GEOX Spring-Summer 2020 มาพร้อมนวัตกรรมระบายอากาศและดีไซน์หลากสีสัน

GEOX Spring-Summer 2020 มาพร้อมนวัตกรรมระบายอากาศและดีไซน์หลากสีสัน

GEOX Spring-Summer 2020 มาพร้อมนวัตกรรมระบายอากาศและดีไซน์หลากสีสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GEOX เจอ็อกซ์ เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2020 ออกแบบด้วยเทรนด์ที่โดดเด่นที่สุดประจำฤดูกาล ยกระดับคุณภาพรองเท้าให้สูงยิ่งขึ้นด้วยการวิจัยด้านเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงยึดมั่นหลักในการออกแบบสามประการ ทั้งการระบายอากาศ (หายใจได้) การรักษาอุณหภูมิในรองเท้า และความสามารถในการกันน้ำอย่างที่เป็นมาตลอด และยังมอบความสวยงามของงานดีไซน์ตามแบบฉบับอิตาเลียนที่ทั้งคลาสสิกและทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆวัน

รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็นพระเอกของคอลเลคชั่นคือรุ่น Levita รองเท้าสนีคเกอร์แบบ slip-on ที่มีดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาราวขนนก และมีนวัตกรรมในการปรับขนาดให้พอดีกับเท้าเวลาสวมใส่ด้วยยางยืดที่มาในสีที่ตัดกันกับตัวรองเท้า เป็นลูกเล่นที่ทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น และทำให้สวมใส่ง่าย มีการใช้วัสดุเป็นหนังและผ้าอย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่ GEOX ได้มีการดีไซน์พื้นรองเท้าให้เห็นเมมเบรนระบายอากาศจากด้านนอก มีมาให้เลือกในเฉดสีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน ในขณะที่รองเท้ารุ่น Aerantis ยังคงเป็นรองเท้าสนีคเกอร์รุ่นยอดนิยม ผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิด จึงทำให้เป็นรองเท้าคู่ที่เหมาะสมกับทุกๆ สภาพอากาศตลอดทั้งปี มีเฉดสีเพิ่มให้เลือกมากขึ้น ได้แก่ สีฟ้า สีแดง สีน้ำตาลเข้ม รูปทรงที่เพรียวบางของรองเท้ารุ่นนี้ทำให้สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับรองเท้าของคุณผู้หญิง สีขาว สีดำ สีเหลือง และสีแดง ถือเป็นสีสันหลักอันโดดเด่นที่จะมาเพิ่มความสดใสให้กับรองเท้าผ้าใบในคอลเล็กชั่นนี้ ดังที่ปรากฎอยู่บนรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ตรุ่น Noovae ที่ทำจากผ้าตาข่ายและหนัง โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบา แต่มีความยืดหยุ่นสูง และมีสายรัด Velcro และเช่นเดียวกับรองเท้าทุกรุ่นของเจอ็อกซ์ ที่ภายในรองเท้าได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับสรีระของฝ่าเท้า พื้นรองเท้าสามารถถ่ายเทอากาศได้ จนเกิดเป็นความสบายยามสวมใส่อย่างสูงที่สุด

อีกหนึ่งรุ่นที่เจอ็อกซ์ภูมิใจนำเสนอสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือการเปิดตัวรองเท้ารุ่น AERANTIS สำหรับผู้หญิง ที่เกิดจากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในคอลเล็กชั่นสำหรับผู้ชาย ซึ่งรุ่นสำหรับผู้หญิงนี้มีมาให้เลือก 3 สี ทั้งสีแดง สีขาว และสีน้ำตาลอ่อนหนังกำมะหยี่ และได้ถูกปรับให้มีความนุ่มนวลมากขึ้น แต่ยังคงคุณสมบัติในการถ่ายเทอากาศที่ดีเยี่ยมบริเวณด้านบนของรองเท้าและพื้นรองเท้า อันเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีของเจอ็อกซ์ได้อย่างดี

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ GEOX Spring-Summer 2020 มาพร้อมนวัตกรรมระบายอากาศและดีไซน์หลากสีสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook