แซ่บรับปี 2020 กวาง เดอะเฟซ ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์

แซ่บรับปี 2020 กวาง เดอะเฟซ ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์

แซ่บรับปี 2020 กวาง เดอะเฟซ ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงสมกับเป็นแฟชั่นประเดิมปี 2020 ที่จัดเต็มความเซ็กซี่สะท้านวงการเลยทีเดียว นักแสดงสาว “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือที่ใครๆ คุ้นเคยในชื่อ “กวาง เดอะเฟซ” ซึ่งหลังการประกวด The Face Thailand 2 (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) เมื่อ 3 ปีก่อน สาวกวางก็เฉิดฉายในฐานะนางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตา ล่าสุดกับผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ในธีม into the wilderness ที่ยืนหนึ่งท่ามกลางฝูงยีราฟ สไตล์เซ็กซี่ดุดันไม่เหมือนใคร การันตีความแซ่บ! ใน “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนมกราคมนี้ 

“ตอนที่ประกวดกวางรู้สึกมันมาแบบฟลุ๊คๆ งงๆ มากกว่าค่ะ ตัดสินใจสมัครตอนครึ่งชั่วโมงสุดท้ายก่อนปิดรับสมัคร ก็ยังรู้สึกเป็นดวงของเราเหมือนกันนะ ที่สามารถฟันฝ่ามาได้จนทำให้กวางมาถึงทุกวันนี้ ตอนนั้นเข้าวงการใหม่ๆ ความกดดันมันเยอะมาก สถานะที่เปลี่ยนไป มีคนซุบซิบนินทา มองมา แต่พอทำงานมาเรื่อยๆ เหมือนกวางเองก็มีปรับตัว จนทุกวันนี้กวางมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งขึ้น สนุกกับงานในวงการ ทั้งงานแสดงและการถ่ายแบบ ล่าสุดกับแฟชั่นใน RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ในธีมสาวเจ้าป่าที่สวยแซ่บ ก็เป็นโอกาสที่กวางได้ทำ สนุกดีค่ะ ได้ปีนต้นไม้ อยู่กับน้องๆ ยีราฟซึ่งเขาก็น่ารักดี มีนักท่องเที่ยวมาดูด้วย เรียกว่าครบทุกรสชาติเลย ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากความเป็นตัวเรา ขอแค่คนดูชอบ แค่นี้กวางก็ดีใจแล้วค่ะ ฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยนะคะ”

กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุลกวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

คิดว่า...ความเจ้าชู้คือเสน่ห์อย่างหนึ่งรึป่าวคะ ?

“ถ้าให้ตอบตรงๆ กวางว่า...ใช่นะคะ แต่ผู้ชายมีหลายประเภท มีแบบเจ้าชู้เพื่อดูให้ตัวเองหล่อ ห้อมล้อมด้วยผู้หญิงหลายๆ คน อีกแบบคือผู้ชายที่เจ้าชู้กับแฟนตัวเองโดยการเอาใจใส่ ซึ่งแบบนี้กวางจะรู้สึกดีกว่า ซึ่งส่วนตัวกวางคิดว่า...ตัวเองไม่เจ้าชู้นะคะ กวางจะเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากกว่า  เพราะถ้าคนเจ้าชู้คือคนที่หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย แล้วก็คุยกับหลายๆ คน กวางไม่ได้เป็นคนที่มีสต็อคแบบนั้นเลย แต่จะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ หลายกลุ่ม หลายสังคม ประมาณนั้นมากกว่าค่ะ คนอาจมองว่า เราเจ้าชู้แต่กวางยืนยันได้ ตัวเราไม่เจ้าชู้แน่นอนค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แซ่บรับปี 2020 กวาง เดอะเฟซ ขึ้นปกนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook