OAMC แนะนำคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

OAMC แนะนำคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

OAMC แนะนำคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OAMC  (โอเอเอ็มซี) แบรนด์ใหม่สัญชาติอิตาลี โดยดีไซน์เนอร์ชาวแคนนาดา  Luke Meier (ลุคไมเออร์) ซึ่งเคยเป็น Head Designer ให้กับ Supreme และออกมาทำแบรนด์ของตัวเองในชื่อ OAMC และยังเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับ JIL SANDER ในปัจจุบันอีกด้วย  OAMC  ย่อมาจาก Over All Master Cloth เปรียบเหมือนแบรนด์ที่นำเสนอเสื้อผ้าผู้ชายทั้งโททอลลุค ตั้งแต่ Shirt, T-shirt , Trousers, Outerwear, Knitwear, Suit, Sneakers, Bag และAccessories

 

OAMC มีความสมดุลระหว่างสไตล์ที่เรียบง่ายร่วมสมัย กับเทคนิคนวัตกรรมสมัยใหม่ เสื้อผ้าจะมีความเรียบและเน้นคัตติ้งที่เรียบหรู มีดีเทลที่รูปทรง ผ้าที่ใส่สบายและไม่เข้ารูป สำหรับคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2020 โครงร่างของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้นั้นมีความบางเบา และเน้นลูกเล่นการสวมใส่แบบเลเยอร์ การจับคู่เสื้อเชิ้ตทรง Boxy กับกางเกงทรงสลิมเน้นคัตติ้ง และโครงสร้างที่ดูสง่างาม และชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้จาก OAMC คือ Iconic Logo T-shirt

สีหลักของคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ โทนสีอ่อน โดยมีการผสมโทนสีขาว และสีครีม ผสมความโอนอ่อนเข้ากับสีเทาควันบุหรี่ เติมแต่งด้วยสีฟ้า, สีดำ และสีนาวี

 

ในส่วนของรองเท้า OAMC เคยร่วมกับ Adidas Originals ออกแบบรองเท้าผ้าใบ  รุ่น Type-04 ที่เต็มไปด้วยเทคนิคและดีไซน์ไหม่ๆ ในซีซั่น SPRING/SUMMER 2020  OAMC ได้ดีไซน์รองเท้าผ้าใบที่เป็นเอกลักษณ์ตรงส้นรองเท้าให้ดูแข็งแรง และเพิ่มวอลูมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครให้กับรองเท้าผ้าใบ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ OAMC แนะนำคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook