Project Rock คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

Project Rock คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

Project Rock คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Under Armour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Project Rock สะท้อนแนวคิดนั้นผ่านอุปกรณ์เทรนนิ่งที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อช่วยให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง คุ้มค่ากับเหงื่อทุกหยดที่เสียไป

นอกเหนือจาก “The Only Way is Through” ซึ่งเป็นแนวคิดและเป้าหมายหลักของ Under Armour ในปีนี้ Project Rock ยังได้เน้นย้ำถึงคติ “The Work” หรือ “การลงมือทำ” ซึ่งการลงมือทำนี้จะช่วยให้ผู้คนดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้มากกว่าที่ตัวเองคิด

“คอลเลคชั่นใหม่ของผมถูกสร้างมาสำหรับผู้ที่มุ่งมั่นและมานะที่สุด ผมไม่สนใจว่าคุณอายุเท่าไหร่ คุณทำอาชีพอะไร หรือคุณมีเงินในบัญชีธนาคารเท่าไหร่ คอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่รู้ว่าความสำเร็จมาพร้อมกับการลงมือทำ” - ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน

 

ชุดออกกำลังกายใหม่สำหรับการเทรนในยิมนี้ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำของ Under Armour อย่าง UA Charged Cotton โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Project Rock ประกอบด้วยสินค้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เทคโนโลยี UA Charged Cotton คือเนื้อผ้าฝ้ายจากธรรมชาติที่นอกจากจะให้ความรู้สึกนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติแล้ว ยังทำให้ผ้าแห้งเร็วกว่าและยืดหยุ่นมากกว่าอีกด้วย คอลเลคชั่น Project Rock 2020 ยังประกอบไปด้วยรองเท้า PR2 Training Shoe รุ่น HOVR ที่มาในสีใหม่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกใหม่ล่าสุดของ Under Armour

คอลเลคชั่นแรกของปีนี้อย่าง Project Rock ยังร่วมงานกับแอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างนักแข่งสกีอัลไพน์ Lindsey Vonn นักกีฬาผู้แสดงให้เห็นถึงการฝึกฝนอย่างหนัก ก้าวข้ามทุกอุปสรรคจนกลายมาเป็นแชมป์

Project Rock วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ UA.com รวมถึง Under Armour Brand House และร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Project Rock คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Under Armour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook