Coach จับมือ A Bathing Ape เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น BAPE x Coach

Coach จับมือ A Bathing Ape เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น BAPE x Coach

Coach จับมือ A Bathing Ape เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น BAPE x Coach
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ช (COACH) ได้ปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษล่าสุด โดยครั้งนี้ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นสายสตรีทที่เป็นตำนานของญี่ปุ่นอย่าง A Bathing Ape หรือที่นิยมเรียกโดยย่อว่า BAPE เป็นคอลเลคชั่นเครื่องหนังและเสื้อผ้าที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ และกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองเมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์อย่าง มหานครนิวยอร์กและกรุงโตเกียว ที่ผสมผสานทั้งความสุขุมและความสนุกสนานไว้ด้วยกัน ดังนั้น BAPE x Coach จึงเป็นคอลเลคชั่นที่ต้องการให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง บวกกับความทันสมัยของชีวิตคนในเมือง

 BAPE x CoachBAPE x Coach

ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ โค้ช และ BAPE ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อผ้าสำเร็จรูป รองเท้า ไปจนถึงเครื่องหนังต่างๆ โดยมีการนำลายซิกเนเจอร์ของโค้ชมาตีความใหม่ พร้อมนำมาผสมผสานเข้ากับโลโก้ของ BAPE ออกมาเป็นงานดีไซน์ใหม่ทั้งลายพราง(ลายทหาร) สีกากี และเทคนิคการทอผ้าเป็นสีรุ้ง

BAPE x CoachBAPE x Coach

ไอเท็มหลักในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเก็ทหนังสไตล์ Puffer Jacket, รองเท้ารุ่นพิเศษ BAPESTA™ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ BAPE ในปีนี้ รวมไปถึงกระเป๋าเป้ทรง Acadamy ที่เป็นเอกลักษณ์ของโค้ช ซึ่งจะมีโลโก้รูปลิงของ BAPE ประทับอยู่บนผลงานในคอลเลคชั่นนี้ทุกชิ้น อีกทั้งยังมีเสื้อยืดโทนสีเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะวางขายเฉพาะที่นิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, โตเกียว, ปารีส และลอนดอนอีกด้วย

BAPE x CoachBAPE x Coach

การหลอมรวมวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศเข้าไว้ด้วยกัน ยังสะท้อนผ่านภาพถ่ายที่ได้นางแบบและนักแต่งเพลงสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง Kōki มาเป็นนางแบบให้ โดยเลือกถ่ายภาพคอลเลคชั่นนี้ในโลเคชั่นสุดเก๋อย่าง ย่านเอบิสุ, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และในส่วนของเครื่องแต่งกายผู้ชายได้นักแสดงและนักดนตรีสุดฮิปอย่าง Quincy Brown มาเป็นนายแบบให้ โดยมีฉากหลังเป็นย่านวิลเลียมส์เบิร์กและเมืองบรุกลิน นอกจากนี้ยังได้ช่างภาพน่าใหม่ที่กำลังมาแรงจากนิวยอร์กอย่าง Quil Lemons ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับ Vogue.com และ The Face มารับหน้าที่กดชัตเตอร์ในคอลเลคชั่นนี้ให้อีกด้วย

แบรนด์ขวัญใจสายสตรีทแฟชั่นนี้ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในกรุงโตเกียว ปี ค.ศ.1993 และนับแต่นั้นมา BAPE ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดัง ที่ครองใจทั้งคนญี่ปุ่นและผู้คนทั่วโลกตลอดมา

คอลเลคชั่น BAPE x Coachมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ SIWILAI Store ชั้น 5 Central Embassy ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Coach จับมือ A Bathing Ape เปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลคชั่น BAPE x Coach

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook