 2013 กลับมาอีกครั้ง ในฐานะลายพื้นฐานของคอลเลคชั่น แอร์แม็กซ์ ดัคคาโม แพ็ค (Air Max Duck Camo Pack) ใหม่ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งเวอร์ชั่นสีกลับของรองเท้า แอร์แม็กซ์ ดัคคาโม รุ่นต้นฉบับ และแอร์แม็กซ์ 2090 ในลายพิมพ์ Duck Camo ที่สามารถมองเห็นลายผ่านชั้นวัสดุกึ่งโปร่งแสงบนหน้ารองเท้า ขนาดรองเท้าจะมีทั้งแบบยูนิเซ็กซ์ สำหรับเด็ก และสำหรับเด็กเล็ก คอลเลคชั่น รองเท้า แอร์แม็กซ์ ดัคคาโม จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทาง nike.com

รูปลักษณะความเงางามแบบโลหะ กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น แอร์แม็กซ์ 90 เมทัลลิค แพ็ค (Air Max 90 Metallic Pack) ซึ่งเดิมทีมีจำหน่ายผ่าน ไนกี้ บาย ยู (Nike By You) เท่านั้น รองเท้าสำหรับผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้ยังมีขนาดสำหรับเด็กเล็กอีกด้วย โดยจะออกวางจำหน่ายในสีทอง (Gold) สีโรสโกลด์ (Rose gold) และสีเงิน (Silver) ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทาง nike.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook