ดูดีทุกมุม เป๊ก ผลิตโชค นั่งฟรอนต์โรว์กระทบไหล่คนดัง นิวยอร์คแฟชั่นวีค 2020

ดูดีทุกมุม เป๊ก ผลิตโชค นั่งฟรอนต์โรว์กระทบไหล่คนดัง นิวยอร์คแฟชั่นวีค 2020

ดูดีทุกมุม เป๊ก ผลิตโชค นั่งฟรอนต์โรว์กระทบไหล่คนดัง นิวยอร์คแฟชั่นวีค 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าฮอตข้ามไทม์โซนแล้วสำหรับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนะบุตร นักร้องหนุ่มแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ผู้ชายอีกคนที่มีอิทธิพลทางโซเชียลจนได้รับเชิญจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Coach และนิตยสาร GQ Thailand ให้ร่วมเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการกับที่นั่งฟรอนต์โรว์ในงาน New York Fashion Week Fall/Winter 2020 โดยการบินไปร่วมงานในครั้งนี้ เป๊ก ได้เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เสื้อผ้าและกระเป๋าดังนาม Coach ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา

เป๊ก ผลิตโชค กับ Stuart Vevers ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คอลเลคชั่นล่าสุดเป๊ก ผลิตโชค กับ Stuart Vevers ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คอลเลคชั่นล่าสุด

ขณะที่งานนี้ถือเป็นครั้งแรกของ เป๊ก ผลิตโชค กับการมานั่งเป็นเกียรติให้กับฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกในนิวยอร์ค เรียกว่า เจ้าตัวทั้งตื่นเต้น รู้สึกท้าทาย และถือเป็นประสบการณ์ที่น่าภาคภูมิใจ ซึ่งในงาน หนุ่มฮอตของเราก็หล่อ เท่ ออร่าซูเปอร์สตาร์เมืองไทยโดดเด่น ไม่น้อยหน้าใคร จนได้รับความสนใจจากสื่อฯ ต่างประเทศมากมาย

สำหรับโค้ช (Coach) ในซีซั่นนี้ได้ครีเอทีฟไดเรคเตอร์มากความสามารถอย่าง Stuart Vevers นำเสนอคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในคอลเลคชั่น Fall-Winter 2020 โดยหยิบแรงบันดาลใจจากย่านกลางเมือง และภายในห้องที่เต็มไปด้วยแสงไฟ เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของสถาบันศิลปะผสมผสานกับมรดกดั้งเดิมที่สืบทอดต่อกันมาของแบรนด์  บวกกับการนำโทนสีหลักที่โดดเด่นสะดุดตา และการรำลึกถึงเรื่องราวในอดีตที่เป็นที่น่าจดจำถูกแทนที่ด้วยลวดลายกราฟฟิกในสไตล์ดิบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานและความเป็นอิสระ

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ตชั้นนอกขนาด Oversize เพิ่มลูกเล่นด้วยเลเยอร์ Shearling Coat ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากการผสมผสานงานศิลปะและงานฝีมือ พร้อมด้วยรองเท้าส้นแบนในสไตล์เรียบง่าย ในส่วนของกระเป๋าของคอลเลคชั่นนี้ยังคงคาแรกเตอร์ความเป็นแบรนด์โค้ช เอาไว้ และเพิ่มดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากผนังอิฐบล็อกและผังเมืองของมหานครนิวยอร์ก ในคอลเลกชั่นนี้เอกลักษณ์ที่สืบทอดต่อกันมาของแบรนด์ได้ถูกนำมาเล่าใหม่โดยเพิ่มความมีพลังและยังสะท้อนแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่มาลบล้างอดีตอันน่าเบื่อ ซึ่งจะมาพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไป

เป๊ก ผลิตโชค ร่วมเฟรมศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และ ยูทูปเบอร์ชื่อดังลูกครึ่งญี่ปุ่นเป๊ก ผลิตโชค ร่วมเฟรมศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และ ยูทูปเบอร์ชื่อดังลูกครึ่งญี่ปุ่น

นอกจากหนุ่มฮอตจากเมืองไทย New York Fashion Week Fall/Winter 2020 ยังได้รับความสนใจจากบรรดาเซเลปบริตี้จากทั่วมุมโลก ซึ่งให้เกียรติมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นอดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์อย่าง Michael B. Jordan ที่ตอนนี้เป็น Face of the brand ตามมาด้วย Megan Thee Stallion, Kōki, Naomi Osaka, Snoh Aalegra, Zoey Deutch, Jon Batiste, Camila Morrone, Rafferty Law, Dree Hemingway, Paloma Elsesser, Lolo Zouaï, Miles Chamley-Watson, Quincy Brown, Zsela, Lee Quiñones, Malu Byrne, Coco Gordon Moore, Salem Mitchell, Carlotta Kohl, Ellie Thumann ยังมีบรรณาธิการจากสื่อนิตยสารชื่อดังในวงการแฟชั่น รวมไปถึงแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกมาร่วมงานนี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูดีทุกมุม เป๊ก ผลิตโชค นั่งฟรอนต์โรว์กระทบไหล่คนดัง นิวยอร์คแฟชั่นวีค 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook